Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,138,583
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

04.51.65; 49.39.35

Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Minh Ngọc, Nguyễn Cúc, Nguyễn Hoàng Anh(1)

ảnh hưởng của nhân khẩu học đến mức độ gắn kết người tiêu dùng đối với điện thoại di động

Kinh tế và Dự báo

2017

21

27-30

0866-7120

Bài viết này đánh giá mức độ gắn kết của người tiêu dùng đối với điện thoại di động trên thị trường Việt Nam, đồng thời xem xét mức độ gắn kết giữa các nhóm khách hàng khác nhau về đặc điểm nhân khẩu học. Kết quả nghiên cứu cho thấy, người tiêu dùng có mức độ gắn kết khá cao với điện thoại di động và không thấy có sự khác biệt giữa nhóm khách hàng theo giới tính, độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp, nhưng có sự khác biệt theo trình độ.

TTKHCNQG, CVv139