



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Trương Thị Hoa, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thuỳ Linh(1)
Thực trạng kỹ năng thuyết trình của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
The actual situation of Hanoi National University of Education’s students in presentation skills
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2017
9
204-212
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Huỳnh Văn Sơn (2012), Thực trạng một số kĩ năng mềm của sinh viên đại học Sư phạm,Tạp chí Khoa học, Trường Đại hoch Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Số 39, 22-28
- [2] Natalia V. Smirnova; Irina V. Nuzha (2013), Improving Undergraduate Sociology Students’ Presentation Skills through Reflective Learning in an Online Learning Environment.,Journal of Online Learning and Teaching, Vol. 9(9), No. 3, pp. 406-417.
- [3] Lytaeva, M. A., & Talalakina, E. V. (2011), Academic skills: Susnost’, model’, praktika [Academic skills: Nature, model, experience].,Journal of Educational Studies, 4, 178-201
- [4] Nguyễn Thị Phương Huyền (2008), Kĩ năng thuyết trình bằng tiếng anh của sinh viên năm thứ ba khoa tiếng anh trường đại học ngoại ngữ đại học đà nẵng - thực trạng và giải pháp,Tuyển tập báo cáo “hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học” lần thứ 6, ĐH Đà Nẵng, 349-353.
- [5] Kenkel, C. S. (2011), Teaching presentation skills in online business communication courses.,MERLOT Journal of Online Learning and Teaching, 7(3), 412-418.
- [6] De Grez, L., Valcke, M., & Roozen, I. (2009), The impact of an innovative instructional intervention on the acquisition of oral presentation skills in higher education,Computers & Education, 53(1), 112-120.
- [7] Nguyễn Thị Dung (2014), Rèn luyện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp.,Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 107, Tr. 36-37