Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,096,064
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Ảnh hưởng của danh tiếng đối với hài lòng, trung thành khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Khách sạn REX Thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Công thương

2021

5

275-289

0866-7756

Nghiên cứu này sử dụng dữ liệu khảo sát 380 khách hàng tại Khách sạn REX, TP. Hồ Chí Minh và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ tuyến tính dương giữa danh tiếng khách sạn đối với hài lòng và trung thành khách hàng. Các bộ phận của danh tiếng khách sạn Khơi dậy cảm xúc, Trách nhiệm xã hội và đạo đức, Quản lý và lãnh đạo, Thương hiệu Việt và Giá trị khách hàng.

TTKHCNQG, CVv 146