



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
06
Kinh tế và kinh doanh
BB
Phan Thị Phương Thảo
Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh
Territorial marketing associated with tourism development in Ha Tinh province
Tạp chí Tài chính
2024
823
197-199
2815-8973
Marketing lãnh thổ góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, xây dựng danh mục sản phẩm có sức cạnh tranh riêng, tăng sức hấp dẫn của địa phương đối với khách hàng mục tiêu, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Hà Tĩnh là địa phương có địa lý, lịch sử, văn hóa phong phú, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, tuy nhiên, đến nay du lịch Hà Tĩnh chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của Tỉnh. Bài viết này nghiên cứu về marketing lãnh thổ, từ đó đưa ra một số gợi ý về ứng dụng marketing nhằm phát triển du lịch cho tỉnh Hà Tĩnh.
Territorial marketing plays a crucial role in promoting the image, building a competitive product portfolio, and increasing the attractiveness of a locality to target customers, especially in the tourism sector. Ha Tinh province has rich geographical, historical, and cultural resources, with significant potential for tourism development. However, to date, tourism in Ha Tinh has not fully capitalized on its potential and advantages. This article explores territorial marketing and provides suggestions for applying marketing strategies to promote tourism development in Ha Tinh province.
CVv 133