



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
06
Kinh tế và kinh doanh
BB
Đoàn Hải Anh
Mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu
Model of factors affecting consumers’ word-of-mouth behavior of green products and the mediating role of brand asset
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2023
25
49-52
0866-7120
Nghiên cứu này nhằm đề xuất mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng (WOM) của người tiêu dùng về các sản phẩm xanh và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu trong mô hình đó. Từ mô hình này, tác giả hy vọng có thể đóng góp một cái nhìn tổng thể về một phương thức marketing hiệu quả, mà không tốn quá nhiều chi phí, có thể được áp dụng rộng rãi trong thời kỳ bùng nổ công nghệ hiện nay, đặc biệt là cho các sản phẩm xanh.
This study aims to propose a model of factors affecting the word of mouth (WOM) of consumers about green products and the mediating role of brand assets in that model. Through this model, the author aims to provide a comprehensive perspective on an effective marketing method that is cost-efficient and can be widely applicable in the current era of technological boom, particularly in the field of green products.
CVv 39