



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kỹ thuật xây dựng
Đỗ Thị Hằng
Mô phỏng và tính dầm liên hợp thép bê tông bằng cách kết hợp phần tử dầm và tấm
Giao thông vận tải
2021
5
49-51
2354-0818
TTKHCNQG, CVb 12
- [1] (2010), CSI analysis reference manual for Sap2000,Etabs and Safe: Berkeley, California, USA.
- [2] Lin w, Yoda T. (2014), Numerical study on horizontally curved steel-concrete composite beams subjected to hogging moment,International Journal of Steel Structures, 14, 557-69
- [3] Lin w; Yoda T; Taniguchi N; Kasano H; He J. (2014), Mechanical Performance of Steel-Concrete Composite Beams Subjected to a Hogging Moment,Journal of Structural Engineering, 140,04013031
- [4] Mahmoud AM. (2016), Finite element modeling of steel concrete beam considering double composite action,Ain Shams Engineering Journal, 7,73-88
- [5] Chen T; Gu X; Li H. (2011), Behavior of steel-concrete composite cantilever beams with web openings under negative moment,International Journal of Steel Structures, 11,39-49
- [6] Liu HB; Ma H; Liu TM; Zhang YL. (2010), Analytical solution of steel-concrete composite beam under vertical loads,Zhongguo Gonglu Xuebao/China Journal of Highway and Transport, 23,39-44
- [7] Xu Z-W; Jiang L-Z; Li J. (2003), The interface slip and deformation of steel-concrete composite beams under concentrated loads Tumu Gong cheng Xuebao, 36,
- [8] Tuấn VA; Đức HN. (2011), Thiết kế tối ưu dầm liên hợp thép - bê tông cốt thép,Tạp chí Khoa học và Công nghệ Xây dựng
- [9] Phê PV; Hằng ĐT (2019), Phát triển lý thuyết dầm bậc cao dựa trên năng lượng biến dạng bù,Tạp chí GTVT
- [10] Trinh NTT; Ha MV. (2015), Phân tích ứng xử của cầu dầm liên hợp kiểu mới không có dầm ngang trung gian,Tạp chí GTVT, 10