



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Lê Trà My
Một số biện pháp quản lý dạy học môn Toán lớp 1 ở Trường Tiểu học Nhân Chính, Thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực
Some management measures for teaching mathematics in grade 1 at nhan chinh primary school, hanoi city towards competency development
Tạp chí Tâm lý - Giáo dục
2025
01K2
107-110
2734-9217
Việc quản lý dạy học môn Toán lớp 1 tại Trường tiểu học Nhân Chính đã có những thành tựu nhất định tuy nhiên vẫn gặp không ít khó khăn. Vì vậy cần có những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy học, phát huy năng lực cá nhân của học sinh và đảm bảo đáp ứng mục tiêu giáo dục trong bối cảnh đổi mới. Bài báo sau đây tác giả sẽ đề cập đến một số biện pháp để quản lý dạy học môn Toán lớp 1 ở Trường tiểu học Nhân Chính, thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực.
The management of mathematics teaching in Grade 1 at Nhan Chinh Primary School has achieved certain successes; however, it still faces numerous challenges. Therefore, appropriate solutions are needed to enhance the quality of teaching, promote the individual capabilities of students, and ensure the fulfillment of educational goals in the context of innovation. In the following article, the author will discuss several measures for managing mathematics teaching in Grade 1 at Nhan Chinh Primary School, Hanoi City, towards competency development.
TTKHCNQG, CTv 189