Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,026,052
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học xã hội

BB

Lê Kim Dung

Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Research on Online Shopping Behavior of Vietnamese Consumers

Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội

61-62

Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 9.34.01.01  Luận án được trình bày trong 5 chương: Chương 1 tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương 2 trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3 nêu phương pháp nghiên cứu. Chương 4 trình bày kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5 đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến. Luận án được bảo vệ thành công tại Hội đồng chấm luận án cấp Học viện, họp tại Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2020. (Hoài Phúc giới thiệu)