Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,127,773
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

15.81.21

Tâm lý học

Nguyễn Thị Như Trang

Phân biệt bạo lực học đường và bắt nạt học đường: khái niệm và dữ kiện

Tâm lý học

2017

9

41-52

1859-0098

Thông qua phương pháp phân tích tài liệu đối với các nghiên cứu trong lĩnh vực bạo lực học đường và bắt nạt học đường giữa học sinh với học sinh, bài viết này so sánh và đối chiếu cách thức hai khái niệm bạo lực học đường và bắt nạt học đường được thao tác trong các nghiên cứu đi trước, từ đó chỉ ra đặc trưng và sự khác biệt giữa bạo lực học đường và bắt nạt học đường. Tổng hợp các kết quả nghiên cứu để từ đó chỉ ra các khuynh hướng chính trong cách thức hành vi bắt nạt và bạo lực đang xảy ra giữa học sinh với học sinh trong môi trường học đường.

TTKHCNQG, CVv211