Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  27,987,930
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục

BB

Nguyễn Minh Phúc

Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học thông qua sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học

Developing techlng capacity for primary school teachers through professional activities under based on lesson research

Tạp chí Giáo dục và Xã hội

2025

1k2

32-37

1859-3917

Phát triển năng lực giảng dạy cho giáo viên thông qua “hoạt động chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học” là một vấn đề được các trường học quan tâm. Nhằm đổi mới giáo dục, hình thức hoạt động chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học thực sự hiệu quả đã được triển khai tại nhiều trường học trong thời gian gần đây. Bài viết làm rõ thực trạng phát triển năng lực giảng dạy cho giáo viên, từ đó đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giảng dạy cho giáo viên tiểu học thông qua hoạt động chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học.

 Developing teaching capacity for teachers through “professional activities based on lesson research” is an issue that schools are concerned about. To innovate education, the form of professional activities based on truly effective lesson research has been deployed in many schools in recent times. The article clarifies the development of teaching capacity for teachers, thereby providing measures to develop teaching capacity for primary school teachers through professional activities based on lesson research.

 

TTKHCNQG, CVv 328