Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục
BB
Nguyễn Minh Phúc
Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học thông qua sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học
Developing techlng capacity for primary school teachers through professional activities under based on lesson research
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
2025
1k2
32-37
1859-3917
Phát triển năng lực giảng dạy cho giáo viên thông qua “hoạt động chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học” là một vấn đề được các trường học quan tâm. Nhằm đổi mới giáo dục, hình thức hoạt động chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học thực sự hiệu quả đã được triển khai tại nhiều trường học trong thời gian gần đây. Bài viết làm rõ thực trạng phát triển năng lực giảng dạy cho giáo viên, từ đó đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giảng dạy cho giáo viên tiểu học thông qua hoạt động chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học.
Developing teaching capacity for teachers through “professional activities based on lesson research” is an issue that schools are concerned about. To innovate education, the form of professional activities based on truly effective lesson research has been deployed in many schools in recent times. The article clarifies the development of teaching capacity for teachers, thereby providing measures to develop teaching capacity for primary school teachers through professional activities based on lesson research.
TTKHCNQG, CVv 328
