Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục
BB
Nguyễn Văn, Phạm Phú Lộc
Phát triển năng lực giao tiếp toán học thông qua dạy học Thống kê - Xác suất cho học sinh lớp 4 tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Trà Vinh
Developing mathematical communication ability through teaching Statistics - Probability for 4th grade students at Nguyen Ba Ngoc primary school,Tra Vinh City
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
2025
1k2
63-68
1859-3917
Dựa trên nghiên cứu lý thuyết và thực trạng dạy học, phát triển kỹ năng giao tiếp toán học trong môn Toán ở bậc tiểu học, tác giả đề xuất 4 biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp toán học thông qua dạy học môn Thống kê - Xác suất. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy các biện pháp này có tính khả thi và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán.
Based on theoretical research and the current situation of teaching and developing mathematical communication skills in Mathematics at primary schools, the authors propose 4 measures to develop mathematical communication skills through teaching Statistics - Probability. The results of pedagogical experiments show that these measures are feasible and contribute to improving the quality of teaching and learning mathematics.
TTKHCNQG, CVv 328
