Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,032,372
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục

BB

Lê Dũng, Nguyễn Văn Đại, Trương Thị Trang, Bùi Thị Quỳnh Anh, Hà Thị Tuyết

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN VỀ HYDROCARBON NO (HÓA HỌC 11) THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING

Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh

16-27

Phát triển năng lực tự học là nhiệm vụ cấp thiết ở trường phổ thông trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay. Bài báo này trình bày kết quả của việc thiết kế kế hoạch và tổ chức dạy học dự án về hydrocarbon no (Hóa học 11) theo mô hình blended learning. Số liệu thực nghiệm đã cho thấy tính khả thi và hiệu quả của biện pháp này trong phát triển năng lực tự học của học sinh ở trường trung học phổ thông