



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Lê Thị Cường
Sử dụng phần mềm Blooket thiết kế trò chơi học tập cho học sinh trong giảng dạy modun lắp đặt điện nghề trung cấp điện, Trường Cao đẳng Lai Châu
Using blooket software to design educational games for students in teaching the electrical installation module in the intermediate electrical vocational program at lai chau college
Tạp chí Tâm Lý - Giáo dục
2025
01
85-88
2734-9217
Bài viết tập trung vào việc ứng dụng phần mềm Blooket trong thiết kế trò chơi giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn Lắp đặt điện tại Trường Cao đẳng Lai Châu. Nội dung bao gồm phân tích lợi ích của Blooket trong việc tăng cường sự tham gia và tương tác của sinh viên, đồng thời đề xuất quy trình tích hợp phần mềm này vào thực tiễn giảng dạy. Ngoài ra, bài viết còn liên hệ cách tiếp cận này với các chính sách quốc gia về đổi mới giáo dục nghề nghiệp, nhấn mạnh sự cần thiết của việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện đại.
The article focuses on the application of the Blooket software in designing educational games to enhance the teaching quality of the Electrical Installation module at Lai Chau College. It includes an analysis of the benefits of Blooket in improving student engagement and interaction while proposing a process for integrating the software into teaching practices. Additionally, the article connects this approach to national policies on innovating vocational education, emphasizing the necessity of incorporating technology in education to meet the demands of the modern labor market.
TTKHCNQG, CTv 189