Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,181,653
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.18

Khoa học giáo dục

Nguyễn Đức Tuấn

Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học địa lí kinh tế Việt Nam nhằm phát triển tư duy cho sinh viên Trường Đại học Công Đoàn

Công Thương

2017

7

202-207

0866-7756

Rèn luyện tư duy đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả học tập cho sinh viên. Phương pháp tình huống, bằng bối cảnh thực tiễn, phát triển năng lực tư duy cho sinh viên rất hiệu quả. Bài viết trình bày quy trình một hoạt động dạy học sử dụng phương pháp tình huống nhằm phát triển tư duy cho sinh viên. Tác giả cũng đưa ra một số cách thức giúp giáo viên lấy ý tưởng xây dựng tình huống trong dạy học địa lí.

TTKHCNQG, CVv146