Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục
BB
Nguyễn Thị Hương
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn đạo đức ở trường tiểu học
Using game method in teaching ethics in primary school
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
2025
2k2
112-116
1859-3917
Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực học sinh theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới, giáo viên khi giảng dạy các môn học nói chung và môn Đạo đức nói riêng cần sử dụng đa dạng các phương pháp dạy học, trong đó có phương pháp trò chơi. Nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh, làm cho kiến thức lý thuyết trở nên gần gũi, sinh động, hấp dẫn, dễ hiểu, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học này, thông qua bài viết này, tác giả chia sẻ một số cách sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học Đạo đức ở tiểu học.
In order to meet the requirements of developing students' capacity for the new General Education Program, teachers when teaching subjects in general and Ethics in particular need to use a variety of teaching methods, including the game method. To cre-ate more interest in learning for students, make theoretical knowledge more familiar, more vivid, more attractive, easier to understand, contributing to improving the effectiveness of teaching this subject, through this article, the author shares some ways to use the game method in teaching Ethics in primary schools.
TTKHCNQG, CVv 328
