Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,309,187
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

Lê Thị Thanh Hà, Nguyễn Thái Khoa

Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z: Nghiên cứu lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (F&B) tại TP. Hồ Chí Minh

Kinh tế và Dự báo

2023

15

148-151

0866-7120

Dựa trên lý thuyết về mô hình độ tin cậy nguồn và mô hình về sức hấp dẫn của nguồn, nhóm tác giả phát triển các giả thuyết và xây dựng mô hình nghiên cứu khám phá các nhân tố người ảnh hưởng tác động đến quyết định mua hàng của Gen Z trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống (Food & Beverage - F&B) tại TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM). Kết quả nghiên cứu chỉ ra, 6 nhân tố là: Sự tin cậy; Chuyên môn; Độ nổi tiếng; Sự yêu thích; Giá trị giải trí; Giá trị thông tin; Thái độ của người tiêu dùng về người ảnh hưởng có mức độ ảnh hưởng tác động tích cực đến quyết định mua hàng của Gen Z ở lĩnh vực F&B tại TP. HCM.

TTKHCNQG, CVv 39