



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
06
Kinh tế và kinh doanh
BB
Nguyễn Hải Quang, Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Thị Lệ Thương
Thực trạng lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2
Assessing customer loyalty in mobile telecommunications services: A case study of MobiFone Service Region 2 Company
Tạp chí Công thương
2024
23
126-131
0866-7756
Lòng trung thành của khách hàng là một trong những chỉ số thành công quan trọng bậc nhất mà mọi tổ chức đều hướng tới. Bài viết phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2. Từ đó làm cơ sở để đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện lòng trung thành của khách hàng.
Customer loyalty is a critical indicator of organizational success and a key objective for businesses across industries. This study examines the factors influencing customer loyalty at MobiFone Service Region 2 Company, providing an in-depth analysis of the current situation. Based on the findings, the study proposes solutions to enhance customer loyalty, offering practical insights for the company to strengthen customer relationships and achieve sustainable growth.
TTKHCNQG, CVv 146