Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,714,171
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

BB

Nguyễn Hải Quang, Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Thị Lệ Thương

Thực trạng lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2

Assessing customer loyalty in mobile telecommunications services: A case study of MobiFone Service Region 2 Company

Tạp chí Công thương

2024

23

126-131

0866-7756

Lòng trung thành của khách hàng là một trong những chỉ số thành công quan trọng bậc nhất mà mọi tổ chức đều hướng tới. Bài viết phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2. Từ đó làm cơ sở để đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện lòng trung thành của khách hàng.

Customer loyalty is a critical indicator of organizational success and a key objective for businesses across industries. This study examines the factors influencing customer loyalty at MobiFone Service Region 2 Company, providing an in-depth analysis of the current situation. Based on the findings, the study proposes solutions to enhance customer loyalty, offering practical insights for the company to strengthen customer relationships and achieve sustainable growth.

TTKHCNQG, CVv 146