



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Phạm Thị Ngọc Yến
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh ở các trường THPT TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Current status of managing career-oriented experiential activities for students in high schools in vung tau city, ba ria - vung tau province
Tạp chí Tâm Lý - Giáo dục
2025
01
36-38
2734-9217
Bài viết sử dụng phương pháp khảo sát bằng bảng hỏi nhằm đánh giá thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông như: lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, chỉ đạo và kiểm tra đánh giá công tác quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để hiệu trưởng các trường có những đề xuất phù hợp, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
The article employs a survey method using questionnaires to assess the current state of managing careeroriented experiential activities for high school students in areas such as planning, implementation, direction, and evaluation of management practices in these activities at high schools in Vung Tau City, Ba Ria–Vung Tau Province. The research findings serve as a foundation for school principals to propose appropriate measures to enhance the effectiveness of managing career-oriented experiential activities for high school students in Vung Tau City, Ba Ria–Vung Tau Province..
TTKHCNQG, CTv 189