



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Nguyễn Hồng Hạnh, Bùi Trọng Lập, Hoàng Văn Trung, Phùng Văn Tú, Lý Trần Học
Tổ chức dạy học phát triển khả năng tự học cho sinh viên trong dạy học module sửa chữa thiết bị điện gia dụng tại Trường Cao đẳng Kĩ thuật- Công nghệ Vĩnh Phúc
Organizing teaching to develop sefl - study for students in the “household electrical appliance repair” module at vinh phuc technical and economic college
Tạp chí Tâm lý - Giáo dục
2025
04K1
207-209
2734-9217
Tự học có vai trò quan trọng đối với người học không chỉ khi còn ngồi học trên ghế nhà trường mà còn đi làm nghề sau này. Với đặc thù riêng của sinh viên Trường cao đẳng Nghề, module “Sửa chữa thiết bị điện gia dụng” nội dung nghiên cứu trình bày về cơ sở lí luận và đề xuất giải pháp liên quan đến nội dung dạy học, phương pháp dạy học, đánh giá kết quả học tập, hỗ trợ cơ sở vật chất để tổ chức dạy học phát triển năng lực tự học cho sinh viên nghề Điện tại Trường Cao đẳng Kĩ thuật- Công nghệ Vĩnh Phúc.
Self-study is essential not only for students during their academic years but also for their professional development in the future. Given the unique c-haracteristics of vocational college students, the “Household Electrical Appliance Repair” module examines theoretical foundations and proposes solutions for enhancing self-learning skills. These solutions focus on curriculum design, teaching methodologies, assessment strategies, and infrastructure support to effectively develop the self-study capabilities of Electrical students at Vinh Phuc Technical and Economic College
TTKHCNQG, CTv 189