Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  21,079,774
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99

Khoa học giáo dục

Nguyễn Thị Thanh Thúy

Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học lịch sử ở lớp 7 - trung học cơ sở

Khoa học (Đại học Thủ đô)

2017

17

151-163

2354-1512

Để nâng cao chất lượng toàn diện nền giáo dục nói chung, chất lượng môn Lịch sử nói riêng, giáo viên cần phải biết đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học. Tổ chức trải nghiệm sáng tạo chính là cơ hội để học sinh được khám phá, tìm tòi, bộc lộ khả năng huy động kiến thức, kĩ năng giải quyết các vấn đề gắn với cuộc sống, mở rộng không gian nhà trường ra ngoài khuôn khổ lớp học. Trên cơ sở tìm hiểu đặc trưng, quy trình của hoạt động trải nghiệm sáng tạo, từ đặc thù của bộ môn lịch sử, cđề xuất một số hình thức tổ chức trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở lớp 7 - Trung học phổ thông.

TTKHCNQG, CVv443