Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,181,653
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81.99; 06.71.15

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị Hạnh

Trải nghiệm khách hàng: Xu hướng kinh doanh bền vững trong nền kinh tế trải nghiệm

Công Thương

2017

10

273-277

0866-7756

Trải nghiệm khách hàng là tổng hợp tất cả những trải nghiệm mà khách hàng có với nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ, trong suốt thời gian họ sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp đó. Trong một nền kinh tế mà mọi sản phẩm và dịch vụ đồng nhất như hiện nay thì trải nghiệm khách hàng là xu hướng kinh doanh bền vững cho các doanh nghiệp. Bài viết với mục tiêu làm rõ lý luận cơ bản về trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh, từ đó, cung cấp cho các nhà kinh doanh kiến thức tổng quan về trải nghiệm khách hàng.

TTKHCNQG, CVv146