Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  27,987,930
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục

BB

Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Nguyễn Thúy An

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường nhầm nâng cao năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Vật sống (Khoa học tự nhiên 8)

Application of augmented virtual reality technology to Improve students; digital competence in teaching living things - Natural 104 Sciences grade 8, Middle school

Tạp chí Giáo dục và Xã hội

2025

1k2

25-31

1859-3917

Quy trình thiết kế bài giảng sử dụng thực tế tăng cường (AR) đã được đề xuất, từ việc xác định mục tiêu, lựa chọn công nghệ và tích hợp vào các hoạt động giảng dạy. Các thí nghiệm sư phạm về dạy học bài Hệ tuần hoàn - Khoa học Tự nhiên 8 cho thấy AR giúp học sinh tương tác với mô hình 3D, giúp ghi nhớ kiến ​​thức và phát triển kỹ năng số cho học sinh.

The process of designing a lecture using augmented reality (AR) has been proposed, f-rom defining goals, choosing technology, and integrating into teaching activities. Pedagogical experiments on teaching the circulatory system lesson - Natural Science 8 indicated that AR helps students interact with 3D models, helps to remember knowledge and develop digital skills for students.o remember knowledge and developing digital skills for students.

 

TTKHCNQG, CVv 328