Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục
BB
Nguyễn Thanh, Nguyễn Giang Nam
Vai trò cùa môn Tâm lý học tiêu dùng trong giảng dạy cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
The role of consumer psychology in teaching Business Administration students, Hanoi University of Industry
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
2025
1k2
43-48
1859-3917
Tâm lý học tiêu dùng là một lĩnh vực nghiên cứu về hành vi và quyết định của người tiêu dùng, giúp sinh viên hiểu sâu hơn về cách khách hàng suy nghĩ, cảm nhận và hành động trong các tình huống mua sắm và tiêu dùng. Việc giảng dạy môn học này không chỉ trang bị kiến thức lý thuyết mà còn cung cấp các công cụ và phương pháp thực hành, giúp sinh viên phát triển kỹ năng phân tích thị trường, dự đoán xu hướng tiêu dùng và xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Bài viết trình bày vai trò của tâm lý học tiêu dùng trong giảng dạy sinh viên Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Consumer psychology is a field of study of consumer behavior and decisions, helping students gain a deeper understanding of how customers think, feel and act in shopping and consumption situations. Teaching this subject not only equips theoretical knowledge but also provides practical tools and methods, helping students develop skills in market analysis, predicting consumer trends, and designing effective marketing strategies. The article presents the role of consumer psychology in teaching Business Administration students, Hanoi University of Industry.
TTKHCNQG, CVv 328
