Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,669,466
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Vũ Thị Thùy Dương, Võ Đình Ngà

Vận dụng kỹ năng chuyên môn để xây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa

Applying professional skills to build personal brands for graphic design students

Khoa học (Đại học Hồng Bàng)

2025

35

141-146

2615-9686

Bài viết với phân tích hướng dẫn sinh viên ứng dụng kiến thức trong công việc thực tế, qua đó phân tích quy trình vận dụng kỹ năng chuyên môn để xây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Sự kết hợp giữa nội dung và hình thức trong hồ sơ cá nhân sẽ giúp sinh viên thể hiện năng lực bản thân. Thông qua phân tích quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viên, tác giả bài báo đề xuất một số giải pháp tạo ra môi trường học tập có mục đích. Nghiên cứu này nhằm chứng minh giả thuyết: vận dụng kỹ năng nghề nghiệp để xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp sinh viên ngành Thiết kế đồ họa phát triển năng lực chuyên môn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường lao động.

 

The article is written with the purpose of guiding students to apply knowledge in practical work, thereby analyzing the process of applying professional skills to build personal brands for students majoring in Graphic Design. The research results show that: The combination of content and form in personal profiles will help students demonstrate their abilities. Through analyzing the process of building personal brands for students, the author of the article proposes some solutions to cre-ate a purposeful learning environment. This study aims to prove the hypothesis: applying professional skills to build personal brands will help students majoring in Graphic Design develop professional skills, meeting the diverse needs of the labor market.

 

TTKHCNQG, CVv 414