Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,882,925
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Lương Trung Kiên

Vận dụng lí thuyết học trải nghiệm của David Kolb trong nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh ờ các trường đại học hiện nay

Applying David Kolb’s experiential learning theory to improve the quality of English teaching in higher education

Thiết bị Giáo dục

2023

282

41 - 43

1859 - 0810

Lý thuyết Học tập trải nghiệm của David Kolb được xây dựng theo mô hình kim tự tháp học tập, trong đó cho thấy tỷ lệ hiệu quả trong việc ghi nhớ kiến ​​thức và ứng dụng của người học với các hình thức đào tạo khác nhau, sáng tạo khác nhau. Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học là một hướng đi đúng đắn. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở tổng quan lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb; Tác giả đề xuất một số kiến ​​nghị nhằm vận dụng lý thuyết này vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay.

David Kolb's Experiential Learning theory is built on a learning pyramid model, which shows the effective percentage of learners' retention of knowledge and application with different forms of training, create different. Applying David Kolb's experiential learning theory in improving the quality of English teaching in universities is a right direction. Within the scope of the article, on the basis of an overview of David Kolb's theory of experiential learning; The author proposes some recommendations to apply this theory in improving the quality of English teaching in universities today.

TTKHCNQG, CVv 326