Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.566675

ThS Khuất Thị Thanh Huyền

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÝ

Khuất Thị Thanh Huyền
Tạp chí Tâm lý - Giáo dục, Tập 30, Số 04 (tháng 4/2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

Thực trạng khó khăn tâm lý ở học sinh THPT

Khuất Thị Thanh Huyền
Tạp chí Tâm lý - Giáo dục, Tập 30, Số 06 (tháng 6/2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

USING EXPERIMENTS IN TEACHING PHYSICS ACCORDING TO THE 2018 GENERAL EDUCATION CURRICULUM IN VIETNAM

Khuat Thi Thanh Huyen
Annual Report of Asia & ASEAN Center for Educational Research Asia & ASEAN Center for Educational Research Faculty of Education, Chiba Universal Spring 2025,Vol.5 No.1 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

Applying Design Thinking in teaching Physics through STEM activities

Khuat Thi Thanh Huyen
International Journal of Advanced Research - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Thực trạng hứng thú học tập của học sinh trung học phổ thông

Khuất Thị Thanh Huyền
Thế giới trong ta - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Xây dựng tiến trình dạy học chủ đề "Thiết kế bản đồ sao quay" (Vật lí 10) theo định hướng giáo dục STEM

Lê Hoàng Phước Hiền, Lê Thị Thu Hiền, Khuất Thị Thanh Huyền
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[7]

Xây dựng mô hình với phần mềm Coach trong dạy học “Dao động cơ” - Vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực - Modeling with Coach software in teaching "Mechanical oscillation" - Physics 12 in the direction of capacity development

Nguyễn Anh Thuấn, Khuất Thị Thanh Huyền
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[8]

Tổ chức dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh -

Khuất Thị Thanh Huyền, Vũ Tùng Anh, Đinh Thị Thu Thủy, Nguyễn Hồng Vân, Đặng Thu Hương, Trần Thị Thúy Hằng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[1]

Tiêu chí đánh giá năng lực dạy học STEM của giáo viên các trường trung học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 9/2023 - 9/2025; vai trò: Thành viên chính
[2]

Phát triển sách kỹ thuật số tương tác

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN; Trường Đại học Hull - UK
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên
[3]

Tổ chức dạy học môn Hóa học tại trường THPT Khoa học Giáo dục - QS.16.04

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Thư kí
[4]

Phát triển sách kỹ thuật số tương tác

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN; Trường Đại học Hull - UK
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên
[5]

Tổ chức dạy học môn Hóa học tại trường THPT Khoa học Giáo dục - QS.16.04

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Thư kí