Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569895

Phan Thị Thanh Thảo

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thành Đô

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Sự tham gia của các trường đại học tại khu vực Đông Nam Á trong bảng xếp hạng THE Impact

Phan Thi Thanh Thao
Tạp chí Khoa học giáo dục, Tập 18, số 10, 75-80, http://vjes.vnies.edu.vn/vi/su-tham-gia-cua-cac-truong-dai-hoc-tai-khu-vuc-dong-nam-trong-bang-xep-hang-impact - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[2]

Khoa học và công nghệ trong chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2030

Phan Thị Thanh Thảo, Trần Ngọc Ngân
Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Phát triển/1, 1, https://vjol.info.vn/index.php/jsrd/article/view/76468 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[3]

Phân tích chính sách tự chủ đại học Việt Nam từ góc nhìn của lý thuyết quản lý công mới (New public management – NPM)

Pham Hung Hiep, Phan Thi Thanh Thao, Pham Thi Oanh, Vu Minh Huyen, Do Kim Dung
Tạp Chí Giáo dục, 23(12), 34–40, https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/797 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

Hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo sinh viên ngành Dược học: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thành Đô

Tran Thi Thu Trang, Phan Thi Thanh Thao, Pham Thi Thanh Hue
Tạp chí Giáo dục (2024), 24(4), 30-34, https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/1479/719 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Research collaboration between global North and global South assessed in terms of published output: a case study of Australia and Vietnam

Hiep-Hung Pham, Thanh Thao Phan, Minh-Trang Do, Dinh-Hai Luong
European Science Editing/49, e106882, https://doi.org/10.3897/ese.2023.e106882 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Science communication matters: An exploratory study of academic public engagement in Vietnam using Bayesian statistics

Quang Anh Phan;Manh-Toan Ho;Quan-Hoang Vuong;Hiep-Hung Pham;Minh Huyen Vu;Thi Thu Ha Nguyen;Thanh Thao Thi Phan
Journal of Contemporary Eastern Asia/23, 1, 35-57, https://doi.org/10.17477/jcea.2024.23.1.035 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Factors influencing pharmacy students’ satisfaction with pharmacy education quality: A cross-sectional study at a private university in Vietnam

Phan Thi Thanh-Thao, Nguyen Thi Song Ha, Tran Thi Thu Trang, Dang Vu Ha
Pharmacy Education, 24(1), 818–828 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

A bibliographic analysis of university autonomy and accountability in Southeast Asia 1996 to 2023

Hiep-Hung Pham, Thanh-Thao Thi Phan, Oanh Pham, Trung Tien Nguyen, Van-An Le Nguyen, Minh-Trang Do, Anh Tuan Nguyen
International Journal of Comparative Education and Development, 27, 1, 44-68 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[9]

A bibliometric review of research on English as a medium of instruction (EMI), 1974–2022

Hiep-Hung Pham,Thuy Anh Nguyen,Thuy Ngoc Ta,Huyen Trang Thi Nguyen, Thanh Thao Thi Phan
Globalisation, Societies and Education, 1–16 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Chapter VI: The education system and cooperative and work-integrated education system in Vietnam: an overview

Van N.B. Nguyen, Huyen T.H. Nguyen, and Thao Phan
Cooperative and Work-Integrated Education in Asia: History, Present, and Future Issues, Routledge, 84 - 104 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[11]

Giải pháp tài chính và động lực nghiên cứu khoa học tại các cơ sở giáo dục đại học

Phan Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Hảo, Phùng Thị Nga
Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia các giải pháp về chính sách Tài chính nhằm phát triển giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2035, 153 - 165 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Mối liên hệ giữa kinh nghiệm và năng lực của giáo viên với thói quen tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn

Phan Thị Thanh Thảo, Đinh Thị Thanh Huyền
Tạp chí Khoa học giáo dục, Số 7, tháng 7 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Two decades of studies on learning management system in higher education: a bibliometric analysis with Scopus database 2000-2020

Thanh-Thao Thi Phan, Cam-Tu Vu, Phuong-Thuc Thi Doan, Dinh-Hai Luong, Thu-Phuong Bui, Thanh-Huyen Le, and DucHuy Nguyen
Journal of University Teaching & Learning Practice, Volume 19, Issue 3, Quarterly Issue 2 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[14]

Thúc đẩy tự chủ ở người học ngoại ngữ thông qua ứng dụng phương pháp dạy học qua dự án: Một nghiên cứu trường hợp

Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục, SĐB 5, tháng 5/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Xu hướng đa dạng hóa các bảng xếp hạng đại học toàn cầu

Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục, Tập 22, số 12, Tháng 6/2022, 54-58 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[16]

Tự chủ của người học ngoại ngữ tại Việt Nam: một phân tích so sánh giữa lý thuyết, chính sách và quan điểm của giáo viên

Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục, SĐB 4, tháng 5/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[17]

Employing a project work in a Vietnamese EFL undergraduate class to promote autonomy

Phan Thị Thanh Thảo
Vietnam Journal of Education, Volume 6, issue 2 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[18]

Xu hướng hợp tác trong xuất bản quốc tế về KHGD Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019

Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục, SĐB 4, tháng 5/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[19]

Đặc điểm xuất bản và các công bố tiêu biểu trong khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 1991 – 2019

Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Khoa học giáo dục, Tập 18, số 05, 14-19 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Parents as Customers: The Influence of School Reputation on Satisfaction, Feedback, and Loyalty of Vietnamese Secondary Students’ Parents

Thang The Nguyen, Thai Quoc Cao, Huong Thi Thu Phung, Trung Tien Nguyen, Thao Thi Thanh Phan, Hiep Hung Pham
Corporate Reputation Review - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Critical Pedagogy through Genre-Based Pedagogy for Developing Students’ Writing Skills: Strategies and Challenges

Uswatun Qoyyimah, Yosi Agustiawan, Thanh-Thao Thi Phan, Maisarah, Achmad Fanani
NOBEL: Journal of Literature and Language Teaching, 13(1), 89-116 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Xu hướng công bố khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 1991 – 2019: Phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus

Phan Thi Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục, 22(9), 46-51 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[23]

A Bibliometrics study on homework from 1977 to 2020

Phan Thi Thanh Thao, Nguyen Yen Chi, Hoang Anh Duc
Vietnam Journal of Educational Sciences, Volume 17, Issue 1, 45 - 59 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Dataset of Vietnamese students’ academic perfectionism and school alienation

Thanh-Thao Thi Phan, Linh-Chi Nguyen, Ngoc-Quang Nguyen, Yen-Chi Nguyen
Data in Brief, 33, 106525 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[25]

Factor Associated With Teacher Satisfaction and Online Teaching Effectiveness Under Adversity Situations: A Case of Vietnamese Teachers During COVID-19

Phuong-Tam Pham, Thanh-Thao Thi Phan, Yen-Chi Nguyen, and Anh-Duc Hoang
Journal of Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[26]

International academic publishing in Vietnam: policy efficiency and room for development

Thanh-Thao Phan Thi, Hiep-Hung Pham, Huong-Linh Nguyen, Linh-Chi Nguyen
Science Editing, Volume 8, Issue 2, 162 - 165 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[27]

Mô hình quản trị tại các trường đại học tư thục Việt Nam

Phan Thị Thanh Thảo, Tạ Ngọc Thúy, Đàm Quang Minh, Hoàng Anh Đức, Phạm Hùng Hiệp
Tạp chí Giáo dục, Số 503, kì I – tháng 06/2021, 1 - 7 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[28]

Năng suất công bố của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020: Dữ liệu từ Scopus

Lương Đình Hải, Phan Thị Thanh Thảo, Đinh Đức Tài, Phạm Hùng Hiệp
Tạp chí Giáo dục, Số 498 (kì 2 -3/2021), 1 - 6 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[29]

Self-assessment and Language Learner Autonomy: An Exploratory Study in a Vietnamese University

Thao Thi Thanh Phan
Vietnam Journal of Education, 5(3), 72-83 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[30]

The Role of Non-Academic Service Quality in an Academic-Oriented Context: Structural Equation Modeling amongst Parents of Secondary Education Students

Thao-Thanh Thi Phan, Ha-Giang Thi Tran, Le-Huong Thi Nguyen, Tam-Phuong Pham, Thang-The Nguyen, Hiep-Hung Pham, Thai-Quoc Cao
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, Volume 20, Issue 8, 210-226 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

Tìm hiểu thực trạng về động lực phát triển chuyên môn giáo viên tại Việt Nam

Phan Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Vân Anh
Tạp chí Giáo dục, Số 512 (kỳ 2-10/2021), 59-64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[32]

Nâng cao tính tự chủ của người học ngoại ngữ thông qua ứng dụng của công cụ chuyển đổi số

Phan Thị Thanh Thảo, Bùi Thị Hương Giang
Tạp chí Giáo dục và xã hội, Số 118(179), 33-38 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[33]

Dataset of Vietnamese teachers’ habits and motivation behind continuous professional development programs participation

Thanh-Thao Thi Phan, Ngoc-Thuy Ta, Viet-Anh Phu Duong, Anh-Duc Hoang
Data in Brief, Số 33, 106525 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[34]

Một số yếu tố ảnh hưởng đến công bố quốc tế của giảng viên các trường đại học ở Việt Nam

Trịnh Thị Phương Thảo, Trần Hải Ngọc, Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục Số 497, kì I – tháng 03/2021, 48 - 53 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[35]

Mô hình phát triển tự chủ của người học ngôn ngữ qua xây dựng các dự án học tập và một số ứng dụng tại Việt Nam

Phan Thị Thanh Thảo
Tạp chí Giáo dục và xã hội, 65(126), Tháng 08/2016, trang 67-75 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[36]

Tự chủ của người học trong bối cảnh giáo dục đại học Việt Nam - góc nhìn từ yếu tố ngôn ngữ

Phan Thị Thanh Thảo, Ngô Xuân Hà
Tạp chí Giáo dục và xã hội, Số 59(120) tháng 2/2016, 32-35 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[37]

Developing autonomy in an East Asian classroom: from policy to practice

Thao Thi Thanh Phan
International Proceedings of Economics Development and Research, Vol 68 (2), 6 - 10 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[38]

Ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ tới việc dạy và học tiếng Anh – Nhìn từ góc độ giao thoa văn hóa

Phan Thanh Thảo
Tạp chí KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ - Đại học Công nghiệp Hà Nội, số 03 (9/2010), 57-60 - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[39]

Teacher Autonomy and Learner Autonomy: An East Asian’s Perspective

Thao Thi Thanh Phan
International Journal of Social Science and Humanity, Vol. 2, No. 6, 468 - 471 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu phương pháp học vi mô trong giáo dục đại học tại Việt Nam: so sánh giữa các nhóm sinh viên có phong cách học tập khác nhau

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 09/2024 - 09/2026; vai trò: TKKH