Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489589
TS Lê Thị Thu Mai
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Phát triển thị trường khóa học và công nghệ TP. Hà Nội từ khơi thông rào cản Vũ Minh Đức; Lê Thị Thu MaiTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [2] |
Lê Thị Thu Mai, Phạm Thị Hoài An, Vũ Nhật Huy, Nguyễn Mai Chi, Nguyễn Thị Ngọc Minh, Tạ Tú Anh, Hoàng Hồng Phúc, Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế, số 172, 34-52 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Pham, N. T. A., Le, M. T. T., Nguyen, H. V., & Duong, T. T. Journal of Hospitality and Tourism Insights, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/JHTI-01-2025-0215 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyen, D. T., Le, T. T. M., Nguyen, T. Q. M., Pham, N. L., Ngo, T. N. A., Chu, T. B., & Dinh, M. H. Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/APJML-06-2024-0776 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Social media activities and university brand identification Le Thi Thu Mai, Nguyen Phuong Thuy, Nguyen Thi Ngoc Anh Nguyen Thi Diu, Ngo Thuy Linh15th NEU-KKU INTERNATIONAL CONFERENCE SOCIO-ECONOMIC AND ENVIRONMENTAL ISSUES IN DEVELOPMENT 2022 Proceedings, Finance Publishing House - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Social Media Engagement and Green Consumption Behavioral Intention among Gen Z Le Thi Thu Mai, Vu Huy Thong, Nguyen Quang Dung, Nguyen Dinh ToanProceedings of the 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022), Nhà xuất bản Tài chính - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Vu Huy Thong, Nguyen Dinh Toan, Le Thi Thu Mai Proceedings of the 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022), Nhà xuất bản Tài chính - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Văn Hùng VNU Journal of Science: Education Research, Vol. 41 No.2 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Lê Thị Thu Mai, Phạm Thị Hoài An, Vũ Nhật Huy, Nguyễn Mai Chi, Nguyễn Thị Ngọc Minh, Tạ Tú Anh, Hoàng Hồng Phúc Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế, số 172 (03/2025), 34-52 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [10] |
The impact of storytelling advertising on customers' purchase intention of fashion products Le Thi Thu Mai - Tran Bao Linh - Mai Hien Phuong - Trinh Thi Thuong Le Thi Quynh Anh - Duong Thi Hai YenJournal of Finance & Accounting Research, 04(29)-2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Ảnh hưởng của cách ứng phó với khủng hoảng thương hiệu đến thái độ của khách hàng Lê Thị Thu Mai, Trần Ánh Tuyết và Nguyễn Ngọc DuyTạp chí Khoa học Thương mại, 176, 40-50 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Pham, N.T.A., Le, M.T.T., Nguyen, H.V. and Duong, T.T. Journal of Hospitality and Tourism Insights, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/JHTI-01-2025-0215 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Diep, D. M., & Mai, L. T. T. Journal of Nonprofit & Public Sector Marketing, 1-24. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Bui Huy, N., Le, M. T. T., Nguyen, N. L., Cox, S., Pham, T. T. T., & Bui, M. T. T. Asia Pacific Journal of Innovation and Entrepreneurship, Vol. 19 No. 2, pp. 149-166. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Opportunity recognition ability for entrepreneurs from the affective perspective: how and when? Bui, N. H., Nguyen, N. L., & Le, M. T. T.Journal of Entrepreneurship in Emerging Economies, 16(6), 1688-1704. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Nguyen, D. T., Le, T. T. M., Nguyen, T. Q. M., Pham, N. L., Ngo, T. N. A., Chu, T. B., & Dinh, M. H. Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics.Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/APJML-06-2024-0776 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Key leaders' sustainable decision making: The roles of key leaders' sustainability mindset Mai, B. T. T., Mai, L. T. T., Hung, N. V., & Anh, V. T.Business Strategy & Development, 7(1), e322 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Nguyen, N. L., & Thi Thu Le, M. Current Psychology, 43(11), 9721-9732 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Happiness and pro-environmental consumption behaviors Nguyen, H. V., Le, M. T. T., Pham, C. H., & Cox, S. S.Journal of Economics and Development, 26(1), 36-49. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nguyen, H. V., Thanh Do, L., & Thu Le, M. T. (2024) Current Psychology, 43(4), 3607-3620 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Pham, L., Limbu, Y. B., Le, M. T. T., & Nguyen, N. L. Journal of Public Policy, 43(4), 812-833. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Viewing advertisements in social networks: the attitude-intention inconsistency revisited CH Nguyen, HV Nguyen, TK Doan, MH Nguyen, MTT LeOnline Information Review, 47(7), 1248-1263. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Nguyen, H. V., Le, M. T. T., & Do, L. T. Resources, Conservation and Recycling, 185, 106482. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [24] |
HV Nguyen, LT Do, MTT Le Asia-Pacific Journal of Business Administration, 14(4), 727-746. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Intention of Personal Information Disclosure in Mobile Payment App MTTLe, HT Pham, MTN Tran, TP LeInternational Journal of E-Services and Mobile Applications (IJESMA), 14(1), 1-14. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Ảnh hưởng của cách ứng phó với khủng hoảng thương hiệu đến thái độ của khách hàng Lê Thị Thu Mai, Trần Ánh Tuyết, Nguyễn Ngọc DuyTạp chí Khoa học Thương Mại, số 176, 40-50 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Satisfying basic psychological needs to promote pro-environmental consumption behaviors Nguyễn Vũ Hùng, Lê Thị Thu MaiJournal of Finance & Accounting Research, No. 05(13) – 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [28] |
The impact of storytelling advertising on customers' purchase intention of fashion products Lê Thị Thu Mai, Trần Bảo Linh, Mai Hiền Phương, Trịnh Thị Thương, Lê Thị Quỳnh Anh, Dương Thị Hải YếnJournal of Finance & Accounting Research, 04(29), 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Ảnh hưởng của các chiến lược ứng phó với khủng hoảng thương hiệu đến thái độ của khách hàng Lê Thị Thu Mai, Trần Ánh Tuyết, Nguyễn Ngọc DuyHội thảo Khoa học Quốc gia 2023: Marketing và kinh doanh trong bối cảnh mới - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Social media activities and university brand identification Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Phương Thúy, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Dịu, Ngô Thùy Linh15th NEU-KKU International Conference: Socio-economic and environmental issues in development - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Departmental determinants of academic research performance: An empirical study in Vietnam Nguyễn Lan Ngọc, Lê Thị Thu MaiInternational Conference for Young Researchers in Economics and Business (ICYREP 2021), Đại học Thương Mại, 1/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Lan Ngọc 3rd International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business, 11/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Vũ Huy Thông, Nguyễn Đình Toàn, Lê Thị Thu Mai The 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MIJCA-2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Social Media Engagement and Green Consumption Behavioral Intention among Gen Z Lê Thị Thu Mai, Vũ Huy Thông, Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Đình ToànThe 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MIJCA-2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Phạm Hồng Chương, Nguyễn Vũ Hùng, Lê Thị Thu Mai, Đỗ Thanh Long, Nguyễn Thị Tùng Phương Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, 34(2), 287-305. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Nguyễn Vũ Hùng, Đỗ Thanh Long, Lê Thị Thu Mai Asia-Pacific Journal of Business Administration, 14(4), 727-746. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Nguyễn Vũ Hùng, Lê Thị Thu Mai, Đỗ Thanh Long Resources, Conservation & Recycling, Volume 185, 106482 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Long Pham, Yam B. Limbu, Mai Thi Thu Le, Ngoc Lan Nguyen Journal of Public Policy 43(4), 812-833. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Opportunity recognition ability for entrepreneurs from the affective perspective: how and when? Bùi Huy Nhương, Nguyễn Lan Ngọc, Lê Thị Thu MaiJournal of Entrepreneurship in Emerging Economies, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Nguyễn Lan Ngọc, Lê Thị Thu Mai Current Psychology, 43(11), 9721-9732. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Happiness and pro-environmental consumption behaviors Nguyễn Vũ Hùng, Lê Thị Thu Mai, Phạm Hồng Chương, Susie CoxJournal of Economics and Development, 26(1), 36-49. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Key leaders' sustainable decision making the role of key leaders' sustainability mindset Bùi Thị Thanh Mai, Lê Thị Thu Mai, Nguyen Vũ HùngBusiness Strategy & Development, 7(1), e322. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Students’ perception of using Business Simulation in Business Communication course at NEU Le Thi Thu Mai, Tran Thi Thu GiangTổ chức giảng dạy Ngoại ngữ trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế (ISBN: 9786043184372) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh ChiTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Lê Thị Thu Mai Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Departmental Determinants of Academic Research Performance: An Empirical Study in Vietnam Nguyen Lan Ngoc, Le Thi Thu MaiCác nhà khoa học trẻ khối kinh tế và kinh doanh - ICYREB2020 (NXB Hà Nội, ISBN: 978-604-55-7883-4) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Le Thi Thu Mai, Nguyen Lan Ngoc 3rd International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (Finance Publishing House, ISBN: 978-604-79-2605-3) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Le Thi Thu Mai Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (HNUE JOURNAL OF SCIENCE) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [49] |
Tiêu dùng xanh: Lý thuyết, thực tiễn và kiến nghị chính sách PGS.TS. Nguyễn Vũ Hùng, PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, Ths. Lê Thị Thu Mai, Ths. Đỗ Thanh LongNhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Mai Le, Long Pham, Kioh Kim, Nhuong Bui Journal of University Teaching & Learning Practice - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [51] |
Chuong Hong Pham, Hung Vu Nguyen, Mai Thi Thu Le, Long Thanh Do, Phuong Thi Tung Nguyen Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 30/06/2023 - 29/06/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài nhánh |
| [2] |
Tương tác trên mạng xã hội và ý định tiêu dùng xanh của Gen Z Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 28/02/2022 - 27/02/2023; vai trò: Chủ nhiệm |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dân Thời gian thực hiện: 16/01/2017 - 16/01/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dân Thời gian thực hiện: 25/01/2019 - 25/01/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Sự hài lòng của nghiên cứu sinh đối với người hướng dẫn khoa học trong trao đổi học thuật Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 31/07/2020 - 31/07/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dân Thời gian thực hiện: 7/2020 - 7/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Nhóm Công bố Quốc tế - Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020, Mã số: 03/HĐ-CBQT2.2020.03 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 01/11/2019 - 30/05/2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu |
| [8] |
Tương tác trên mạng xã hội và ý định tiêu dùng xanh đối với thế hệ Z Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2/2022 - 2/2023; vai trò: Chủ nhiệm |
| [9] |
Sự hài lòng của Nghiên cứu sinh đối với người hướng dẫn khoa học trong trao đổi học thuật: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 7/2020 - 7/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [10] |
Tương tác trên mạng xã hội và ý định tiêu dùng xanh đối với thế hệ Z Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2/2022 - 2/2023; vai trò: Chủ nhiệm |
