Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489956
Nguyễn Thị Trà My
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Giải pháp nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngữ giảng viên dạy tiếng Dân tộc thiểu số hiện nay Nguyễn Thị Trà MyTạp chí Thiết bị Giáo dục/ 84-86, Số 230 kỳ 1 – 12 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguyễn Thị Trà My, Dương Thu Trà, Đào Quế Chi Tạp chí Thiết bị Giáo dục/ Số 233 kỳ 2, tr 99-101 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Sử dụng công cụ Canva nâng cao khả năng tự học môn Lịch sử cho HS trung học phổ thông Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Ngô Thu Hà, Nguyễn Mai HoaTạp chí Thiết bị Giáo dục/ Số Đặc biệt 11. Trang 7 – 9 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyễn Thị Trà My, Lê Văn Hiếu, Nguyễn Ngô Thu Hà, Nguyễn Mai Hoa Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ Trường ĐH Khoa học mở rộng lần thứ 5/Trang 223 - 233 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá sinh viên bằng một số công cụ dạy học hiện đại Nguyễn Thị Trà MyTạp chí Giáo dục/Tập 22, số 13, trang 7 - 14 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Nguyễn Thị Trà My, Trịnh Thị Hà Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống/Số 4 (352), trang 9 - 15 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Thị Trà My, Trần Thị Hồng Tạp chí Thiết bị Giáo dục/Số 327, Tập 2, tr 82 - 84 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Thực trạng quản lý đội ngũ giáo viên Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định Nguyễn Thị Trà My, Trần Thị HồngTạp chí Giáo dục/Tập 29, tr 25-28 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Developing linguistic competence for 6thgrade students in Vietnam Ha Thi Trinh, My Tra Thi Nguyen , Ha Xuan Thi Pham, Chi Linh VuEdelweiss Applied Science and Technology/Vol. 8, No. 4, pp. 309-324 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Nguyen Thi Tra My, Trinh Thi Ha Educational Administration: Theory and Practice, No. 30(4), pp. 1751–1765. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
