Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1484889
TS Nguyễn Văn Thăng Long
Cơ quan/đơn vị công tác: Công ty trách nhiệm hữu hạn Đại học RMIT Việt Nam
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Long Nguyen Van Thang, Diem-Trang Vo, Chi Nguyen, Hue Duong AMA Summer Academic Conference 2024 (Aug 16-18, 2024), Boston, MA - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Consumers’ Responses to Corporate Motives: Is Covid-19 A Good CSR Initiative? Ha Tran, Long Nguyen, Duy Dang-Pham, Huy PhamProceedings of the European Marketing Academy Conference (EMAC), May 24, 2022, Budapest, Hungary - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Nguyễn Thị Mai Chi, Nguyễn Văn Thăng Long, Nguyen Dang, Nguyen Quynh Mai Australian and New Zealand Marketing Academy Conference Proceedings. Dunedin: Australian and New Zealand Marketing Academy. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Donna Cleveland, Nguyen Van Thang Long, Nguyen Thị Mai Chi ASCILITE 2023. Aotearoa: Australasian Society for Computers in Learning in Tertiary Education. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Charita Perera, R. Nayak, & Nguyen Van Thang Long Journal of Marketing Communications, 29 (8), 770 -795. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Decoding influencer authenticity: the CueSphere model of extrinsic cues. Nguyen Quynh Mai, Nguyen Van Thang Long, Nguyen Hoang Thuan, Ngo Viet LiemJournal of Services Marketing, 39(10), 32-51 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Problem-based learning and the integration of sustainable development goals Nguyễn Văn Thăng Long, Donna Cleveland, Nguyễn T M Chi, Joyce CorinnaJournal of Work-Applied Management, 16(2), 218-234 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Engagement in online communities: implications for consumer price perceptions Nguyen Van Thang Long, Jodie Conduit, Vinh Nhat Lu, Sally Rao HillJournal of Strategic Marketing - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Duong Trong Hue, Nguyen Van Thang Long, Hong Vu Journal of Social Marketing - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Drivers of social media disengagement: a study of young consumers in Vietnam Nguyen Van Thang Long, Raj Nayak, Jerry Watkins, & Nguyen Ngoc Duy PhuongYoung Consumers - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Long Nguyen, Vinh Nhat Lu, Jodie Conduit, Thanh Thi Ngoc Tran, and Brett Scholz Higher Education Research & Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Work integrated learning in international marketing: Student insights Vinh Nhat Lu,, Brett Scholz, Long T.V. NguyenAustralasian Marketing Journal - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [13] |
H. T. Duong, H. T. Nguyen, S. J. McFarlane and L. T. V. Nguyen The Social Science Journal - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Altmetric
Research Article
Hue Trong Duong,Hong Tien Vu, & Long Thang Van Nguyen Health Communication - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Collective empowerment in online communities: conceptualization, scale refinement, and validation LONG Nguyen, J. Conduit, V. N. Lu and S. Rao HillJournal of Marketing Theory and Practice - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Khai T. Nguyen,Phuong Ngoc-Duy Nguyen ,Long Thang Van Nguyen,Rajkishore Nayak,Thang Q. Nguyen PLOS ONE - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [17] |
C. H. Perera, R. Nayak, and L. T. V. Nguyen Journal of Marketing for Higher Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Sustainable developments and corporate social responsibility in Vietnamese fashion enterprises R. Nayak, L. Nguyen, T. Nguyen, J. Gaimster, R. Morris, and M. GeorgeJournal of Fashion Marketing and Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Sustainable reuse of fashion waste as flame-retardant mattress filing with ecofriendly chemicals R. Nayak, S. Houshyar, A. Patnaik, L. T. V. Nguyen, R. A. Shanks, R. PadhyeJournal of Cleaner Production - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nguyễn Sinh Mỹ, Nguyễn Văn Thăng Long, Phạm Hiệp Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, 36(5), 1270-1295 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Võ Thị Diễm Trang, Nguyễn Văn Thăng Long, Đặng Phạm Thiên Duy, Hoàng Ái Phương Young Consumers - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
C. H. Perera, Nguyễn Văn Thăng Long, and R. Nayak International Journal of Educational Managemen - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Võ Thị Diễm Trang, Nguyễn Quỳnh Mai, Nguyễn Văn Thăng Long, Nguyễn H Thuận, Đăng Phạm Thiên Duy, Hoàng Ái Phương Journal of Research in Interactive Marketing - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Võ Thị Diễm Trang, Nguyễn Văn Thăng Long, Trần Thị Ngọc Thanh and R. Nayak Media Asia - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Employee engagement in brand value co-creation: An empirical study of Vietnamese boutique hotels Long Thang Van Nguyen, Phuong Ngoc Duy Nguyen, Thang Quyet Nguyen, Khai The NguyenJournal of Hospitality and Tourism Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Hue Trong Duong, Yixin Sun, Long Thang Van Nguyen, Khai The Nguyen & Lucy Popova Health Communication - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Động lực khiến khách hàng không tương tác với truyền thông thương hiệu. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: ĐH RMIT Việt NamThời gian thực hiện: 2018 - 2018; vai trò: Trưởng dự án nghiên cứu |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: ĐH RMIT Việt Nam Thời gian thực hiện: 2017 - 2017; vai trò: Trưởng dự án nghiên cứu |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: ĐH RMIT Việt Nam Thời gian thực hiện: 2021 - 2021; vai trò: Trưởng dự án nghiên cứu |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: ĐH RMIT Việt Nam Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [5] |
Báo cáo bạch về Tổng quan Kỹ thuật số tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: VNG - AdtimaThời gian thực hiện: 2023 - 2023; vai trò: Trưởng dự án |
| [6] |
Cổng thông tin hỗ trợ giảng viên tích hợp bền vững vào chương trình giáo dục đại học ở Việt Nam. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Strategic Innovation Challenge Grant - RMIT VietnamThời gian thực hiện: 2025 - 2027; vai trò: Trưởng dự án |
| [7] |
Quản trị chuỗi giá trị du lịch vì sự bền vững: Nghiên cứu so sánh đa quốc gia Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: ETH Zurich Research Partnership Grant with the ASEAN region 2022Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên cộng sự |
