Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489020
CN Đậu Nguyễn Thanh Bình
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Huế
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Thực trạng hành vi bạo lực ngôn ngữ của học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Đậu Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Duy Thùy Linh, Trương Văn Tiễn, Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Mức độ lo âu của bệnh nhân trước phẫu thuật Đậu Nguyễn Thanh BìnhTạp chí Tâm lý học Việt Nam số 02 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Thu-Thao Thi Truong, Cat-Tuong Phuoc Nguyen, Hong-Van Thi Dinh, Thanh-Binh Nguyen Dau International Journal of Emotional Education, Volume 17, Number 1, April 2025, pp 40-59 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Dau Nguyen Thanh Binh, Dau Minh Long, Truong Thi Thu Thao, Dinh Thi Hong Van, Nguyen Ngoc Quynh Anh EdUHK's AASP 2023 Conference, "Asian Social Psychology in the Face of Global Challenges: Achievements and Opportunities" - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Thực trạng hành vi bạo lực ngôn ngữ của học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Đậu Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Duy Thuỳ Linh, Trương Văn Tiễn, Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
The relationship between verbal aggressiveness and mental health of students at secondary school Dau Thanh Binh Nguyen, Tien Van TruongVMOST Journal of Social Sciences and Humanities, 64(2) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Thị Ngọc Bé, Thân Thị Thanh Nhàn, Đậu Nguyễn Thanh Bình Hội thảo khoa học quốc tế: Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [8] |
The Student Engagement in School Scale: A Validation on Vietnamese Adolescents Thu-Thao Thi Truong, Thanh-Binh Nguyen Dau, Hong-Van Thi Dinh, and Quynh-Anh Ngoc NguyenInternational Journal of Educational Sciences - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
