Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1492958

TS Nguyễn Thu Lan

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Giáo trình marketing quốc tế

Phạm Thị Huyền
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Giáo trình marketing dịch vụ

Phạm Thị Huyền & Nguyễn Hoài Long
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Viết Lâm, Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thái Hà
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[4]

Factors affecting young people’s health promotion behaviors during the COVID-19 pandemic on the social media platforms

Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Diễm Quỳnh, Trần Thị Phương Thảo, Tô Thị Vân
The 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[5]

The impact of green skepticism on green consumer goods’ Purchase intention among Generation Z in Hanoi

Nguyen Thu Lan Nguyen Mai Huong Dinh Xuan Anh Nguyen Thi Tuyet Mai Vu Hoang Minh Vu Thi Mai Phuong
The 18th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Bridging the attitude-intention-behavior gap in green consumption: a study on Vietnamese Gen Z consumers

Nguyen Thu Lan, Pham Dat Thanh, Nguyen Phuong Thao, Vu Hong Phu, Le Thu Hang
The 19th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Kiểm nghiệm mô hình của Kinh & Grace (2012) về các yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Thu Lan
Tạp chí Kinh tế & Phát triển – số 233 (II) tháng 11, trang 89-98 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[8]

Một số yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Thu Lan
Tạp chí Kinh tế & Phát triển – số đặc biệt tháng 11 trang 41 - 50 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[9]

Phát triển các cụm công nghiệp làng nghề theo hướng bền vững tại Việt Nam

Nguyen Thu Lan, Nguyen Hoang Giang
Tạp chí Công thương, số 18 tháng 7/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại Thành phố Hà Nội

Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Thị Phương Hà Nguyễn Diệu Linh Vũ Thị Thanh Vân
Tạp chí Quản lý Nhà nước - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Impact of artificial intelligence to marketing in fashion industry in Vietnam

Le Thuy Huong, Pham Thi Huyen, Nguyen Thu Lan, Cao Thi Thanh, Phan Thanh Hưng
specialusis ugdymas / special education 2022 1 (43) Pages 6003-6018 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

The Impact of Internal Marketing on Employee Satisfaction and Customer Satisfaction with the Mediating Role of Service Quality: A Vietnamese Bank Case

Nguyen Ngoc Quang, Nguyen Viet Lam, Nguyen Thu Lan, Nguyen Thai Ha
Test Engineering and Management, January - February 2020, Page No. 7267 - 7278 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

The relationship between internal marketing, employee satisfaction, and customer satisfaction: a Vietnamese bank case

Ngoc Quang Nguyen, Viet Lam Nguyen, Thu Lan Nguyen, Nguyen Ha
International Journal of Psychosocial Rehabilitation, Volume 24 - Issue 8, May Pages: 2914-2927 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[14]

The South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019

Nguyen Thu Lan
The South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[15]

Xây dựng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp - một chiến lược để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Nguyễn Thu Lan
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-0012
[16]

Bridging the attitude-intention-behavior gap in green consumption: a study on Vietnamese Gen Z consumers

Nguyen Thu Lan, Pham Dat Thanh, Nguyen Phuong Thao, Vu Hong Phu, Le Thu Hang
The 19th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-79-4446-0
[17]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại Thành phố Hà Nội

Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Thị Phương Hà Nguyễn Diệu Linh Vũ Thị Thanh Vân
Tạp chí Quản lý Nhà nước - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2815 – 5831
[18]

Factors affecting young people’s health promotion behaviors during the COVID-19 pandemic on the social media platforms

Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Diễm Quỳnh, Trần Thị Phương Thảo, Tô Thị Vân
The 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-79-337-23
[19]

Giáo trình marketing dịch vụ

Phạm Thị Huyền & Nguyễn Hoài Long
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-627-9
[20]

Giáo trình marketing quốc tế

Phạm Thị Huyền
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-558-6
[21]

Impact of artificial intelligence to marketing in fashion industry in Vietnam

Le Thuy Huong, Pham Thi Huyen, Nguyen Thu Lan, Cao Thi Thanh, Phan Thanh Hưng
specialusis ugdymas / special education 2022 1 (43) Pages 6003-6018 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2424-3299
[22]

Kiểm nghiệm mô hình của Kinh & Grace (2012) về các yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Thu Lan
Tạp chí Kinh tế & Phát triển – số 233 (II) tháng 11, trang 89-98 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[23]

Một số yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Thu Lan
Tạp chí Kinh tế & Phát triển – số đặc biệt tháng 11 trang 41 - 50 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[24]

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Viết Lâm, Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thái Hà
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604-946738-7
[25]

Phát triển các cụm công nghiệp làng nghề theo hướng bền vững tại Việt Nam

Nguyen Thu Lan, Nguyen Hoang Giang
Tạp chí Công thương, số 18 tháng 7/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7756
[26]

The impact of green skepticism on green consumer goods’ Purchase intention among Generation Z in Hanoi

Nguyen Thu Lan Nguyen Mai Huong Dinh Xuan Anh Nguyen Thi Tuyet Mai Vu Hoang Minh Vu Thi Mai Phuong
The 18th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-79-3740-0
[27]

The Impact of Internal Marketing on Employee Satisfaction and Customer Satisfaction with the Mediating Role of Service Quality: A Vietnamese Bank Case

Nguyen Ngoc Quang, Nguyen Viet Lam, Nguyen Thu Lan, Nguyen Thai Ha
Test Engineering and Management, January - February 2020, Page No. 7267 - 7278 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2984-9128
[28]

The relationship between internal marketing, employee satisfaction, and customer satisfaction: a Vietnamese bank case

Ngoc Quang Nguyen, Viet Lam Nguyen, Thu Lan Nguyen, Nguyen Ha
International Journal of Psychosocial Rehabilitation, Volume 24 - Issue 8, May Pages: 2914-2927 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1475-7192
[29]

The South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019

Nguyen Thu Lan
The South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2321-0303
[1]

Đánh giá thực trạng đề xuất giải pháp phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề của Huyện Thạch Thất theo hướng bền vững đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/07/2021 - 01/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Tác động của marketing nội bộ đến chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & đào tạo
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên
[3]

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tham gia của sinh viên vào với dịch vụ giáo dục đại học tại các trường đại học công lập ở Hà Nội.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dân
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp chính sách hỗ trợ phát triển các tổ chức trung gian của thị trường khoa học và công nghệ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 18/6/2021; vai trò: Thành viên
[5]

Phát triển kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: T12/2024 - T03/2027; vai trò: Chủ nhiệm đề tài nhánh
[6]

Đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề của Huyện Thạch Thất theo hướng bền vững đến 2030 Mã: 01X-10/02-2021-2

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Thành phố Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề án
[7]

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tham gia của sinh viên vào với dịch vụ giáo dục đại học tại các trường đại học công lập ở Hà Nội.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dân
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp chính sách hỗ trợ phát triển các tổ chức trung gian của thị trường khoa học và công nghệ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 18/6/2021; vai trò: Thành viên
[9]

Phát triển kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: T12/2024 - T03/2027; vai trò: Chủ nhiệm đề tài nhánh
[10]

Tác động của marketing nội bộ đến chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & đào tạo
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên
[11]

Đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề của Huyện Thạch Thất theo hướng bền vững đến 2030 Mã: 01X-10/02-2021-2

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Thành phố Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề án