Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1492958
TS Nguyễn Thu Lan
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Phạm Thị Huyền NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Phạm Thị Huyền & Nguyễn Hoài Long NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Viết Lâm, Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thái HàNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Diễm Quỳnh, Trần Thị
Phương Thảo, Tô Thị Vân The 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Nguyen Thu Lan
Nguyen Mai Huong
Dinh Xuan Anh
Nguyen Thi Tuyet Mai
Vu Hoang Minh
Vu Thi Mai Phuong The 18th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Nguyen Thu Lan, Pham Dat Thanh, Nguyen Phuong Thao, Vu Hong Phu, Le Thu Hang The 19th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Thu Lan Tạp chí Kinh tế & Phát triển – số 233 (II) tháng 11, trang 89-98 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Một số yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thu LanTạp chí Kinh tế & Phát triển – số đặc biệt tháng 11 trang 41 - 50 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Phát triển các cụm công nghiệp làng nghề theo hướng bền vững tại Việt Nam Nguyen Thu Lan, Nguyen Hoang GiangTạp chí Công thương, số 18 tháng 7/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Thị Phương Hà
Nguyễn Diệu Linh
Vũ Thị Thanh Vân Tạp chí Quản lý Nhà nước - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Impact of artificial intelligence to marketing in fashion industry in Vietnam Le Thuy Huong, Pham Thi Huyen, Nguyen Thu Lan, Cao Thi Thanh, Phan Thanh Hưngspecialusis ugdymas / special education 2022 1 (43) Pages 6003-6018 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyen Ngoc Quang, Nguyen Viet Lam, Nguyen Thu Lan, Nguyen Thai Ha Test Engineering and Management, January - February 2020, Page No. 7267 - 7278 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Ngoc Quang Nguyen, Viet Lam Nguyen, Thu Lan Nguyen, Nguyen Ha International Journal of Psychosocial Rehabilitation, Volume 24 - Issue 8, May Pages: 2914-2927 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [14] |
The South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019 Nguyen Thu LanThe South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Xây dựng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp - một chiến lược để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Nguyễn Thu LanTC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [16] |
Bridging the attitude-intention-behavior gap in green consumption: a study on Vietnamese Gen Z consumers Nguyen Thu Lan, Pham Dat Thanh, Nguyen Phuong Thao, Vu Hong Phu, Le Thu HangThe 19th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-79-4446-0 |
| [17] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại Thành phố Hà Nội Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Thị Phương Hà Nguyễn Diệu Linh Vũ Thị Thanh VânTạp chí Quản lý Nhà nước - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2815 – 5831 |
| [18] |
Factors affecting young people’s health promotion behaviors during the COVID-19 pandemic on the social media platforms Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Diễm Quỳnh, Trần Thị Phương Thảo, Tô Thị VânThe 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-79-337-23 |
| [19] |
Giáo trình marketing dịch vụ Phạm Thị Huyền & Nguyễn Hoài LongNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-627-9 |
| [20] |
Giáo trình marketing quốc tế Phạm Thị HuyềnNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-558-6 |
| [21] |
Impact of artificial intelligence to marketing in fashion industry in Vietnam Le Thuy Huong, Pham Thi Huyen, Nguyen Thu Lan, Cao Thi Thanh, Phan Thanh Hưngspecialusis ugdymas / special education 2022 1 (43) Pages 6003-6018 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2424-3299 |
| [22] |
Kiểm nghiệm mô hình của Kinh & Grace (2012) về các yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thu LanTạp chí Kinh tế & Phát triển – số 233 (II) tháng 11, trang 89-98 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [23] |
Một số yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu nội bộ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thu LanTạp chí Kinh tế & Phát triển – số đặc biệt tháng 11 trang 41 - 50 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [24] |
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Viết Lâm, Nguyễn Thu Lan, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thái HàNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604-946738-7 |
| [25] |
Phát triển các cụm công nghiệp làng nghề theo hướng bền vững tại Việt Nam Nguyen Thu Lan, Nguyen Hoang GiangTạp chí Công thương, số 18 tháng 7/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
| [26] |
The impact of green skepticism on green consumer goods’ Purchase intention among Generation Z in Hanoi Nguyen Thu Lan Nguyen Mai Huong Dinh Xuan Anh Nguyen Thi Tuyet Mai Vu Hoang Minh Vu Thi Mai PhuongThe 18th International Conference on socio-economic and environmental issues in development (icseed-2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-79-3740-0 |
| [27] |
The Impact of Internal Marketing on Employee Satisfaction and Customer Satisfaction with the Mediating Role of Service Quality: A Vietnamese Bank Case Nguyen Ngoc Quang, Nguyen Viet Lam, Nguyen Thu Lan, Nguyen Thai HaTest Engineering and Management, January - February 2020, Page No. 7267 - 7278 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2984-9128 |
| [28] |
The relationship between internal marketing, employee satisfaction, and customer satisfaction: a Vietnamese bank case Ngoc Quang Nguyen, Viet Lam Nguyen, Thu Lan Nguyen, Nguyen HaInternational Journal of Psychosocial Rehabilitation, Volume 24 - Issue 8, May Pages: 2914-2927 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1475-7192 |
| [29] |
The South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019 Nguyen Thu LanThe South Asian Journal of Business and Management Cases, Volume 8 Issue 3 of December 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2321-0303 |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thời gian thực hiện: 01/07/2021 - 01/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ |
| [2] |
Tác động của marketing nội bộ đến chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & đào tạoThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dân Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 18/6/2021; vai trò: Thành viên |
| [5] |
Phát triển kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: T12/2024 - T03/2027; vai trò: Chủ nhiệm đề tài nhánh |
| [6] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Thành phố Hà Nội Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề án |
| [7] |
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tham gia của sinh viên vào với dịch vụ giáo dục đại học tại các trường đại học công lập ở Hà Nội. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Nghiên cứu đề xuất giải pháp chính sách hỗ trợ phát triển các tổ chức trung gian của thị trường khoa học và công nghệ Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 01/01/2020 - 18/6/2021; vai trò: Thành viên |
| [9] |
Phát triển kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: T12/2024 - T03/2027; vai trò: Chủ nhiệm đề tài nhánh |
| [10] |
Tác động của marketing nội bộ đến chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & đào tạoThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên |
| [11] |
Đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề của Huyện Thạch Thất theo hướng bền vững đến 2030 Mã: 01X-10/02-2021-2 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Thành phố Hà NộiThời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề án |
