Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490955

ThS Nguyễn Thị Hiền

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ảnh hưởng của các công cụ marketing xanh đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng

Nguyễn Thị Hiền
Tạp chí Khoa học Đại học Đại Nam Tập 5, số 2 (2025) Trang 21-32 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[2]

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội

Trần Việt An, Nguyễn Thị Hiền, Phạm Thị Huyền
Tạp chí Khoa học Thương mại Số 199/2025 Trang 105-116 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[3]

Ảnh hưởng của các công cụ marketing xanh đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng

Nguyễn Thị Hiền
Tạp chí Khoa học Đại học Đại Nam Tập 5, số 2 (2025) Trang 21-32 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2815-5580
[4]

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội

Trần Việt An, Nguyễn Thị Hiền, Phạm Thị Huyền
Tạp chí Khoa học Thương mại Số 199/2025 Trang 105-116 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: ISSN 1859-3666 E-ISSN 2815-5726