Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.569725
Nguyễn Hoàng
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thương mại
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Thực trạng và giải pháp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo theo mô hình kinh tế chia sẻ tại Việt Nam Nguyễn HoàngKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế "Thương mại và Phân phối lần 2" (Proceedings of the international scientific conference "Trade and Distribution 2") - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0" - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển kinh tế và thương mại Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ thương mại” (Proceedings of the international scientific conference "Vietnam's economic and trade development in the context of trade protection") - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia "Tổ chức giảng dạy ngoại ngữ trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế" - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Hoang Viet Nguyen, Wilson Dang, Hoang Nguyen,Thi Nguyen Hong Nguyen,Thi My Nguyet Nguyen, Tuan Duong Vu & Ninh Nguyen Sustainability/ Vol.13, No.15, 8522 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “FDI toàn cầu và ứng biến của doanh nghiệp FDI tại Việt Nam trong bối cảnh mới” (Proceedings of the international conference "Global FDI and improvisation of FDI enterprises in Vietnam in the new context") - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Consumer attitudes toward facial recognition payment: an examination of antecedents and outcomes Van Thac Dang, Ninh Nguyen, Hoang Viet Nguyen, Hoang Nguyen, Le Van Huy, Viet Thao Tran, Tran Hung NguyenInternational Journal of Bank Marketing/ Vol. 40 No. 3, pp. 511-535 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương mại/Số 168, tr.3-12 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương mại/ Số 175, tr.3-15 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Examining ecological strategies adopted by agricultural exporting firms in an emerging country Binh Do, Ninh Nguyen, Hoang Nguyen, Xinru (Angie) JiangBritish Food Journal/ Vol. 125 No. 3, pp. 1008-1025 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Hoang Nguyen, Thanh Lan Mai, Thi Thu Thuy Pham, Do Binh Journal of Agribusiness in Developing and Emerging Economies, https://doi.org/10.1108/JADEE-09-2022-0201 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Hoang Nguyen, Van Kiem Pham, Thanh Tu Phan Journal of International Logistics and Trade, Vol. 19 No. 3, pp. 147-161. https://doi.org/10.24006/jilt.2021.19.3.147 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Hoang Nguyen, Tu Phan Thanh, Hee-Cheol Moon & Binh Do Journal of Global Business and Trade/ Vol. 19, No. 3,pp. 91 - 109 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Nguyễn Hoàng NXB Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Nguyễn Hoàng (Chủ biên) NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Anh Chi Phan, Anh Thi Tu Le, Ha Thu Nguyen, Hoang Nguyen International Journal of Productivity and Quality Management, Vol. 38, No. 2, pp. 243-269 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Insights into customer online reviews of service quality in hotels: evidence from Vietnam Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le, Hoang Nguyen & Phong Thai LeInternational Journal of Productivity and Quality Management/Vol.36, No.2, pp.265-292 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [19] |
What is a Good Journal? Perceptions of Vietnamese Early Career and Mid Career Researchers Hoang Viet Nguyen, Thi Thu Hoai Phan, Hoang Nguyen, Ninh Nguyen & Manh Hung NguyenPublishing Research Quaterly/Vol.36, pp.296–303 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Online Book Fairs during the COVID-19 Pandemic The experience of Vietnam Hoang Nguyen, Hoang Viet Nguyen, Ngoc Bao Le, Thi Thu Thuy Pham & Ninh NguyenLogos/Vol.32, No.1, pp.37–43 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Determinants of Customer Satisfaction and Loyalty in Vietnamese Life-Insurance Setting Ha Thu Nguyen, Hoang Nguyen, Nhan Duc Nguyen, Anh Chi PhanSustainability/Vol. 10, No. 4, pp.1151 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Marketing International Scholarly Journals to Vietnamese Researchers The Ninh Nguyen, Hoang Viet Nguyen, Hoang NguyenPublishing Research Quarterly/Vol.33, pp. 471–476 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Empirical study on the role of collaboration in new product development in manufacturing companies Hao Anh Nguyen, Hoang Nguyen, Ha Thu Nguyen, Anh Chi Phan, Yoshiki MatsuiInternational Journal for Quality Research/ Vol.12, No.2, pp. 363-384. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Động lực và tiềm năng đào tạo đại học trực tuyến tại Việt Nam trong thời đại 4.0 Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Nguyễn Hoàng NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Kinh nghiệm tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu mặt hàng nông sản Nguyễn HoàngNXB Thanh Niên - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU Nguyễn HoàngNXB Công Thương - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Marketing trong thương mại điện tử Nguyễn HoàngNXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Nguyễn Hoàng NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Nguyễn Hoàng NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Chính sách thương mại quốc tế: Lý luận và thực tiễn Việt Nam hội nhập toàn cầu Nguyễn HoàngNXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Chiến lược marketing của doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Một số phương pháp về điều tra - tiếp cận thị trường Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Thách thức và giải pháp đối với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam hiện nay Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Doanh nghiệp Việt Nam trước thềm hội nhập: thử thách và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và doanh nghiệp dệt may Việt Nam trước thềm hội nhập Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Đầu tư của Mỹ vào Việt Nam và xu hướng phát triển Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Đầu tư của Mỹ vào Việt Nam và xu hướng phát triển Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Thương mại - đầu tư Việt - Pháp và hợp tác phát triển Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam sang thị trường EU Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam sang thị trường EU Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật khi các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Mỹ Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Nguyễn Hoàng Tạo chí nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật khi các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Mỹ Nguyễn HoàngTạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Đối phó của nhà quản trị doanh nghiệp thời lạm phát Nguyễn HoàngTạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Quan hệ đối tác: trường đại học và doanh nghiệp Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: |
| [49] |
Tác động của động cơ mua sắm đến quyết định của khách hàng đối với siêu thị Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [51] |
Doanh nghiệp Việt Nam: quản lý chuỗi giá trị hàng may mặc xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [52] |
Phát huy vai trò chiến lược marketing mix trong hoạt động xuất khẩu Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [53] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [54] |
Chiến lược Marketing xuất khẩu các mô hình và giải pháp Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [55] |
Chiến lược đối tác trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp Nguyễn HoàngTạp chí Kinh Tế và phát triển - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [56] |
Áp dụng chiến lược marketing mix nhằm nâng cao hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [57] |
Quản trị marketing quan hệ và hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam Nguyễn HoàngKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [58] |
Thương mại điện tử trong chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [59] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [60] |
Marketing giáo dục: Thực trạng tại các trường đại học Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [61] |
Marketing thông qua mạng xã hội - một hướng tiếp thị quảng cáo mới cho các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [62] |
Hướng đi nào cho mô hình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam? Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [63] |
Marketing nhân sự: giải pháp cho tình trạng thay đổi nhân viên nhanh trong các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [64] |
Tác động của năng lực marketing quốc tế đến hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [65] |
Marketing nhân sự và chế độ thưởng phạt trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [66] |
Quan hệ marketing nhân sự và tuyển dụng nhân sự trong các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [67] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [68] |
Marketing quan hệ: Phương pháp marketing hiện đại cho các doanh nghiệp Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [69] |
Chiến lược marketing quan hệ: sự cần thiết cho các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Tài chính - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [70] |
Doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam - rào cản và động lực gia nhập thị trường quốc tế Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [71] |
Giải pháp khai thác thị trường Mỹ cho hàng dệt may Nguyễn HoàngTạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [72] |
Hoang Nguyen International Journal of Marketing Studies/ Vol. 4, No. 4, pp.51-59 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [73] |
Chiến lược marketing nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ Nguyễn HoàngTạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [74] |
Mô hình chiến lược truyền thông quảng bá các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [75] |
May xuất khẩu Việt Nam: Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật của thị trường EU Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [76] |
Mô hình Marketing giáo dục 7P: Áp dụng tại các trường đại học Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [77] |
Vượt rào cản kỹ thuật của doanh nghiệp may mặc Việt Nam trong các thị trường trọng điểm Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [78] |
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Nhật Bản Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [79] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [80] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [81] |
Hoang Nguyen International Journal of Marketing Studies/Vol. 5, No. 12, pp.133-142 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [82] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [83] |
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững của du lịch Đà Nẵng thời kì hội nhập Nguyễn HoàngKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 2 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [84] |
Giải pháp nâng cao chất lượng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [85] |
Bàn về đổi mới giáo dục đại học Việt Nam thời hội nhập Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [86] |
Phương pháp phân chia thị trường: Nghiên cứu áp dụng với thị trường may mặc Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí Kinh Tế và phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [87] |
Vai trò của giám đốc marketing và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [88] |
Nghiên cứu hành vi mua hàng trên mạng của khách hàng để xây dựng dịch vụ thương mại điện tử Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [89] |
Giải pháp nâng cao năng lực marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn HoàngTạo chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [90] |
Marketing nhân sự có tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp? Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [91] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [92] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [93] |
Chiến lược Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam thời hội nhập Nguyễn HoàngKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 2 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [94] |
Năng lực cạnh tranh thương hiệu hàng may mặc Việt Nam giai đoạn hậu khủng hoảng Nguyễn HoàngTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [95] |
Phương thức truyền thông marketing quảng bá doanh nghiệp: Thực trạng và giải pháp Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại/Số 64+65 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [96] |
Vận dụng tư duy hiện đại trong quản trị chiến lược của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [97] |
Xây dựng chiến lược trong thời đại mới cho các doanh nghiệp dệt may xuất khẩu Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [98] |
Giải pháp thúc đẩy hợp tác nhằm tăng hiệu quả chuỗi cung ứng hàng may mặc Việt Nam Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại/Số 74+75 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [99] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [100] |
Empirical Study of Sustainable Export Coffee Supply Chain in Vietnam Hoang NguyenInternational Business and Management/Vol. 10, No. 7 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [101] |
Hoang Nguyen, Bui Huu Duc International Business and Management/Vol 11, No. 2 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [102] |
Tác động của khủng hoảng đến kinh tế phi chính thức: Thực trạng và giải pháp Nguyễn HoàngKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [103] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [104] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [105] |
Chính sách thuế nhập khẩu của Việt Nam trong điều kiện hội nhập với khu vực và thế giới Nguyễn HoàngTạp chí khoa học Thương Mại/Số 98 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [106] |
Nguyễn Hoàng Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [107] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí thông tin và dự báo Kinh tế - Xã hội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [108] |
Nguyễn Hoàng Tạp chí Công thương/Số 3 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [109] |
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn Hoang & Ngô Thanh HàTạp chí Công thương/Số 5 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [110] |
Giải pháp áp dụng triển khai chiến lược Marketing xanh tại các doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn Hoàng & Ngô Thanh HàTạp chí thông tin và dự báo Kinh tế - Xã hội//Số 149 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [111] |
Nguyễn Hoàng & Bùi Hữu Đức Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 (Proceedings of the international scientific conference 1) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học & công nghệ quốc gia Thời gian thực hiện: 05/2019 - 11/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/2020 - 12/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Nghiên cứu xây dựng Chuỗi cung ứng sản phẩm chè hữu cơ xuất khẩu của Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạoThời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương mại Thời gian thực hiện: 09/2012 - 09/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương mại Thời gian thực hiện: 09/2011 - 09/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương mại Thời gian thực hiện: 09/2010 - 09/2011; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
