Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569725

Nguyễn Hoàng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thương mại

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng và giải pháp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo theo mô hình kinh tế chia sẻ tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[2]

Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến phân phối thương mại và giải pháp đối với các doanh nghiệp Việt Nam (The impact of the fourth industrial revolution on trade distribution and solutions for Vietnamese businesses)

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế "Thương mại và Phân phối lần 2" (Proceedings of the international scientific conference "Trade and Distribution 2") - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[3]

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch: đào tạo phải đáp ứng và đón đầu nhu cầu thị trường

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0" - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[4]

Chủ nghĩa bảo hộ thương mại kiểu mới và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu Việt Nam (The new-style trade protectionism and solutions to boost Vietnam's exports)

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển kinh tế và thương mại Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ thương mại” (Proceedings of the international scientific conference "Vietnam's economic and trade development in the context of trade protection") - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[5]

Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra trong đảm bảo chất lượng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế ngành kinh tế tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia "Tổ chức giảng dạy ngoại ngữ trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế" - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[6]

How Does Environmental Interpretation Affect Psychological Well-Being? A Study Conducted in the Context of COVID-19

Hoang Viet Nguyen, Wilson Dang, Hoang Nguyen,Thi Nguyen Hong Nguyen,Thi My Nguyet Nguyen, Tuan Duong Vu & Ninh Nguyen
Sustainability/ Vol.13, No.15, 8522 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[7]

Xu hướng và giải pháp đón đầu dòng vốn FDI vào Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng dịch bệnh và kinh tế (Trends and solutions to attract FDI inflows into Vietnam in the context of the pandemic and economic crisis)

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “FDI toàn cầu và ứng biến của doanh nghiệp FDI tại Việt Nam trong bối cảnh mới” (Proceedings of the international conference "Global FDI and improvisation of FDI enterprises in Vietnam in the new context") - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Consumer attitudes toward facial recognition payment: an examination of antecedents and outcomes

Van Thac Dang, Ninh Nguyen, Hoang Viet Nguyen, Hoang Nguyen, Le Van Huy, Viet Thao Tran, Tran Hung Nguyen
International Journal of Bank Marketing/ Vol. 40 No. 3, pp. 511-535 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Tác động của chuyển đổi số đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam (The impact of digital transformation on the export performance of Vietnamese businesses)

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương mại/Số 168, tr.3-12 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Tác động của FDI đến xuất khẩu của các địa phương Việt Nam (The impact of Foreign Direct Investment (FDI) on the export of Vietnamese localities)

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương mại/ Số 175, tr.3-15 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[11]

Examining ecological strategies adopted by agricultural exporting firms in an emerging country

Binh Do, Ninh Nguyen, Hoang Nguyen, Xinru (Angie) Jiang
British Food Journal/ Vol. 125 No. 3, pp. 1008-1025 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Supply chain coordination in sustainable agribusiness development: an investigation from coffee exporters

Hoang Nguyen, Thanh Lan Mai, Thi Thu Thuy Pham, Do Binh
Journal of Agribusiness in Developing and Emerging Economies, https://doi.org/10.1108/JADEE-09-2022-0201 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Determinants of Export Organic Supply Chain Performance: Empirical Study of Fruits and Vegetables in Vietnam

Hoang Nguyen, Van Kiem Pham, Thanh Tu Phan
Journal of International Logistics and Trade, Vol. 19 No. 3, pp. 147-161. https://doi.org/10.24006/jilt.2021.19.3.147 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

New Trade Protectionism Response to COVID-19: An Investigation on Firm Export Performance in an Emerging Country

Hoang Nguyen, Tu Phan Thanh, Hee-Cheol Moon & Binh Do
Journal of Global Business and Trade/ Vol. 19, No. 3,pp. 91 - 109 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Phát triển dịch vụ logistics cho xuất khẩu hàng hoá qua các cửa khẩu biên giới Việt Nam – Trung Quốc (Developing logistics services for exporting goods through Vietnam-China border gates)

Nguyễn Hoàng
NXB Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Ngữ pháp tiếng Pháp

Nguyễn Hoàng (Chủ biên)
NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[17]

Determinants of employee performance in tourism industry – mediating role of engagement and meaningfulness

Anh Chi Phan, Anh Thi Tu Le, Ha Thu Nguyen, Hoang Nguyen
International Journal of Productivity and Quality Management, Vol. 38, No. 2, pp. 243-269 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Insights into customer online reviews of service quality in hotels: evidence from Vietnam

Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le, Hoang Nguyen & Phong Thai Le
International Journal of Productivity and Quality Management/Vol.36, No.2, pp.265-292 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[19]

What is a Good Journal? Perceptions of Vietnamese Early Career and Mid Career Researchers

Hoang Viet Nguyen, Thi Thu Hoai Phan, Hoang Nguyen, Ninh Nguyen & Manh Hung Nguyen
Publishing Research Quaterly/Vol.36, pp.296–303 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

Online Book Fairs during the COVID-19 Pandemic The experience of Vietnam

Hoang Nguyen, Hoang Viet Nguyen, Ngoc Bao Le, Thi Thu Thuy Pham & Ninh Nguyen
Logos/Vol.32, No.1, pp.37–43 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[21]

Determinants of Customer Satisfaction and Loyalty in Vietnamese Life-Insurance Setting

Ha Thu Nguyen, Hoang Nguyen, Nhan Duc Nguyen, Anh Chi Phan
Sustainability/Vol. 10, No. 4, pp.1151 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[22]

Marketing International Scholarly Journals to Vietnamese Researchers

The Ninh Nguyen, Hoang Viet Nguyen, Hoang Nguyen
Publishing Research Quarterly/Vol.33, pp. 471–476 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[23]

Empirical study on the role of collaboration in new product development in manufacturing companies

Hao Anh Nguyen, Hoang Nguyen, Ha Thu Nguyen, Anh Chi Phan, Yoshiki Matsui
International Journal for Quality Research/ Vol.12, No.2, pp. 363-384. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[24]

Động lực và tiềm năng đào tạo đại học trực tuyến tại Việt Nam trong thời đại 4.0

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Nghiên cứu hành vi khách du lịch tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh: Phân tích dữ liệu từ trang Booking.com

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Phân tích quan hệ giữa các yếu tố đầu vào tới năng suất đầu ra của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[27]

Marketing các nguồn nhân lực

Nguyễn Hoàng
NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN:
[28]

Kinh nghiệm tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu mặt hàng nông sản

Nguyễn Hoàng
NXB Thanh Niên - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[29]

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU

Nguyễn Hoàng
NXB Công Thương - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[30]

Marketing trong thương mại điện tử

Nguyễn Hoàng
NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[31]

Vượt rào cản kỹ thuật cho hàng may mặc xuất khẩu của Việt Nam: định hướng một số thị trường trọng điểm

Nguyễn Hoàng
NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[32]

Chiến lược doanh nghiệp. Từ nguồn gốc lịch sử doanh nghiệp đến xu thế quản trị chiến lược nguồn nhân lực

Nguyễn Hoàng
NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[33]

Chính sách thương mại quốc tế: Lý luận và thực tiễn Việt Nam hội nhập toàn cầu

Nguyễn Hoàng
NXB Thống Kê - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[34]

Chiến lược marketing của doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[35]

Một số phương pháp về điều tra - tiếp cận thị trường

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN:
[36]

Thách thức và giải pháp đối với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam hiện nay

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[37]

Doanh nghiệp Việt Nam trước thềm hội nhập: thử thách và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[38]

Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và doanh nghiệp dệt may Việt Nam trước thềm hội nhập

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[39]

Đầu tư của Mỹ vào Việt Nam và xu hướng phát triển

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[40]

Đầu tư của Mỹ vào Việt Nam và xu hướng phát triển

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[41]

Thương mại - đầu tư Việt - Pháp và hợp tác phát triển

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[42]

Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam sang thị trường EU

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[43]

Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam sang thị trường EU

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[44]

Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật khi các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Mỹ

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[45]

Tái cấu trúc ngành thương mại và các doanh nghiệp công thương giai đoạn hậu khủng hoàng tài chính thế giới

Nguyễn Hoàng
Tạo chí nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[46]

Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật khi các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Mỹ

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[47]

Đối phó của nhà quản trị doanh nghiệp thời lạm phát

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[48]

Quan hệ đối tác: trường đại học và doanh nghiệp

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[49]

Tác động của động cơ mua sắm đến quyết định của khách hàng đối với siêu thị

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[50]

Giải pháp nâng cao vượt rào cản kỹ thuật hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ của các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[51]

Doanh nghiệp Việt Nam: quản lý chuỗi giá trị hàng may mặc xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[52]

Phát huy vai trò chiến lược marketing mix trong hoạt động xuất khẩu

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[53]

Tăng cường hiệu quả xuất khẩu thông qua kết hợp phương pháp Marketing truyền thống và Internet marketing

Nguyễn Hoàng
Tạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[54]

Chiến lược Marketing xuất khẩu các mô hình và giải pháp

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[55]

Chiến lược đối tác trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh Tế và phát triển - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[56]

Áp dụng chiến lược marketing mix nhằm nâng cao hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[57]

Quản trị marketing quan hệ và hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[58]

Thương mại điện tử trong chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[59]

Kênh phân phối dược phẩm tại Việt Nam những đặc điểm cơ bản, kinh nghiệm từ các doanh nghiệp điển hình và giải pháp phát triển

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[60]

Marketing giáo dục: Thực trạng tại các trường đại học Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[61]

Marketing thông qua mạng xã hội - một hướng tiếp thị quảng cáo mới cho các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[62]

Hướng đi nào cho mô hình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam?

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[63]

Marketing nhân sự: giải pháp cho tình trạng thay đổi nhân viên nhanh trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[64]

Tác động của năng lực marketing quốc tế đến hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[65]

Marketing nhân sự và chế độ thưởng phạt trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[66]

Quan hệ marketing nhân sự và tuyển dụng nhân sự trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[67]

Phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh của các doanh nghiệp thành viên kênh phân phối nội địa ở Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[68]

Marketing quan hệ: Phương pháp marketing hiện đại cho các doanh nghiệp

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[69]

Chiến lược marketing quan hệ: sự cần thiết cho các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Tài chính - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[70]

Doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam - rào cản và động lực gia nhập thị trường quốc tế

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[71]

Giải pháp khai thác thị trường Mỹ cho hàng dệt may

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[72]

International Marketing Capacities and Export Performance An Empricial Study of Indochinese Exporting Enterprises

Hoang Nguyen
International Journal of Marketing Studies/ Vol. 4, No. 4, pp.51-59 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[73]

Chiến lược marketing nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ

Nguyễn Hoàng
Tạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[74]

Mô hình chiến lược truyền thông quảng bá các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[75]

May xuất khẩu Việt Nam: Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật của thị trường EU

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[76]

Mô hình Marketing giáo dục 7P: Áp dụng tại các trường đại học Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[77]

Vượt rào cản kỹ thuật của doanh nghiệp may mặc Việt Nam trong các thị trường trọng điểm

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[78]

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Nhật Bản

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[79]

Năng lực tham gia vào mạng sản xuất chuỗi các giá trị của các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[80]

Năng lực tham gia vào mạng sản xuất, chuỗi giá trị của các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí quản lý Kinh Tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[81]

Impact of Relationship Marketing on Export Performance: Empricial Study in Vietnamese Garment Enterprises

Hoang Nguyen
International Journal of Marketing Studies/Vol. 5, No. 12, pp.133-142 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[82]

Tác động của năng lực marketing quốc tế đến hiệu quả xuất khẩu: phân tích so sánh các doanh nghiệp xuất khẩu khu vực Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia)

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[83]

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững của du lịch Đà Nẵng thời kì hội nhập

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 2 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[84]

Giải pháp nâng cao chất lượng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[85]

Bàn về đổi mới giáo dục đại học Việt Nam thời hội nhập

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[86]

Phương pháp phân chia thị trường: Nghiên cứu áp dụng với thị trường may mặc Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh Tế và phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[87]

Vai trò của giám đốc marketing và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[88]

Nghiên cứu hành vi mua hàng trên mạng của khách hàng để xây dựng dịch vụ thương mại điện tử

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[89]

Giải pháp nâng cao năng lực marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạo chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[90]

Marketing nhân sự có tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp?

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[91]

Tác động của năng lực marketing quốc tế đến hiệu quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia)

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[92]

Tác động của năng lực marketing quốc tế đến hiệu quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia)

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[93]

Chiến lược Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam thời hội nhập

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 2 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[94]

Năng lực cạnh tranh thương hiệu hàng may mặc Việt Nam giai đoạn hậu khủng hoảng

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[95]

Phương thức truyền thông marketing quảng bá doanh nghiệp: Thực trạng và giải pháp

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại/Số 64+65 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[96]

Vận dụng tư duy hiện đại trong quản trị chiến lược của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[97]

Xây dựng chiến lược trong thời đại mới cho các doanh nghiệp dệt may xuất khẩu Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[98]

Giải pháp thúc đẩy hợp tác nhằm tăng hiệu quả chuỗi cung ứng hàng may mặc Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại/Số 74+75 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[99]

Yếu tố con người trong Marketing hiện đại: Thực trạng áp dụng và giải pháp tại các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[100]

Empirical Study of Sustainable Export Coffee Supply Chain in Vietnam

Hoang Nguyen
International Business and Management/Vol. 10, No. 7 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[101]

Cooperative Relationship in Vietnam Export Supply Chain: Current Situation and Recommendation for Improving Export performance (International Buisiness and Management)

Hoang Nguyen, Bui Huu Duc
International Business and Management/Vol 11, No. 2 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[102]

Tác động của khủng hoảng đến kinh tế phi chính thức: Thực trạng và giải pháp

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[103]

Tối ưu hóa chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam sang Trung Quốc: Nghiên cứu thực nghiệm tại các cửa khẩu của tỉnh Cao Bằng

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[104]

Thái độ của du khách quốc tế và du lịch bền vững tại điểm đến Đà Nẵng: Thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[105]

Chính sách thuế nhập khẩu của Việt Nam trong điều kiện hội nhập với khu vực và thế giới

Nguyễn Hoàng
Tạp chí khoa học Thương Mại/Số 98 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[106]

Tham gia thị trường quốc tế : Ưu thế, thách thức và giải pháp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Nguyễn Hoàng
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[107]

Xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng nông sản hữu cơ xuất khẩu Việt Nam: Nghiên cứu thực nghiệm điển hình sản phẩm chè, rau quả (Building and enhancing the organic agricultural supply chain for Vietnam's export: a case study of typical products such as tea and fruits)

Nguyễn Hoàng
Tạp chí thông tin và dự báo Kinh tế - Xã hội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[108]

Quản trị mối quan hệ giữa các thành viên chuỗi cung ứng nông sản hữu cơ xuất khẩu Việt Nam (Managing the relationships among members in the organic agricultural supply chain for Vietnam's export)

Nguyễn Hoàng
Tạp chí Công thương/Số 3 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[109]

Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoang & Ngô Thanh Hà
Tạp chí Công thương/Số 5 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[110]

Giải pháp áp dụng triển khai chiến lược Marketing xanh tại các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Hoàng & Ngô Thanh Hà
Tạp chí thông tin và dự báo Kinh tế - Xã hội//Số 149 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[111]

Giải pháp áp dụng triển khai và hoàn thiện hoạt động Marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam (Solutions for implementing and enhancing marketing 4.0 activities in Vietnamese businesses)

Nguyễn Hoàng & Bùi Hữu Đức
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tập 1 (Proceedings of the international scientific conference 1) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[1]

Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học & công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 05/2019 - 11/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ logistics nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền Việt Nam – Trung Quốc

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2020 - 12/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu xây dựng Chuỗi cung ứng sản phẩm chè hữu cơ xuất khẩu của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Nghiên cứu xây dựng mô hình chiến lược Marketing xuất khẩu phù hợp với thực trạng các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương mại
Thời gian thực hiện: 09/2012 - 09/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Giải pháp vượt rào cản kỹ thuật theo cam kết WTO đối với sản phẩm may xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ của các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương mại
Thời gian thực hiện: 09/2011 - 09/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Quan điểm và định hướng phát triển các ngành thương mại dịch vụ Việt Nam theo cách tiếp cận các định chế WTO và vận dụng cho phát triển cung ứng dịch vụ đào tạo quốc tế tại Trường Đại học Thương mại

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Thương mại
Thời gian thực hiện: 09/2010 - 09/2011; vai trò: Chủ nhiệm đề tài