Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490731

NCS Phạm Thế Quân

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Phương pháp dạy học tích cực môn Toán

Đào Thị Hoa, Phạm Thế Quân, Dương Thị Hà, Đào Thị Mai
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[2]

Tổ chức hoạt động khám phá dữ liệu thực tế cho học sinh ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phần mềm giáo dục thống kê

Phạm Thế Quân
Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 70(1), 127-136 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[3]

Khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Rasch

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, số 24(19), 18-24 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

Thiết kế bài tập từ tình huống thực tiễn trong dạy học chủ đề Thống kê ở trường Trung học phổ thông

Phạm Thế Quân, Phùng Bích Ngân, Phí Bảo Châu, Trần Thị Thảo Ngọc, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 320(1), 72-74 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ sử dụng công nghệ thông tin của giáo viên trong dạy học thống kê và xác suất ở trường trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, 24 (đặc biệt 9), 118–124 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[6]

Khả năng tự học của sinh viên Khoa Toán trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2: Thực trạng và khuyến nghị

Đào Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Thế Quân, Dương Thị Hà
Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số đặc biệt 01, 93-96 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Năng lực tự học và một số yếu tố liên quan: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Đào Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Thế Quân, Dương Thị Hà, Bế Thị Điệp
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 10(19), 51-56 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Phát triển suy luận thống kê cho học sinh trung học phổ thông qua các bài toán có nội dung thực tiễn

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, số 23(6), 1-6 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[9]

Ứng dụng công nghệ thông tin trong một số tình huống dạy học mạch kiến thức thống kê xác suất ở trung học phổ thông

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, số 23(5), 7-11 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Thiết kế kế hoạch dạy học các khái niệm Toán học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Nguyễn Văn Hà, Phạm Thế Quân
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt 7/2021, 73-76 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở trường THPT gắn với định hướng nghề

Phạm Thị Hồng Hạnh, Phạm Thế Quân
Tạp chí Giáo dục, số 502(2), 27-31 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Dạy học theo dự án chủ đề Tích phân gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Phạm Thị Hồng Hạnh, Phạm Thế Quân
Tạp chí Giáo dục, số 501(1), 12-17 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[13]

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ sử dụng công nghệ thông tin của giáo viên trong dạy học thống kê và xác suất ở trường trung học phổ thông: Nghiên cứu trường hợp tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, 24 (đặc biệt 9), 118–124 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[14]

Dạy học theo dự án chủ đề Tích phân gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Phạm Thị Hồng Hạnh, Phạm Thế Quân
Tạp chí Giáo dục, số 501(1), 12-17 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[15]

Khả năng suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông: Phân tích bằng mô hình Rasch

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, số 24(19), 18-24 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[16]

Khả năng tự học của sinh viên Khoa Toán trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2: Thực trạng và khuyến nghị

Đào Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Thế Quân, Dương Thị Hà
Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số đặc biệt 01, 93-96 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2902
[17]

Năng lực tự học và một số yếu tố liên quan: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Đào Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Thế Quân, Dương Thị Hà, Bế Thị Điệp
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 10(19), 51-56 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957
[18]

Phát triển suy luận thống kê cho học sinh trung học phổ thông qua các bài toán có nội dung thực tiễn

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, số 23(6), 1-6 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[19]

Phương pháp dạy học tích cực môn Toán

Đào Thị Hoa, Phạm Thế Quân, Dương Thị Hà, Đào Thị Mai
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-342-638-0
[20]

Thiết kế bài tập từ tình huống thực tiễn trong dạy học chủ đề Thống kê ở trường Trung học phổ thông

Phạm Thế Quân, Phùng Bích Ngân, Phí Bảo Châu, Trần Thị Thảo Ngọc, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 320(1), 72-74 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-0810
[21]

Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở trường THPT gắn với định hướng nghề

Phạm Thị Hồng Hạnh, Phạm Thế Quân
Tạp chí Giáo dục, số 502(2), 27-31 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[22]

Thiết kế kế hoạch dạy học các khái niệm Toán học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Nguyễn Văn Hà, Phạm Thế Quân
Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt 7/2021, 73-76 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0810
[23]

Tổ chức hoạt động khám phá dữ liệu thực tế cho học sinh ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phần mềm giáo dục thống kê

Phạm Thế Quân
Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 70(1), 127-136 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-1075
[24]

Ứng dụng công nghệ thông tin trong một số tình huống dạy học mạch kiến thức thống kê xác suất ở trung học phổ thông

Phạm Thế Quân, Trần Trung
Tạp chí Giáo dục, số 23(5), 7-11 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[1]

Phát triển năng lực mô hình hóa toán học, kỹ năng tính toán và suy luận thống kê cho học sinh phổ thông qua ứng dụng phương pháp giáo dục toán học hiện đại

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thư ký khoa học
[2]

Nghiên cứu lựa chọn và khai thác các mô hình thống kê toán học trong phân tích dữ liệu khoa học xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[3]

Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học môn Toán trung học phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên
[4]

Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức dạy học trực tuyến môn Toán nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Nghiên cứu lựa chọn và khai thác các mô hình thống kê toán học trong phân tích dữ liệu khoa học xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[6]

Phát triển năng lực mô hình hóa toán học, kỹ năng tính toán và suy luận thống kê cho học sinh phổ thông qua ứng dụng phương pháp giáo dục toán học hiện đại

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thư ký khoa học
[7]

Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học môn Toán trung học phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên
[8]

Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức dạy học trực tuyến môn Toán nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm