Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469873

ThS Nguyễn Thanh Huân

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần cho sinh viên sau dịch covid-19: tiếp cận ở góc độ quản trị trường học

Huỳnh Văn Sơn; Đỗ Tất Thiên; Bùi Hồng Quân; Giang Thiên Vũ; Nguyễn Thị Xuân Yến; Nguyễn Thanh Huân; Nguyễn Chung Hải
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3100
[2]

Sử dụng ngữ liệu toán học trong thiết kế công cụ chẩn đoán tâm lí

Nguyễn Thị Tứ; Nguyễn Thị Diễm My; Huỳnh Văn Sơn; Nguyễn Thanh Huân; Đinh Quỳnh Châu
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3100
[3]

Nhu cầu tin trên hệ thống thư viện điện tử của sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Huỳnh Văn Sơn; Đỗ Tất Thiên; Nguyễn Thanh Huân
Khoa học (Trường Đại học Sư Phạm Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2588-137X
[4]

A Cross-Sectional Study of SEL-Based Practice in Teaching of Vietnamese Primary Teachers

Van Son Huynh, ThienVu Giang, TatThien Do, Thanh-Huan Nguyen
Journal of Education al and Social Research/ 13, 1, 81-90 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2240-0524
[5]

Forecasting the Number of Children and Students Attending to School in Vietnam – The Interest in Gender Difference

Son Huynh Van, Vu Giang Thien, Long Le Duc, Hong Nguyen Kim, Huan Nguyen Thanh
The Journal of Social Sciences Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2411-9458
[6]

Nhập môn tâm lý học đường

Huỳnh Văn Sơn, Nguyễn Thị Tứ, Giang Thiên Vũ, Đỗ Tất Thiên, Nguyễn Thanh Huân
Huỳnh Văn Sơn, Nguyễn Thị Tứ, Giang Thiên Vũ, Đỗ Tất Thiên, Nguyễn Thanh Huân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Pilot Results of a Handbook: Prevention Skills of Sexual-Abuse for Primary Students

Son Van Huynh, Vu Thien Giang, Hanh My Mai and Huan Thanh Nguyen
Internatio nal Journal of Learning and Developm ent - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2164-4063
[8]

Sách giáo khoa Đạo đức lớp 4, bộ Chân trời sáng tạo

Huỳnh Văn Sơn, Mai Mỹ Hạnh, Giang Thiên Vũ, Lâm Thị Kim Liên, Nguyễn Thanh Huân, Trần Thanh Dư
Huỳnh Văn Sơn, Mai Mỹ Hạnh, Giang Thiên Vũ, Lâm Thị Kim Liên, Nguyễn Thanh Huân, Trần Thanh Dư - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Satisfaction in Elearning Courses for Undergraduate Students of Ho Chi Minh City University of Education: A Case study on the Course “An Introduction to the Teaching Career”

Son Van Huynh, Long Duc Le, Hoi Duc Dinh, Huan Thanh Nguyen, Vu Thien Giang
The 11th Internatio nal Conferenc e on EEducation, EBusiness, EManagem ent and ELearning (Osaka, Japan) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[10]

Social and emotional competence of elementary students in Vietnam: gender differences and collectivist competencies

Thanh-Huan Nguyen, ThienVu Giang, VanSon Huynh, Vinh-Khuong Nguyen, VinhLoc Sam, TatThien Do
Internatio nal Conferenc e on Education and ELearning (USA) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

The context of SELapplied competence in teaching Ethnics of Vietnam primary teachers: Assessed from school administrators’ perspective

Van-Son Huynh, ThienVu Giang, Thanh-Huan Nguyen, VanDuong Do, Luong Tran
Internatio nal Conferenc e on Education and Elearning (Italy) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

The Context of SELApplied Competence in Vietnamese Teaching Professional

Van-Son Huynh, ThienVu Giang, Thanh-Huan Nguyen, VinhKhuong Nguyen, DucHoi Dinh
Proceedin gs of ISER Internatio nal Conferenc e (Paris) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

The trauma of Vietnamese children living in the incomplete families

My-Hanh Mai, Thien-Vu Giang, Van-Son Huynh, ThanhHuan Nguyen, Vinh-Khuong Nguyen
Internatio nal Conferenc e on Economics , Business, Tourism & Social Sciences (Thailand) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Phát triển năng lực vận dụng mô hình SEL trong dạy học môn Đạo đức ở Tiểu học cho sinh viên Sư phạm Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/12/2020 - 01/12/2023; vai trò: Thành viên
[2]

Mối quan hệ giữa hành vi nói dối và stress của học sinh thcs - kinh nghiệm cần chú ý khi triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Sư phạm TP. HCM
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Thành viên
[3]

Động lực làm việc của giảng viên Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Thành viên