Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.814457

Nguyễn Thị Hoàng Yến

Cơ quan/đơn vị công tác: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Hành vi người tiêu dùng- Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing

Nguyễn Thị Hoàng Yến
NXB Thông tin và Truyền thông (ISBN: 978-604-807-979-6) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Giáo trình Marketing dịch vụ

Nguyễn Thị Hoàng Yến
NXB Thông tin và Truyền thông (ISBN: 978-604-806-980-3) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[3]

Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam- Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn

Nguyễn Thị Hoàng Yến
NXB Lao động (ISBN: 978-604-301-265-1) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[4]

Nghiên cứu Marketing

Nguyễn Thị Hoàng Yến
NXB Thông tin và Truyền thông (ISBN: 978-604-802-133-7) - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[5]

Chương 8- Lý thuyết qui kết (trang: 146-177), Giáo trình Một số lý thuyết đương đại về quản trị kinh doanh: ứng dụng trong nghiên cứu (Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Văn Thắng)

Nguyễn Thị Hoàng Yến
NXB Đại học kinh tế quốc dân (ISBN: 978-604-927-915-7) - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[6]

Exploring factors influencing Vietnamese Households’ Intention to Use Smart Home Solutions

Pham Thi Thuy Linh; Nguyen Thi Hoang Yen
4th International Conference Proceedings on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (CIEMB 2021, Hanoi) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[7]

A theoretical model on influence of EWOM on travelers’ intention to choose domestic destination

Pham Long Chau; Nguyen Thi Hoang Yen
13th NEU-KKU International Conference Proceedings ‘Social-Economic and Environmental Issues in Development’ (ICSEED 2021, Hanoi) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Drivers of green product purchase intention: an empirical study on consumers in an emerging economy

Thi Hoang Yen Nguyen; Thi Tuyet Mai Nguyen
Conference Proceedings “MacroMarketing Conference 2018” (Leipzig, 2018); 962-981 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[9]

Determinants of the intention to use mobile banking: an empirical study in Vietnam

Nguyen Thi Hoang Yen; Nguyen Thi Tuyet Mai
International Conference Proceedings on Emerging Issues in Economics and Business in the Context of International Integration, (Hanoi, 2017); 363-382 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[10]

Hành trình khách hàng đối với sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam

Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tạp chí Kinh tế và dự báo; số 22, tháng 11/2024 (889), 98-102 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Mô hình đánh giá sự sẵn sàng của doanh nghiệp đối với cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tạp chí Tài chính; Số kỳ 1 tháng 3 (796); 122-124 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Hành vi tiêu dùng trò chơi điện tử của thế hệ Z tại Việt Nam

Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán; Số 237; 59-63 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y

Nguyễn Thị Hoàng Yến; Phạm Long Châu
Tạp chí Khoa học Thương Mại; Số 173; 38-51 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Ảnh hưởng của lòng tin đến ý định sử dụng mobile banking: nghiên cứu thực địa đối với nhóm khách hàng nữ tại Việt Nam

Nguyễn Thị Hoàng Yến; Lê Huy Chuẩn
Tạp chí Khoa học Kinh tế, Số 5(02); 1-9 - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[15]

Động cơ thúc đẩy ý định chia sẻ thông tin tiêu dùng trên Facebook: Nghiên cứu thực địa trên nhóm sinh viên tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Anh, Bạch Trường Giang
Tạp chí Kinh tế & Phát triển; Số 235; 79-87 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[16]

Integrating the Theory of Planned Behavior and Self-Image Congruence Theory to Explain Green Product Purchase Intention

Nguyen Thi Hoang Yen; Nguyen Thi Tuyet Mai
International Journal of Marketing and Social Policy/TIIKM Publishing; Vol.2(1); pp. 2-11 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[17]

The Bidirectional Relationship between Objective and Subjective Knowledge: Applying the Heuristic-systematic Model in Vietnamese Mobile Banking

Hai Nguyen Thi Thanh; Tommi Tapanainen; Yen Nguyen Thi Hoang
Journal of Information Technology Applications and Management/ Korea Data Strategy Society; Vol. 31(3), 71-92 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

An Integrated Framework Approach to Understanding Vietnamese People’s Intention to Adopt Smart Home Solutions

Linh Thi Thuy Pham; Yen Thi Hoang Nguyen
Human Behavior and Emerging Technologie/Wiley; Open Access; Vol.2023; 1-10 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

The formation of attitudes and intention towards green purchase: An analysis of internal and external mechanisms

Nguyen Thi Hoang Yen; Dung Phuong Hoang
Cogent Business & Management/ Taylor & Francis; Open Access; 10: 2192844; 1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

Reputation and its consequences in Fintech services: the case of mobile banking

Yen Thi Hoang Nguyen; Tommi Tapanainen; Hai Thi Thanh Nguyen
International Journal of Bank Marketing/ Emerald; Vol.40(7); pp. 1364-1397 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

An alternative view of the millennial green product purchase: the roles of online product review and self-image congruence

Yen Thi Hoang Nguyen; Hung Vu Nguyen
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics/ Emerald; Vol.33(1); pp. 231-249 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[22]

Corporate Image and Customer Responses to Organisational Transformation in B2B Context: An Empirical Research in Vietnam

Nguyen Thi Hoang Yen
Journal of Entrepreneurship and Innovation in Emerging Economies/ Sage Publications; Vol.5(2); pp.163-179 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[23]

Chất lượng dịch vụ và tác động tới sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực hàng không: Nghiên cứu thực địa tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tạp chí Khoa học Kinh tế; Số 4(01), trang 61-73 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[24]

Tác động của quy kết đối với sự chuyển đổi tổ chức tới cam kết của khách hàng và vai trò của hình ảnh doanh nghiệp: trường hợp khách hàng tổ chức của VnPost

Nguyễn Thị Hoàng Yến
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế dành cho các nhà khoa học trẻ trong lĩnh vực Kinh tế và Kinh doanh lần thứ nhất (ICEREB 2015); Tập 1 (Vol.1), trang 645-658 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[25]

Essai de mesure de la qualité de service dans le contexte d’enseignement supérieur universitaire au Vietnam

Nguyen Thi Hoang Yen
Acte de Colloque international “Les apports des sciences humaines et sociales au développement socio-économique», pp.132-133 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[26]

Measuring service quality in the context of higher education in Vietnam, Journal of Economics and Development

Nguyen Thi Hoang Yen
Journal of Economics and Development; Vol.15, No.3, pp. 77 - 90 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[27]

Corporate Image in the Context of Organizational Transformation: An Integrative Theoretical

Nguyen Thi Hoang Yen
Journal of Economics and Development; Vol.16, No.2, pp.96-116 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu thử nghiệm bộ chỉ tiêu đo lường kinh tế số tại Hải Phòng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hải Phòng
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu, xây dựng, triển khai thử nghiệm và đề xuất chương trình đào tạo bồi dưỡng (cấp chứng nhận) về digital marketing cho sinh viên đại học của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Thời gian thực hiện: 4/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ trì
[3]

Nghiên cứu ứng dụng dữ liệu lớn và phân tích cảm xúc trong nghiên cứu hành vi lựa chọn trường đại học của thế hệ Z (gen Z)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Thời gian thực hiện: 4/2022 - 12/2022; vai trò: Chủ trì
[4]

Nghiên cứu đánh giá mức độ sẵn sàng với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong lĩnh vực ICT

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Thông tin và Truyền thông
Thời gian thực hiện: 4/2018 - 12/2018; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu xây dựng hệ thống phân tích, dự báo và cung cấp thông tin thời gian thực về khí hậu, sản xuất, canh tác nông nghiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Thông tin và Truyền thông
Thời gian thực hiện: 4/2017 - 12/2017; vai trò: Đồng chủ trì