Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.814457
Nguyễn Thị Hoàng Yến
Cơ quan/đơn vị công tác: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Hành vi người tiêu dùng- Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing Nguyễn Thị Hoàng YếnNXB Thông tin và Truyền thông (ISBN: 978-604-807-979-6) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến NXB Thông tin và Truyền thông (ISBN: 978-604-806-980-3) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam- Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn Nguyễn Thị Hoàng YếnNXB Lao động (ISBN: 978-604-301-265-1) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến NXB Thông tin và Truyền thông (ISBN: 978-604-802-133-7) - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến NXB Đại học kinh tế quốc dân (ISBN: 978-604-927-915-7) - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Exploring factors influencing Vietnamese Households’ Intention to Use Smart Home Solutions Pham Thi Thuy Linh; Nguyen Thi Hoang Yen4th International Conference Proceedings on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (CIEMB 2021, Hanoi) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [7] |
A theoretical model on influence of EWOM on travelers’ intention to choose domestic destination Pham Long Chau; Nguyen Thi Hoang Yen13th NEU-KKU International Conference Proceedings ‘Social-Economic and Environmental Issues in Development’ (ICSEED 2021, Hanoi) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Drivers of green product purchase intention: an empirical study on consumers in an emerging economy Thi Hoang Yen Nguyen; Thi Tuyet Mai NguyenConference Proceedings “MacroMarketing Conference 2018” (Leipzig, 2018); 962-981 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Determinants of the intention to use mobile banking: an empirical study in Vietnam Nguyen Thi Hoang Yen; Nguyen Thi Tuyet MaiInternational Conference Proceedings on Emerging Issues in Economics and Business in the Context of International Integration, (Hanoi, 2017); 363-382 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Hành trình khách hàng đối với sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam Nguyễn Thị Hoàng YếnTạp chí Kinh tế và dự báo; số 22, tháng 11/2024 (889), 98-102 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Mô hình đánh giá sự sẵn sàng của doanh nghiệp đối với cách mạng công nghiệp lần thứ tư Nguyễn Thị Hoàng YếnTạp chí Tài chính; Số kỳ 1 tháng 3 (796); 122-124 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Hành vi tiêu dùng trò chơi điện tử của thế hệ Z tại Việt Nam Nguyễn Thị Hoàng YếnTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán; Số 237; 59-63 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến; Phạm Long Châu Tạp chí Khoa học Thương Mại; Số 173; 38-51 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến; Lê Huy Chuẩn Tạp chí Khoa học Kinh tế, Số 5(02); 1-9 - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Anh, Bạch Trường Giang Tạp chí Kinh tế & Phát triển; Số 235; 79-87 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Nguyen Thi Hoang Yen; Nguyen Thi Tuyet Mai International Journal of Marketing and Social Policy/TIIKM Publishing; Vol.2(1); pp. 2-11 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Hai Nguyen Thi Thanh; Tommi Tapanainen; Yen Nguyen Thi Hoang Journal of Information Technology Applications and Management/ Korea Data Strategy Society; Vol. 31(3), 71-92 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Linh Thi Thuy Pham; Yen Thi Hoang Nguyen Human Behavior and Emerging Technologie/Wiley; Open Access; Vol.2023; 1-10 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Nguyen Thi Hoang Yen; Dung Phuong Hoang Cogent Business & Management/ Taylor & Francis; Open Access; 10: 2192844; 1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Reputation and its consequences in Fintech services: the case of mobile banking Yen Thi Hoang Nguyen; Tommi Tapanainen; Hai Thi Thanh NguyenInternational Journal of Bank Marketing/ Emerald; Vol.40(7); pp. 1364-1397 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Yen Thi Hoang Nguyen; Hung Vu Nguyen Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics/ Emerald; Vol.33(1); pp. 231-249 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Nguyen Thi Hoang Yen Journal of Entrepreneurship and Innovation in Emerging Economies/ Sage Publications; Vol.5(2); pp.163-179 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến Tạp chí Khoa học Kinh tế; Số 4(01), trang 61-73 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Nguyễn Thị Hoàng Yến Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế dành cho các nhà khoa học trẻ trong lĩnh vực Kinh tế và Kinh doanh lần thứ nhất (ICEREB 2015); Tập 1 (Vol.1), trang 645-658 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Nguyen Thi Hoang Yen Acte de Colloque international “Les apports des sciences humaines et sociales au développement socio-économique», pp.132-133 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Nguyen Thi Hoang Yen Journal of Economics and Development; Vol.15, No.3, pp. 77 - 90 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Corporate Image in the Context of Organizational Transformation: An Integrative Theoretical Nguyen Thi Hoang YenJournal of Economics and Development; Vol.16, No.2, pp.96-116 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Nghiên cứu thử nghiệm bộ chỉ tiêu đo lường kinh tế số tại Hải Phòng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hải PhòngThời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Thời gian thực hiện: 4/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ trì |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Thời gian thực hiện: 4/2022 - 12/2022; vai trò: Chủ trì |
| [4] |
Nghiên cứu đánh giá mức độ sẵn sàng với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong lĩnh vực ICT Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Thông tin và Truyền thôngThời gian thực hiện: 4/2018 - 12/2018; vai trò: Thành viên |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Thông tin và Truyền thông Thời gian thực hiện: 4/2017 - 12/2017; vai trò: Đồng chủ trì |
