Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489712
TS Phạm Thị Hoa
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Understanding perceived shopping effectiveness with omnichannel: A MOA theory perspective Pham, T.H.In Proceedings of The International Conference on Electronic Business, Volume 22 (pp. 560-567). ICEB’22, Bangkok, Thailand, October 13-17, 2022. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Understanding customer-centric socialization in tourism services Yen, H. R., Thi, H. P., & Li, E. Y.Service Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Pham, H., Dang, H. P., & Nguyen-Viet, B. Journal of Fashion Marketing and Management: An International Journal - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Luan, C. C., PhamThi, H., & Ulysses, N. The International Review of Retail, Distribution and Consumer Research - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [5] |
PhamThi, H., & Ho, T. N. Cogent Business & Management - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Tự chủ tài chính phải đi đôi với công khai, minh bạch Phạm Thị Hoa HạnhThuế nhà nước - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0756 |
