Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.814000

Phạm Thị Huyền

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Factors influencing university's intention to do research: the case of Vietnam

Thi Huyen Pham, Duc Dung Bui and Thi Van Hoa Tran, Quang Hieu Le
Journal of Economics Development, Special Issue, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Ảnh hưởng của zombie học đường tới động lực và kết quả học tập tại các trường đại học Việt Nam

Phạm Thị Huyền, Nguyễn Vũ Tiến Đức, Nguyễn Hoàn Châu Anh, Nguyễn Đặng Phương Nam, Nguyễn Thảo Phương, Lê Thị Minh Anh
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 21, Số S1, 24-35 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[3]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định tham gia đồng sáng tạo của sinh viên đại học: Nghiên cứu tại Hà Nội

Phạm Thị Huyền, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Lưu Trần Minh Tâm, Phạm Ngọc Minh
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục, VNU Journal of Science: Education Research, Vol. 41, No. 2 (2025) 62-77 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

Covid-19 và các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ sẵn sàng chuyển đổi số trong học tập của sinh viên tại Việt Nam

Phạm Thị Huyền, Trần Quế Nhi, La Gia Long, Doãn Hà My, Vũ Tiến Đức
Tạp chí Khoa học Thương Mại, Số 159, trang 105-116 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[5]

Các yếu tố ảnh hưởng tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và Covid 19

Phạm Hồng Chương, Trần Quế Nhi, La Gia Long, Doãn Hà My, Vũ Tiến Đức, Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 286, trang 58-67 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[6]

Ảnh hưởng của Sensory Marketing đến cảm nhận về chất lượng và sự hài lòng với dịch vụ y tế tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam

Phạm Thị Huyền, Trần Quế Nhi, Doãn Hà My, La Gia Long, Vũ Tiến Đức
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Số 33(7), trang 55-70 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử

Ly Trịnh Phương, Huyền Phạm Thị
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 302(2), trang 133-144 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[8]

Ảnh hưởng của cảm nhận về rủi ro bảo mật và quyền riêng tư đến niềm tin và hành vi kiểm soát quyền riêng tư của người dùng trên mạng xã hội

Huyền Phạm Thị, Anh Phan Thùy, Anh Trịnh Phương, Bách Mai Xuân, Chi Lê Quỳnh
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 314, trang 35-45 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[9]

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội

Trần Việt An, Nguyễn Thị Hiền, Phạm Thị Huyền
Tạp Chí Khoa học Thương mại, Số 199/2025, trang 105-116 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[10]

Factors affecting employee engagement at not-for-profit organizations: A case in Vietnam

Giang. N.T.L, Huyen, P.T.
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[11]

The Price of Hope—Insights into rhino horn consumption in health‐related contexts in Vietnam

Hieu P. Nguyen, Hanh T. M. Nguyen, Huyen T. Pham
Journal of Consumer Affairs, Vol 55, Issue 4 pp. 1249-1273 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[12]

Supply chain relationship quality, environmental uncertainty, supply chain performance and financial performance of high-tech agribusinesses in Vietnam

Thi Huyen Pham, Thi Diep Uyen Doan
Uncertain Supply Chain Management, Vol 8, No 4, pp. 663-674 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Readiness for Digital Transformation of Higher Education in the Covid-19 Context: The Dataset of Vietnam’s Students

Huyen Pham, Que-Nhi Tran, Gia-Long La, Ha-My Doan, Tien-Duc Vu
Data in Brief, Vol 39, 107482 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

Factors Motivating Students’ Intention to Accept Online Learning in Emerging Countries: The Case study of Vietnam

Huyen Pham Thi, Que Nhi Tran, Long Gia La, Ha My Doan, Tien Duc Vu
Journal of Applied Research in Higher Education, Vol 15, No 2, 324-341 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Impact of Artifical Intelligence to Marketing in Fashion Industry in Vietnam

Le Thuy Huong, Pham Thi Huyen, Nguyen Thu Lan, Pham Thai Ha Anh, Cao Thi Thanh, Phan Thanh Hung
Specialusis Ugdymas, Vol 1, No 43, pp. 6003-6018 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[16]

Factors Affecting Parents' Intention of Sending Children to Study Abroad: A Study From Vietnam

Thi Huyen Pham, Tien-Duc Vu, Ha-My Doan, Anh Nguyen Thi
European Journal of Educational Research, Vol 12, Issue 1, 407–419 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Information security risks and sharing behavior on OSN: the impact of data collection awareness

Thi Huyen Pham, Thuy-Anh Phan, Phuong-Anh Trinh, Xuan Bach Mai, Quynh-Chi Le
Journal of Information, Communication and Ethics in Society, Vol. 22 No. 1, pp. 82-102 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

How sensory marketing affects perceived service quality and customer satisfaction: Study in Vietnam public hospitals

Viet An Tran, Que Nhi Tran, Ha My Doan, Gia Long La, Tien Duc Vu, Thi Huyen Pham
Journal of Health Organization and Management, Vol. 39 No. 4, pp. 568-583 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[19]

Factors influencing Consumers’ Loyalty in the use of Mobile Telecommunication Services: The Case Study in Vietnam

Khoa Nguyen Van, Huyen Pham Thi, Thuy Anh Phan
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 37 No. 3, pp. 613-630. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[20]

Impact of peer pressure on students’ university choice: the case study in Vietnam

Huyen Pham Thi; Viet An Tran; Phuong An Tran; Thi Thu Ha Nguyen
International Journal of Educational Management - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[21]

Tự chủ đại học ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Phạm Thị Huyền, Lê Trung Thành
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[22]

Tự chủ đại học ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Phạm Thị Huyền, Lê Trung Thành
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[23]

Vận dụng tư duy marketing qua mô hình P-C-P nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại ĐH Kinh tế Quốc dân

Phạm Thị Huyền, Nguyễn Bích Ngọc
Tạp chí Quản lý kinh tế - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[24]

Hiệu quả đầu tư của gia đình cho giáo dục sau phổ thông - góc nhìn từ người dân

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[25]

Đầu tư cá nhân cho giáo dục đại học tại Việt Nam: Bằng chứng từ nghiên cứu tại khu vực đồng bằng sông Hồng

Phạm Thị Huyền, Phạm Hồng Chương
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[26]

Hiệu quả đầu tư tư nhân cho giáo dục sau phổ thông - nghiên cứu tại đồng bằng sông Hồng

Pham Thi Huyen
NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[27]

Developing supporting industries through building industrial clusters in Vietnam

Pham Thi Huyen, Vu Tri Dung
Hội thảo quốc tế "Financial and Performance of firms in Sience, Education and Practice", Czech Republic" - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[28]

Marketing tới khách hàng tổ chức

Phạm Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hiền và Phạm Văn Tuấn
NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[29]

Phát triển cụm ngành công nghiệp trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Chính trị Quốc gia - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[30]

Tiếp cận bẫy thu nhập trung bình: Một số gợi ý chính sách cho Việt Nam (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[31]

Giải pháp phát triển bền vững ngành công nghiệp hỗ trợ cơ điện tử Hà Nội

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[32]

Giáo trình Quản trị Marketing

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[33]

Giáo trình Hành vi người tiêu dùng

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[34]

Giáo trình Marketing căn bản

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[35]

Tình huống marketing Việt Nam

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Lao động xã hội - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[36]

Quản trị thương hiệu hàng hóa: Lý thuyết và thực tiễn

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Thống kê - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[37]

Shindanshi: Hệ thống tư vấn quản trị doanh nghiệp SMEs ở Nhật Bản

Phạm Thị Huyền và Đỗ Thị Đông
NXB Giao thông Vận tải - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[38]

Nghiên cứu Marketing-Những bài tập tình huống

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Lao động Xã hội - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN:
[39]

Môi trường và chính sách kinh doanh của Hà Nội (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
NXB Lao động Xã hội - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[40]

Vietnam: Challenges on the Path to Development

Phạm Thị Huyền và nhiều tác giả
AIT, Thailand - Năm xuất bản: 2000; ISSN/ISBN:
[41]

Factors Affecting Vietnamese Consumers’ Purchase of Domestic Products: The Case of Children’s Food

Phạm Thị Huyền và Nguyễn Ngọc Quang
International Conference: Marketing as Provisioning Technology: Integrating Perspectives on Solutions for Sustainability, Prosperity, and Social Justice - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[42]

Phát triển công nghiệp khai khoáng tại Lào và cơ hội cho Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Hội thảo quốc tế “Hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào: Phát triển một số ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2020” - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[43]

Giải pháp xây dựng văn hóa trường học qua mối quan hệ thầy trò và gợi ý áp dụng tại Đại học Kinh tế Quốc dân

Phạm Thị Huyền
Hội thảo quốc gia “Văn hóa trường đại học trong bối cảnh mới” - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[44]

Đầu tư nước ngoài tại Malaysia

Phạm Thị Huyền
Hội thảo quốc tế: Khởi tạo động lực tăng trưởng mới: Tăng cường liên kết dn FDI-Nội địa - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[45]

Nhu cầu đào tạo kỹ năng của sinh viên đại học ngành Quản trị Kinh doanh

Phạm Thị Huyền
Hội thảo quốc gia “Đào tạo lý thuyết gắn với thực tiễn đối với ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng ” - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[46]

Tác động từ tình hình cung ứng dịch vụ công tới năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa: Nghiên cứu tình huống dịch vụ công tại Ninh Bình

Phạm Thị Huyền và Vũ Mai Trang
Hội thảo Quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[47]

Chỉ số PAPI và gợi ý chương trình cải thiện dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình

Phạm Thị Huyền, Vũ Đức Dũng và Nguyễn Thị Thu Hiền
Hội thảo "Xây dựng nền hành chính hiện đại: Bước đột phá chiến lược" - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[48]

Quản trị mối quan hệ với nhà đầu tư nhằm bảo đảm nguồn vốn cho phát triển kinh doanh

Phạm Thị Huyền
Hội thảo Quốc gia Quản trị Quan hệ khách hàng - Lý thuyết và thực tiễn ứng dụng ở Việt Nam - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[49]

Chính sách phát triển cụm ngành công nghiệp: Kinh nghiệm Hàn Quốc và gợi ý cho Việt Nam


Hội thảo khoa học quốc tế “Hợp tác Kinh tế giữa Việt Nam - Hàn Quốc và triển vọng tới 2020”, tháng 8/2011 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[50]

Mô hình OVOP của Nhật Bản từ góc nhìn marketing và những bài học cho ứng dụng tại Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Hội thảo khoa học quốc tế “Hợp tác chiến lược Việt Nam-Nhật Bản” nhằm xây dựng năng lực sản xuất công nghiệp Việt Nam - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[51]

Tiêu dùng bền vững nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, tình huống sử dụng bóng đèn điện ở các gia đình Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Hội thảo khoa học quốc tế “Kinh tế học biến đổi khí hậu và gợi ý chính sách với Việt Nam” - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[52]

Đề xuất về cơ chế chính sách phát triển cụm ngành công nghiệp tại Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Hội thảo “Phát triển cụm ngành công nghiệp trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế” - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[53]

Đầu tư nước ngoài và phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành cơ điện tử tại Việt Nam

Phạm Thị Huyền và Vũ Trí Dũng
Tạp chí Quản lý kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[54]

Thấy gì từ mô hình Hiệp hội không cùng ngành nghề BNI- Góc nhìn marketing quan hệ

Phạm Thị Huyền
Hội thảo quốc gia “Marketing quan hệ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam” - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[55]

Truyền thông cộng đồng phổ biến quy định pháp luật: Kinh nghiệm từ việc thực thi nghị định 71/2013/NĐ-CP quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

Phạm Thị Huyền
Hội thảo khoa học quốc gia “Cơ sở lý luận và thực tiễn ứng dụng mô hình quản lý dựa vào cộng đồng trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam” - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[56]

Hiệu quả quản trị hành chính công cấp tỉnh (PAPI) tại Ninh Bình: Thực trạng và giải pháp cải thiện dịch vụ hành chính công

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[57]

Marketing trực tiếp – kinh nghiệm quốc tế và ứng dụng tại Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Những vấn đề kinh tế và chính trị thế giới - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[58]

Triển vọng ứng dụng marketing trực tiếp ở Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Thương mại - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[59]

Những vấn đề trong giáo dục đại học ở Việt Nam: Góc nhìn từ thị trường lao động

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[60]

Ứng dụng marketing trong phát triển địa phương

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[61]

Ảnh hưởng của cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt”: Tình huống mua hàng thực phẩm trẻ em

Phạm Thị Huyền và Lê Hà Thanh
Những vấn đề kinh tế và chính trị thế giới - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[62]

Nhóm tham khảo ảnh hưởng tới hành vi mua cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam

Phạm Thị Huyền và Tạ Văn Thành
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[63]

Phát triển dịch vụ hỗ trợ kinh doanh nhằm thu hút các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Nhật Bản vào phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[64]

Chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình: Nhìn từ quan điểm marketing

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[65]

The dark side of the development in Vietnam: Lessons from the killing of the Thi Vai River

Phạm Thị Huyền và Nguyễn Hiếu
Journal of Macro Marketing - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[66]

Marketing trực tiếp – Một công cụ marketing thời công nghệ thông tin

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[67]

Tám vấn đề mang tính chất chiến lược trong thế kỷ 21 cho các doanh nghiệp Á Châu liên quan tới quản trị nhãn hiệu hàng hóa

Phạm Thị Huyền
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2001; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc kết nối kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản trong bối cảnh hội nhập kinh tế khu vực (KX.01.13/16-20)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2017 - 2020; vai trò: Thư ký khoa học
[2]

Đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh mới (CT07/06-2022-2)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Thành phố Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp chính sách hỗ trợ phát triển các tổ chức trung gian của thị trường khoa học và công nghệ Việt Nam (TTKHCN.ĐT.01-20)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[4]

Nghiên cứu các giải pháp chủ yếu nâng cao năng suất, chất lượng và lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng ở Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 (RD40-19)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Xây dựng
Thời gian thực hiện: 2000 - 2021; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển giáo dục mầm non ở khu công nghiệp, khu chế xuất theo phương thức phối hợp công tư (B2018.KHA.34)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thư ký khoa học
[6]

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để khuyến nghị chính sách phát triển khoa học công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam (B2020. KHA10 NV)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm
[7]

Nghiên cứu hoàn thiện cơ chế giao nhiệm vụ, đặt hàng, đấu thầu cung cấp dịch vụ công sử dụng ngân sách nhà nước đối với cơ sở giáo dục đại học (B2022.KHA.09NV)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thư ký khoa học
[8]

Phát triển kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2030 (KX.01.05/21-30)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Thư ký khoa học
[9]

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc kết nối kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản trong bối cảnh hội nhập kinh tế khu vực

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 6/2017 - 5/2019; vai trò: Thư ký
[10]

Nghiên cứu, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết 77/NQ-CP và tình hình thành lập, tổ chức hoạt động của Hội đồng trường tại các cơ sở giáo dục đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 6/2017 - 5/2018; vai trò: Thư ký
[11]

Thực trạng huy động nguồn lực của tổ chức, cá nhân đầu tư cho phát triển các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông ngoài công lập

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 9/2017 - 8/2018; vai trò: Chủ nhiệm
[12]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nghiên cứu khoa học Quốc gia
Thời gian thực hiện: 5/2017 - 4/2019; vai trò: Chủ nhiệm
[13]

Nghiên cứu ứng dụng mô hình quản lý dựa vào cộng đồng nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác song phương tại các địa phương biên giới Việt Nam - Campuchia

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 12/2014 - 6/2017; vai trò: Thành viên
[14]

Hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong các doanh nghiệp ngành du lịch

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Thời gian thực hiện: 6/2016 - 6/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[15]

Giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư cho giáo dục của người dân khu vực đồng bằng sông Hồng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 6/2015 - 8/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[16]

Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ Ninh Bình
Thời gian thực hiện: 4/2014 - 12/2016; vai trò: Thư ký
[17]

Công nghiệp phần mềm Việt Nam: Lợi thế cạnh tranh, sự liên kết, các khu công nghiệp phần mềm tập trung và chiến lược phát triển

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản
Thời gian thực hiện: 2002 - 2003; vai trò: Thành viên
[18]

Sự biến đổi của các kênh phân phối hàng lương thực – thực phẩm trên thị trường Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế - Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2006 - 2007; vai trò: Thư ký
[19]

Ứng dụng các phương pháp đánh giá hiệu quả hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng vừa và nhỏ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Thành viên
[20]

Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản trị kinh doanh ở các trường đại học khối kinh tế theo nhu cầu xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Thành viên
[21]

Marketing Công cộng với việc cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải xe buýt công cộng tại Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2007 - 2008; vai trò: Thư ký
[22]

Marketing địa phương và vùng lãnh thổ với việc thu hút đầu tư để phát triển

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2005 - 2006; vai trò: Thư ký
[23]

Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Thực trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2003 - 2004; vai trò: Thư ký
[24]

Xây dựng thương hiệu cho khối đại học công lập ngành kinh tế ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Thành viên
[25]

Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Thành viên
[26]

Chiến lược quan hệ công chúng và sự trung thành của người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu sản phẩm điện tử gia dụng trong thời kỳ hội nhập quốc tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Thành viên
[27]

Định hướng và giải pháp phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành cơ điện tử trên địa bàn Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Thư ký
[28]

Những yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng hàng nội của người Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa – Nghiên cứu nhóm hàng thực phẩm dành cho trẻ em

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 2012 - 2015; vai trò: Thành viên
[29]

Quản trị trường đại học theo mô hình tổ chức cung ứng dịch vụ-nghiên cứu từ góc độ marketing dịch vụ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2006 - 2007; vai trò: Thư ký
[30]

Giải pháp phát triển quan hệ thương mại Việt Nam-Châu Phi

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và công nghệ
Thời gian thực hiện: 2005 - 2006; vai trò: Thành viên, thư ký một nhánh
[31]

Phát triển cụm ngành công nghiệp ở Việt Nam trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và công nghệ
Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Thành viên, chủ trì một nhánh
[32]

Nghiên cứu chính sách công nghiệp hiện nay của Nhật Bản và một số đề xuất đối với phát triển công nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và công nghệ
Thời gian thực hiện: 2008 - 2010; vai trò: Thành viên, chủ trì một nhánh
[33]

Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Thời gian thực hiện: 2005 - 2006; vai trò: Chủ nhiệm
[34]

Giải pháp truyền thông marketing định hướng hành vi sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng tại các hội gia đình ở Việt Nam nhằm thực hiện mục tiêu quốc gia về tăng trưởng xanh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm
[35]

Marketing dịch vụ hành chính công tại Ninh Bình

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm