Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1468587
TS Phạm Thị Thanh Hằng
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật - Đại học Quốc gia Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Factors influencing the loyalty of IT personnel in software enterprises in Hanoi Pham Thi Thanh Hang, Le Thi Phuong Dung, Trương Thi Hue2024 5th fpt education conference on business, economics and management (fcbem 2024) .Exploring synergies in business, operations, and economics: advancing solutions for a sustainable society. National economics university publishing house 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Drivers of sustainable entrepreneurship education: An analytic hierarchy process Phạm Thị Thanh Hằng, Trương Thị HuệVNU Journal of Economics and Business, Vol. 4, No. 2 (2024) 69-79. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Lê Thị Phương Dung, Phạm Thị Thanh Hằng, Huỳnh Thị Hoà Tạp Chí Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và đầu tư, Số 36 tháng 12/2023 (863) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của thanh niên ở khu vực Hà Nội Đỗ Huy Thưởng, Phạm Thị Thanh Hằng, Nguyễn Thị Bích Hồng, Nguyễn Việt Hoàng và Lê Nguyễn Triệu ViTạp Chí Khoa học thương mại, ĐH Thương mại, Số 183. Mã số: 183.3OMIs.31 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [5] |
A combined approach to explore the drivers of green brand loyalty Truong Thi Hue, Tran Anh Phuong and Pham Thi Thanh HangInternational Journal of Services and Standards, Vol. 14, No. 3. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [6] |
The path to green brand equity: insights from an emerging market Tran Anh Phuong, Truong Thi Hue, Pham Thi Thanh Hang, Nguyen Thi Lan Anh, Do Thi Van Anh, Vo Thi Mai QuynhIcech 2024, the 12th international conference on emerging challenges: sustainable strategies in the data-driven economy - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [7] |
What Drives Sustainable Entrepreneurship Training? A Faculty Perspective Pham Thi Thanh Hang, Truong Thi Hue, Luu Thi Minh NgocProceedings of the International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Brand personality and revisit intention: the mediating role of tourists’ self-image congruity Nguyen, D.T., Nguyen, T.T.H., Nguyen, K.O., Pham, T.T.H. & Nguyen, T.H.Tourism and Hospitality Management, 29(2), 235-248, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam Đỗ Văn Dũng, Phạm Thanh Hằng, Đỗ Mạnh HùngNXB Tài chính, 2020. ISBN:978-604-79-2456-1 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [10] |
A mixed approach to understanding sustainable entrepreneurial intention Hue Thi Truong, Thao Phuong Le, Hang Thi Thanh Pham, Duc Anh Do, Thuy Thu PhamThe international Journal of Management Education 20 (2022) 100731, https://doi.org/10.1016/j.ijme.2022.100731 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [11] |
A mixed approach to understanding sustainable entrepreneurial intention Hue Thi Truong, Thao Phuong Le, Hang Thi Thanh Pham, Duc Anh Do, Thuy Thu PhamThe international Journal of Management Education 20 (2022) 100731, https://doi.org/10.1016/j.ijme.2022.100731 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2352-3565 |
| [12] |
Brand personality and revisit intention: the mediating role of tourists’ self-image congruity Nguyen, D.T., Nguyen, T.T.H., Nguyen, K.O., Pham, T.T.H. & Nguyen, T.H.Tourism and Hospitality Management, 29(2), 235-248, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1847-3377 |
| [13] |
Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam Đỗ Văn Dũng, Phạm Thanh Hằng, Đỗ Mạnh HùngNXB Tài chính, 2020. ISBN:978-604-79-2456-1 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
