Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1487861
ThS Trần Việt An
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế Quốc dân
Lĩnh vực nghiên cứu: Nghiên cứu quy hoạch, phát triển đô thị,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Adopting the Health Belief Model and Social Cognitive Theory Framework to Explore Factors Impacting STIs Prevention Behaviors Among Youth: A Case Study in Vietnam Tran Viet An, Dang Thao Chi, Nguyen Ngoc Linh, Pham Tu Quyen, Le Anh Duc, Do Thi Hoang NhuJournal of Economics and Sustainable Development, Vol.15, No.4, 2024, pp. 1-9 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2222-1700 |
| [2] |
Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội Trần Việt An, Nguyễn Thị Hiền, Phạm Thị HuyềnTạp Chí Khoa học Thương mại, Số 199/2025, 105-116 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [3] |
Các yếu tố tác động đến niềm tin thương hiệu và ý định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa của giới trẻ tại Hà Nội Lê Thùy Hương, Trần Việt An, Phạm Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Hà Ngân, Phạm Phương Nhung, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Đỗ Thị Ngọc AnhTạp Chí Kinh Tế Và Phát triển, 301(2), 78–87 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [4] |
Effects of Sustainable marketing mix on purchase intension in the fast fashion industry Tran Viet An, Nguyen Duc Manh, Do Hong Quan, Nguyen Tuan Anh, Nguyen Tran Bao Han, Nguyen Mai ChiInternational Conference on Social Economic and Environmental Issues in Development - (ICSEED 19th) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-79-4446-0 |
| [5] |
Factors motivating covid-19 vaccination intentions among youth: Case study in Vietnam Thanh Ta Van, Huyen Pham Thi, Thanh An Nguyen Vu, An Tran Viet6th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (CIEMB) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-939-3 |
| [6] |
Giáo trình Marketing căn bản Vũ Huy Thông, Phạm Thị HuyềnNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 978-604-4987-54-5 |
| [7] |
Giáo trình Marketing Quốc tế Phạm Thị HuyềnNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-558-6 |
| [8] |
How e-learning service quality effect on student’s learning outcomes in Vietnamese higher education institutions: Experiment in the context of social distancing Tran Viet An, Doan Ha My, Vu Tien DucThe 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-84-79-3372-3 |
| [9] |
How sensory marketing affects perceived service quality and customer satisfaction: study in Vietnam public hospitals Tran Viet An, Pham Thi Huyen, Tran Que Nhi, La Gia Long, Doan Ha My, Vu Tien DucJournal of Health Organization and Management, Vol. 39 No. 4, pp. 568-583 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1477-7266 |
| [10] |
Hướng dẫn học tập Hành vi Người tiêu dùng Vũ Huy Thông, Hoàng Phương DungNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 978-632-615-006-3 |
| [11] |
Hướng dẫn học tập Marketing căn bản Phạm Thị HuyềnNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-4983-81-3 |
| [12] |
Hướng dẫn học tập Marketing Quốc tế Phạm Thị Huyền, Lê Thùy HươngNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-791-7 |
| [13] |
Hướng dẫn học tập Quản trị Marketing Trương Đình Chiến, Nguyễn Thu LanNXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-330-792-4 |
| [14] |
Impact of peer pressure on student's university choice: the case study in Vietnam Huyen Pham Thi, Viet An Tran, Phuong An Tran, Thi Thu Ha NguyenInternational Journal of Educational Management, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 0951-354X |
| [15] |
Sustainable Marketing Mix’s Influence on Green Brand: The case of Vietnam’s Fashion Industry Viet An Tran, Hong Quan Do, Duc Manh Nguyen, Tuan Anh Nguyen, Tran Bao Han Nguyen, Mai Chi NguyenInternational Conference: “Net Zero Emissions and Sustainable Development in Vietnam and Taiwan (China)” - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-4987-08-8 |
| [16] |
The impact of AI Marketing on brand love among Hanoi University students: The case of E-wallets Tran Viet An, Le Thuy Hien, Do Thuy Duong, Hoang Mai Khanh, Nguyen Thi Thuy Hang, Trinh Hoang Giang HuongInternational Conference: Socio-Economic and Environment Issues in Development (17th NEU-KKU) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-79-3740-0 |
| [17] |
The impact of sensory marketing on satisfaction and Word of mouth intention of students about services at National Economics University (NEU) Tran Viet An, Nguyen Vu Thanh An, Pham Thai Ha Anh, Hoang Yen Phuong Nguyen Tra My, Tran Phuong An, Nguyen Thi Thu Ha, Tran Viet HaHội thảo Khoa học Quốc gia: "Vai trò của Tri thức trẻ trong nền kinh tế số lần thứ V” - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-492-497-7 |
| [18] |
The influence of Social media communication on customer-based brand equity and OCOP food purchase intention of young people Tran Viet An, Do Nguyen Phuong, Ha Bao Linh, Tran Kieu My, Le Nguyen Hien Anh, Nguyen Phuong HaInternational Conference on Social Economic and Environmental Issues in Development - (ICSEED 19th) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 978-604-79-4446-0 |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thời gian thực hiện: 01/07/2021 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thời gian thực hiện: 01/07/2022 - 01/12/2023; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Nghiên cứu giải pháp nâng cao khả năng đáp ứng các biện pháp phi thuế quan trong điều kiện thực thi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới của doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Thanh Hóa (245/2023/HĐKHCN-ĐTKHCN) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND tỉnh Thanh HóaThời gian thực hiện: 2023 - 2025; vai trò: Member |
| [4] |
Phát triển kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2030 (KX.01.05/21-30) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Chủ nhiệm đề tài nhánh |
| [5] |
Sự hài lòng của viên chức người lao động với hoạt động công đoàn tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU-V2023.12NV) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Thư ký khoa học |
| [6] |
The impact of sensory marketing on satisfaction and word-of-mouth intention of students about services at National Economics University (NEU-E2023.27) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm |
| [7] |
Đào tạo bồi dưỡng đội ngũ viên chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân: Thực trạng và giải pháp (NEU2-2024.30) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Quốc dânThời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên |
