Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.816574

Dam Thi Thuy

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thủy Lợi

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Impact of total quality management practices on hotel performance: empirical evidence from Vietnam

Dam Thi Thuy Faculty of Economics and Management, Thuyloi University, 175 Tay Son, Dong Da, Hanoi, Vietnam Email: thuydt@tlu.edu.vn Phan Chi Anh* Scholl of Business Administration, VNU University of Economics and Business, 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Hanoi, Vietnam Email: anhpc@vnu.edu.vn *Corresponding author
Int. J. Productivity and Quality Management, Vol. 44, No. 4, 2025 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[2]

Phát triển mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường chỉ số hài lòng khách hàng về dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam / Development of a theoretical model and measurement methodology for customer satisfaction index of mobile telecommunication services in Vietnam.

Triệu Đình Phương, Đàm Thị Thuỷ
Hội nghị khoa học thường niên cấp trường đại học Thuỷ lợi - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[3]

Chất lượng dịch vụ viễn thông: Trường hợp dịch vụ Internet tại VNPT, Viettel tại Hà Nội / Telecommunication service quality: case at internet service at VNPT, Viettel in Ha Noi.

Đàm Thị Thuỷ, Triệu Đình Phương
Hội nghị khoa học thường niên cấp trường đại học Thuỷ lợi - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[4]

Nghiên cứu mô hình đánh giá tác động của chính sách miễn giảm thuỷ lợi phí đến dịch vụ tưới, tiêu nông nghiệp ở vùng đồng bằng sông / Study on the model of assessing impact of the irrigation fee exemption and reduction policy on agricultural irrigation and drainage services in the Red River delta.

Đỗ Văn Quang, Phạm Thị Mai Khanh, Đàm Thị Thuỷ
Tạp chí Khoa học Kỹ thuật thuỷ lợi và môi trường – Số 45, tháng 6/2014 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[5]

Nghiên cứu xây dựng phần mềm quản lý TLP và đánh giá chất lượng dịch vụ tưới tiêu nông nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội / Study on developing irrigation fee management software and assessing the quality of agricultural irrigation services in Hanoi.

Đỗ Văn Quang, Đàm Thị Thuỷ, Nguyễn Thị Minh Khanh
Tạp chí Tài nguyên nước (03) 7/2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[6]

Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị / Assessing retail service quality at supermarkets

Hoàng Văn Hải, Nguyễn Duy Lợi, Đàm Thị Thuỷ, Lê Huyền Trang
Tạp chí Nghiên cứu kinh tế - Số 7 (446), tháng 7/2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[7]

Chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam / Service quality at Vietnamese enterprises.

Phan Chí Anh (chủ biên)
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội 8/2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: