Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1308601

TS Nguyễn Thị Ngọc Cẩm

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

THỰC TRẠNG NHU CẦU SỬ DỤNG CẨM NANG KĨ NĂNG XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Nguyễn Anh Tuấn, Trịnh Thị Nhung, Phạm Lê Ngọc Trân, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Thực trạng tổ chức thi HSK tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Nguyễn Thị Minh Hồng, Trần Khai Xuân, Nguyễn Thị Ngọc Cẩm
TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HỒ CHÍ MINH Tập 21, Số 8 (2024): 1374-1383 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

Factors Influencing the Acceptance of Smartphones Among Vietnamese In-Service Mathematics Teachers

Minh Dung Tang, Le Trung, Thanh Trung Ta, Thi Ngoc Cam Nguyen, Tong Duong Huu, Thi Nga Nguyen
Ubiquitous Learning: An International Journal, 18(1). - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

The Influence of Parental Education Levels on Vietnamese Students' Mathematics Performance: Findings from PISA 2018

Dang, P.T. L., Nguyen, T. N. C.
台灣教育研究期刊, 4(5), 233-254 https://www.airitilibrary.com/Article/Detail?DocID=P20220316001-N202309050007-00010 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Thực trạng nhu cầu sử dụng cẩm nang kĩ năng xã hội của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Nguyễn Anh Tuấn, Trịnh Thị Nhung, Phạm Lê Ngọc Trân, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh
TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HỒ CHÍ MINH Tập 20, Số 2 (2023): 278-288 https://doi.org/10.54607/hcmue.js.20.2.3540(2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Training Teachers and Managers to Meet the Innovation Requirements of General Education – Experience from Taiwan

Nguyễn Kim Hồng, Nguyễn Phước Lộc, Nguyễn Thị Tứ, Nhữ Thị Phương Lan, Nguyễn Lâm Duy, Tống Xuân Tám, Nguyễn Thị Tú, Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Thái Hoài Minh, Mai Thị Thùy Dung, Lê Đức Long
HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF EDUCATION JOURNAL OF SCIENCE EDUCATION SCIENCE Vol. 16, No. 1 (2019): 5-18 https://journal.hcmue.edu.vn/index.php/hcmuejos/article/view/46/39 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[7]

Indicators to Serve Classifying Higher Education in Vietnam: Research and Proposal

Ngoc-Cam T. Nguyen, Fu-Yuan Weng and Thanh-Thao T. Nguyen
Journal of Liberal and Social Sciences, Chienkuo Technology University, Taiwan), 38 (01), 19-32. 建國科大學報 ; 38卷1期 (2019 / 01 / 01) , P19 - 32 https://www.airitilibrary.com/Publication/alDetailedMesh?DocID=P20180309001-201901-201902130034-201902130034-19-32 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[8]

Non-Language-Major Students' Autonomy in Learning English in Vietnam

Cam Thi Ngoc Nguyen, Tu Thi Nguyen
Arab World English Journal (AWEJ) Volume 11. Number 3 September 2020 Pp. 184 -192 DOI: https://dx.doi.org/10.24093/awej/vol11no3.11 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

An Investigation into the Perspectives of Elementary Pre-Service Teachers on Sustainable Development

Lam-Huu-Phuoc Nguyen; Nguyen-Bich-Thy Bui; Thi-Ngoc-Cam Nguyen; Chin-Fei Huang
Sustainability 2022, 14(16), 9943; https://doi.org/10.3390/su14169943 Received: 30 June 2022 / Revised: 4 August 2022 / Accepted: 10 August 2022 / Published: 11 August 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Mobile learning in mathematics education: A systematic literature review of empirical research

Dung Minh Tang; Cam Thi Ngoc Nguyen; Huy Ngoc Bui; Hung Thai Nguyen; Khai Tuan Le; Khanh Le Gia Truong; Nha Thanh Tran; Nguyen Khoi Vo; Tien Thuy Nguyen
EURASIA J Math Sci Tech Ed, 2023, Volume 19, Issue 5, Article No: em2268 https://doi.org/10.29333/ejmste/13162 Publication date: 01 May 2023 Online publication date: 06 Apr 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[11]

An Investigation into the Perspectives of Elementary Pre-Service Teachers on Sustainable Development

Lam-Huu-Phuoc Nguyen; Nguyen-Bich-Thy Bui; Thi-Ngoc-Cam Nguyen; Chin-Fei Huang
Sustainability 2022, 14(16), 9943; https://doi.org/10.3390/su14169943 Received: 30 June 2022 / Revised: 4 August 2022 / Accepted: 10 August 2022 / Published: 11 August 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2071-1050
[12]

Indicators to Serve Classifying Higher Education in Vietnam: Research and Proposal

Ngoc-Cam T. Nguyen, Fu-Yuan Weng and Thanh-Thao T. Nguyen
Journal of Liberal and Social Sciences, Chienkuo Technology University, Taiwan), 38 (01), 19-32. 建國科大學報 ; 38卷1期 (2019 / 01 / 01) , P19 - 32 https://www.airitilibrary.com/Publication/alDetailedMesh?DocID=P20180309001-201901-201902130034-201902130034-19-32 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2221-1454
[13]

Mobile learning in mathematics education: A systematic literature review of empirical research

Dung Minh Tang; Cam Thi Ngoc Nguyen; Huy Ngoc Bui; Hung Thai Nguyen; Khai Tuan Le; Khanh Le Gia Truong; Nha Thanh Tran; Nguyen Khoi Vo; Tien Thuy Nguyen
EURASIA J Math Sci Tech Ed, 2023, Volume 19, Issue 5, Article No: em2268 https://doi.org/10.29333/ejmste/13162 Publication date: 01 May 2023 Online publication date: 06 Apr 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1305-8215
[14]

Non-Language-Major Students´ Autonomy in Learning English in Vietnam

Cam Thi Ngoc Nguyen, Tu Thi Nguyen
Arab World English Journal (AWEJ) Volume 11. Number 3 September 2020 Pp. 184 -192 DOI: https://dx.doi.org/10.24093/awej/vol11no3.11 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2229-9327
[15]

Training Teachers and Managers to Meet the Innovation Requirements of General Education – Experience from Taiwan

Nguyễn Kim Hồng, Nguyễn Phước Lộc, Nguyễn Thị Tứ, Nhữ Thị Phương Lan, Nguyễn Lâm Duy, Tống Xuân Tám, Nguyễn Thị Tú, Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Thái Hoài Minh, Mai Thị Thùy Dung, Lê Đức Long
HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF EDUCATION JOURNAL OF SCIENCE EDUCATION SCIENCE Vol. 16, No. 1 (2019): 5-18 https://journal.hcmue.edu.vn/index.php/hcmuejos/article/view/46/39 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-3100
[1]

Hoàn thiện đề án vị trí việc làm theo định hướng nâng cao hiệu quả làm việc tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2022 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm
[2]

Đánh giá thực trạng về điều kiện tổ chức thi trực tuyến tiếng Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên
[3]

Thực trạng và giải pháp phát triển công tác truyền thông trong hợp tác quốc tế của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (thành viên)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên
[4]

Thực trạng giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Hoàn thiện đề án vị trí việc làm theo định hướng nâng cao hiệu quả làm việc tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2022 - nay (2023); vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Thực trạng giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm
[7]

Thực trạng và giải pháp phát triển công tác truyền thông trong hợp tác quốc tế của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (thành viên)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên
[8]

Đánh giá thực trạng về điều kiện tổ chức thi trực tuyến tiếng Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2022 - nay (2023); vai trò: Thành viên