Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.650172

PGS. TS Phạm Ngọc Thạch

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tác động của động lực nghiên cứu khoa học đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội

Phạm Ngọc Thạch; Tạ Văn Lợi; Nguyễn Quang Vĩnh; Đào Thị Thanh Bình; Hà Diệu Linh; Hoàng Xuân Trường
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Yếu tố tác động tới sự hài lòng của giảng viên dạy trực tuyến trong đại dịch Covid-19

Phạm Ngọc Thạch; Đỗ Quỳnh Hương; Trần Minh Thành
Nghiên cứu Giáo dục (ĐHQG Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[3]

Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học

Phạm Thị Mai Vui; Nghiêm Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Dương; Phạm Ngọc Thạch
Khoa học xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1172
[4]

Nâng cao năng lực khai thác và ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông trong dạy ngoại ngữ

Phạm Ngọc Thạch (Chủ biên, tác giả duy nhất)
Nhà xuất bản Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[5]

Sử dụng công cụ hỗ trợ nghe nhìn đa phương tiện trong dạy tiếng Anh: Kinh nghiệm tại một trường trung học cơ sở ở Việt nam

Nguyen Thi Thanh Ha, Pham Ngoc Thach
Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ, Trường Đại học Hà Nội/ 74 (2023), 50-71 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

An investigation on experience of international students at a Vietnamese university

Thach Pham Ngoc, Xuan Nguyen Thi Thanh
Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ, Trường Đại học Hà Nội/ 3(2024), 78-100 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Teachers’ Attitudes towards the Use of Information and Communication Technology in Teaching English: Impacts of Teachers’ Characteristics

Tran Minh Thanh, Pham Ngoc Thach, Dinh Thi Bao Huong
AsiaCALL Online Journal/ 14(1) 61-84 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

The impact of knowledge management on the research capacity of university lecturers in Hanoi

Ngoc Thach Pham, Dieu Linh Ha, Quang Vinh Nguyen, Van Loi Ta, Thi Thanh Binh Dao, Xuan Truong Hoang
Humanities and Social Sciences Letters/ 11(1), 100-119 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[9]

Quan điểm của giảng viên về tương tác trong khóa học trực tuyến

Nguyen Thanh Thuy, Nguyen Duc Hoa Cuong, Nguyen Thi Ha, Dinh Thi Bao Huong, Pham Ngoc Thach
Tạp chí Khoa học Ngoai ngữ, Trường Đại học Hà Nội/ 69 (2022), 84-97 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Tự chủ về tổ chức bộ máy lãnh đạo cơ sở giáo dục đại học công lập: từ lý luận đến thực tiễn


Tạp chí Giáo dục Việt Nam/ 22(Số đặc biệt 4), 299-305 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Hợp tác nhóm trong phát triển ứng dụng tiếng Anh di động: Một nghiên cứu ở trường Đại học Hà Nội

Pham Ngoc Thach
Tạp chí Khoa học Ngoai ngữ, Trường Đại học Hà Nội/ 69 (2022), 70-83 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Tác động của động lực nghiên cứu khoa học đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các Trường Đại học tại Hà Nội

Pham Ngoc Thach, Ta Van Loi, Nguyen Quang Vinh, Dao Thi Thanh Binh, Ha Dieu Linh, Hoang Van Truong
Tạp chí Giáo dục Việt Nam/ 22(9), 40-45 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Nghiên cứu mô hình quản trị tri thức trong các trường đại học

Pham Ngoc Thach, Ta Van Loi, Nguyen Quang Vinh, Dao Thi Thanh Binh, Ha Dieu Linh, Hoang Xuan Truong HOANG XU.AN TRUONG<
Tạp chí nhân lực khoa học xã hội/04(95), 49-55 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

Yếu tố tác động tới sự hài lòng của giảng viên dạy trực tuyến trong đại dịch Covid-19

Pham Ngoc Thach, Do Quynh Huong, Tran Minh Thanh
Tạp chí khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội/ 37(1), 1-21 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[15]

Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học

Pham Thi Mai Vui, Nghiem Hong Van, Nguyen Hoang Duong, Pham Ngoc Thach
Tạp chí Khoa học xã hội và nhân văn/ 7(1),45-64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Yếu tố tác động tới sự hài lòng của giảng viên và sinh viên khi dạy và học trực tuyến trong đại dịch Covid-19

Pham Ngoc Thach, Pham Thi Mai Vui, Nguyen Quynh Huong, Tang Ba Hoang
Tạo chí Khoa học Ngoai ngữ, Trường Đại học Hà Nội/ 64(2020),62-80 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Using Kahoot! in vocabulary learning: Evidence from a Vietnamese higher education context

Phạm Ngọc Thạch, Dương Thị Diễm
Tạp chí nghiên cứu nước ngoài, Đại học quốc gia Hà Nội/38(3),46-61 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[18]

Học tiếng Anh di động của học sinh và sinh viên Việt nam: Một nghiên cứu so sánh

Pham Ngoc Thach, Dang Dinh Quan, Nguyen Xuan Thang, Hoang Quy, Dinh Thi Hai, Tran Minh Thanh
Tạo chí Khoa học Ngoai ngữ, Trường Đại học Hà Nội/ 67(2021, 63–81 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

Factors influencing interaction in an online English course in Vietnam

Pham Ngoc Thach
Tạp chí nghiên cứu nước ngoài, Đại học quốc gia Hà Nội/ 36(3), 149-163 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

Learner - content interaction in an online English language learning course in Vietnam

Phatn Ngoc Thach, Tran Minh Thanh
Tạp chí Khoa học giáo dục, Trường Đại học sư phạm Hà Nội / 65(12),13-28 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[21]

Online teaching satisfaction amid the Covid-19 Pandemic: Evidence from a Vietnamese higher education context

Thach Ngoc Pham, Van Hong Nghiem
International Journal of TESOL & Education/ 2(1), 310-326 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Lecturer attitudes and behavioural intentions to use learning management systems in Vietnam

Pham Ngoc Thach, Phuong Hoai Lai
Journal of Open, Flexible and Distance Learning/ 25(2), 35-54 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Impact of motivational factors on the work results of lecturers at Vietnam National University, Hanoi

Anh Duc DO, Ngoc Thach PHAM, Hong Phuong BUI, Duc Thanh VU, The Kien NGUYEN, Thi Huyen NGUYEN
Journal of Asian Finance, Economics and Business/ 7(8), 425-433 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

Evaluation of lecturers’ performance using a novel hierarchical multi-criteria model based on an interval complex neutrosophic set

Anh Duc Doa, Minh Tam Pham, Thi Hang Dinh, The Chi Ngo, Quoc Dat Luu, Ngoc Thach Pham, Dieu Linh Ha, Hong Nhat Vuong
Decision Science Letters/ 9(2020), 119-144 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

A dynamic fuzzy multiple criteria decision-making approach for lecturer performance evaluation

Do Anh Duc,Pham Ngoc Thach, Bui Hong Phuong, Canh Chi Dung, Luu Huu Van, Pham Thi Hong Diep
Journal of Management Information and Decision Sciences/ 22(3), 250-261 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[26]

Student teachers’ views on doing EFL practicum: evidence from a Vietnamese context

Thach Pham
Journal of Education and Practice/ 13(14), 37-46 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Factors influencing Vietnamese teenagers' intention to use mobile devices for English language learning

Quy Hoang, Thach Pham, Quan Dang, Thang Nguyen
Advances in Social Science, Education and Humanities Research/ (621),230-245 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[28]

Online learning satisfaction during Covid-19: Evidence from a Vietnamese higher education context

Thach Pham, Phuong Lai
Ubiquitous Learning/ 15(2), 69-86 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[29]

Usage and acceptance of mobile devices for English language learning by Vietnamese teenagers

Thach Ngoc Pham, Phuong Hoai Lai
Computer Assisted Language Learning Electronic Journal (CALL-EJ)/ 23(1), 466-491 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

An investigation of student satisfaction in an online language learning course

Thach Ngoc Pham, Giang Hong Nguyen
International Journal of Web-based Learning and Teaching Technologies - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

Research on knowledge management models at universities using fuzzy analytic hierarchy process (FAHP)

Ngoc Thach Pham, Anh Duc Do, Quang Vinh Nguyen, Van Loi Ta, Thi Thanh Binh Dao, Dieu Linh Ha, XuanTruong Hoang
Sustainability/ 13(809), 1-15/ - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[32]

Online learning amid Covid-19 pandemic: Students' experience and satisfaction

Thach Pham, Phuong Lai, Vinh Nguyen, Hai Nguyen
Journal of E-learning and Knowledge Society 17(1), 39-48 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/06/2018 - 01/06/2020; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[2]

Nghiên cứu sự ảnh hưởng của quản trị tri thức đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/02/2023; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[3]

Xây dựng phần mềm học tiếng Anh di động (m-learning) cho thanh thiếu niên ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[4]

Xây dựng Trung tâm học liệu mở quốc gia

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề án Ngoại ngữ Quốc Gia_Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 30/09/2015 - 30/06/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Xây dựng tài liệu tập huấn cho giảng viên tập huấn và giáo viên, kỹ thuật viên về khai thác, sử dụng thiết bị và ứng dụng CNTT trong dạy-học ngoại ngữ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề án Ngoại ngữ Quốc Gia_Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 30/09/2015 - 29/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Nghiên cứu tự chủ đại học từ thực tiễn Trường Đại học Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 11/01/2021 - 01/03/2023; vai trò: Thành viên nghiên cứu chính
[7]

Xây dựng phần mềm học tiếng Anh di động (M-learning) cho thanh thiếu niên ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 11/01/2021 - 30/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[8]

Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 24/09/2018 - 29/06/2020; vai trò: Thành viên nghiên cứu chính
[9]

Nghiên cứu sự ảnh hưởng của quản trị tri thức đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 15/06/2020 - 29/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[10]

Nghiên cứu tự chủ đại học từ thực tiễn Trường Đại học Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 11/01/2021 - 01/03/2023; vai trò: Thành viên nghiên cứu chính
[11]

Xây dựng tài liệu tập huấn cho giảng viên tập huấn và giáo viên, kỹ thuật viên về khai thác, sử dụng thiết bị và ứng dụng CNTT trong dạy-học ngoại ngữ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề án Ngoại ngữ Quốc Gia_Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 30/09/2015 - 29/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[12]

Xây dựng Trung tâm học liệu mở quốc gia

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề án Ngoại ngữ Quốc Gia_Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 30/09/2015 - 30/06/2017; vai trò: Chủ nhiệm