Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.812640
Nguyễn Thị Nga
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyen Ngoc Giang, Pham Huyen Trang, Nguyen Thi Nga, Ho Loc Thuan, Mai Vu Linh Dan HNUE Journal of Science, Volume 69, Issue 5B, pp. 191-200. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguyễn Viết Dương, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Ngọc Giang, Phạm Huyền Trang Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 09, 57-63. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh lớp 11 trong dạy học chủ đề dãy số Nguyễn Thị Nga, Đỗ Thị Thu NgânTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 09, 57-63. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Tăng Minh Dũng, Phạm Vũ Thanh, Nguyễn Thị Nga Tạp chí Giáo dục Tập 24, Số 17, 7-12. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Tích hợp Toán học với hiểu biết tài chính trong dạy học lựa chọn dự án đầu tư ở trung học phổ thông, Nguyễn Ngọc Giang, Nguyễn Huy Thao, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị NgaTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số S2, 35-42 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Dạy học khái niệm Đạo hàm ở lớp 11 với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay, Nguyễn Thị Nga, Phan Thành Tín, Chương Ngô Toàn PhúcTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số S2, 50-54. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Huy Thao, Nguyễn Ngọc Giang, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị Nga, Dương Minh Tới Tạp chí giáo dục, Tập 24 (số 3), tr.19–23. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Sử dụng ChatGPT hỗ trợ giải các bài toán xác suất ở trung học cơ sở, Nguyễn Ngọc Giang, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Viết Dương, Nguyễn Tuấn AnhTạp chí giáo dục, Tập 24 (số đặc biệt 1), tr.38-42. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Nguyễn Thị Nga, Phạm Tuấn Huy, Tăng Minh Dũng Tạp chí Giáo dục, Tập 24, Số 11, tr. 31-36 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Dạy học xác suất thực nghiệm với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Ngọc YếnTạp chí khoa học Đại học Sư phạm TPHCM, số 1, Vol.21, tr.1686 - 1795. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Tích hợp Toán học và giáo dục tài chính trong dạy học thiết lập kế hoạch đầu tư cá nhân ở lớp 10 Nguyễn Ngọc Giang, Nguyễn Huy Thao, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị NgaTạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 19, Số S3, tr.61-67. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Trung Kiên Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 19, Số S3, tr.55-60. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Integrating financial education in teaching exponential functions for grade 12th students Nguyen Thi Nga, Lam Thien ThanhHo Chi Minh city University of Education Journal of sciences, Tập 20, Số 3, tr. 505-516. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Ngọc Giang, Nguyễn Đức Duy Tạp chí giáo dục, Tập 23, số đặc biệt 4, tr.13-16. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Dạy học hàm số bậc nhất tích hợp giáo dục tài chính thông qua sử dụng phần mềm Microsoft Excel Nguyễn Thị Nga, Phạm Trọng MạnhTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 19, số 01, tr.32-37. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Dạy học tỉ số và tỉ số phần trăm ở lớp 6 thông qua hoạt động trải nghiệm Nguyễn Thị Nga, Phạm Vũ ThanhTạp chí giáo dục, Tập 22 (số đặc biệt 12), tr.43-50. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua dạy học bài toán vay vốn trả góp Nguyễn Ngọc Giang, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Huy ThaoTạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 18, số S2, tr.76-83. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Nguyễn Thị Nga, Thái Doãn Hùng Tạp chí giáo dục, Tập 22, số đặc biệt 10, tr.34-39. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nội dung « Một số yếu tố thống kê » (Toán 6) Nguyễn Ngọc Giang, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Viết DươngTạp chí giáo dục, 22(18), 22(18), 1–6. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nguyễn Thị Nga, Trần Ngọc Thanh Trúc Tạp chí khoa học Đại học Sư phạm TPHCM, số 5, Vol.19, tr.61 - 72 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Dạy học diện tích xung quanh của hình trụ theo tiếp cận học tập trải nghiệm Tăng Minh Dũng, Triệu Thị Trang, Nguyễn Thị NgaTạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 3(66), 201-210 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thanh Thảo Tạp chí khoa học Đại học Sư phạm TPHCM, số 5, Vol.18, tr.793-803 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Dạy học khái niệm xác suất ở lớp 11 thông qua hoạt động trải nghiệm Nguyễn Thị Nga, Đào Thuý Vinh, Nguyễn Xuân TùngTạp chí khoa học Đại học Sư phạm TPHCM, số 2, Vol.18, tr.285 – 298 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Nguyễn Thị Nga, Trần Nguyên Khánh Tạp chí khoa học Đại học Sư phạm TPHCM, số 8, Vol.17, tr.1398 - 1409 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Nguyễn Thị Nga, Hoàng Quỳnh Như Tạp chí khoa học Đại học Sư phạm TPHCM, số 5, Vol.17, tr.785 - 797 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Nguyễn Thị Nga Kỷ yếu Hội thảo quốc tế giáo dục toán học IWME 2021 « Giáo dục toán học trong một thế giới thay đổi », Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr.348-361 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Tang, M.D., Vu Nhu, T.H., & Nguyen Thi, N. Universal Journal of Educational Research, 8(9), 4122-4128 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Le Thai Bao Thien Trung, Tang Minh Dung, Nguyen Thi Nga, Vuong Vinh Phat Universal Journal of Education Research, 8(12A), 7316-7323 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [29] |
A systematic review of digital game‐based learning studies focusing on K‐12 educators Nguyen Ngoc Dan, Le Thai Bao Thien Trung, Nguyen Thi Nga, Tang Minh DungReview of Education, Volume 12, Issue 1, e70051 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Nguyen Ngoc Dan, Le Thai Bao Thien Trung, Nguyen Thi Nga, Tang Minh Dung EURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education, 2024, 20(4), em2423 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Duong Huu Tong, Pham Sy Nam, Nguyen Thi Nga, Le Thai Bao Thien Trung, Tang Minh Dung, Bui Phuong Uyen, Nguyen Nguyen Chuong Mathematics Teaching Research Journal, Vol 16 no 3, 120-145 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Factors Influencing the Acceptance of Smartphones Among Vietnamese In-Service Mathematics Teachers Tang, Minh Dung , Le Trung, Thanh Trung Ta, Thi Ngoc Cam Nguyen, Tong Duong Huu, and Thi Nga NguyenUbiquitous Learning: An International Journal 18 (1): 219-236 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Integrating financial education in teaching exponential functions for grade 12th students Thi Nga Nguyen, Tong Duong Huu, Trang Nguyen, and Minh Dung TangMathematics and Technology Learning 31 (2): 137-157 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Interdisciplinary education in the context of protection of water resources: A case study in Vietnam Dung, T. M. , Nga, N. T. , & Thanh, L. T.Journal of Education and E-Learning Research, 10(3), 569–577 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Nga, N. T., Dung, T. M., Trung, L. T. B. T., Nguyen, T. T., Tong, D. H., Van, T. Q., & Uyen, B. P. European Journal of Educational Research, 12(1), 507-523 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Applying STEM and the 5E Model to Teaching: “Making Soap from Coconut Oil in Vietnam Ngoc-Giang Nguyen, Sy-Nam Pham, Thi Nga-Nguyen, Minh-Toi Duong, Huyen-Trang Pham and Tony HoughtonProceedings of the 2022 International Conference on Multidisciplinary Research, ISBN 978-99949-0-890-5, Vol.2022, p.324-344 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
