Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469954

TS Lê Thị Bình

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại Học Hồng Đức

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận và sử dụng hiệu quả các dịch vụ tài chính vi mô cho phụ nữ nghèo và cận nghèo nông thôn tỉnh Thanh Hóa

Tôn Hoàng Thanh Huế; Lê Thị Bình
Khoa học (Đại học Hồng Đức) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2759
[2]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Lê Quang Hiếu; Lê Thị Bình
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[3]

Phân tích ảnh hưởng của dịch vụ tài chính vi mô tới thu nhập của hộ nghèo: Nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Lê Huy Chính; Lê Thị Bình
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[4]

Câc nhân tố ảnh hưởng tới thu hút vốn đầu tư phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa

Lê Thị Bình; Nguyễn Minh Ngọc
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0868-3808
[5]

Thúc đẩy hoạt động tài chính vi mô cho phụ nữ nghèo tại Việt Nam

Lê Thị Bình, Lê Thanh Tùng
TẠP CHÍ TÀI CHÍNH Kỳ 1 - Tháng 04/2019 (703) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[6]

Phân tích ảnh hưởng của dịch vụ tài chính vi mô tới thu nhập của hộ nghèo: Nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Lê Huy Chính, Lê Thị Bình
Tạp Chí Công Thương, số 07 (2020) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[7]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên Trường đại học Hồng Đức

Lê Quang Hiếu, Lê Thị Bình
Tạp chí Công Thương, Số 17 (2020), trang 361 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[8]

Do innovation and proactiveness impact the business performance of women-owned small and medium-scale enterprises in Vietnam? A study using the PLS-SEM approach

Nguyen Thi Loan, Mohsen Brahmi, Le Thi Nuong, Le Thi Binh
nurture.v17i3.314/ Volume 17, Issue 3, 253-271, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[9]

Effects of corporate marketing strategy, brand awareness, and perceived quality on brand equity for accounting service

Pham Thi Bich Thu , Le Thi Binh
Corporate & Business Strategy Review, Volume 4, Issue 2, Special Issue, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

“Factors Affecting Enterprise’s Satisfaction toward Social Security’s Online Public Service: The Case of Thanh Hoa Province, Vietnam"

Chi Thanh NGO, Thi Ngoc Mai NGUYEN, Duy Dat NGUYEN, Hoang Ba Huyen LE, Van Cuong LE, Thi Binh LE
Journal of Asian Finance, Economics and Business, Vol 7 No 9 (2020) 467–475 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[11]

Policy relted factors affecting the survival and development of SMEs in the context of Covid 19 pandemic

Le Hoang Ba Huyen, Nguyen Thi Loan, Ngo Chi Thanh, Pham T.Bich Thu, Le Thi Binh
Mansagement Science Letttes, 10/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[12]

“Impact of Destination Image and Satisfaction on Tourist Loyalty: Mountain Destinations in Thanh Hoa Province, Vietnam”.

Lê Hoằng Bá Huyền, Lê Thị Bình
Journal of Asian Finance, Economics and Business (JAFEB), Volume 7 Issue 4 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Examining the structural relationships of destination image and tourist satisfaction

Lê Hoằng Bá Huyền, Lê Thị Bình, Lê Huy Chính, Lê Quang Hiếu, Ngô Chí Thành
Management Science Letters 10 (2020) 1993–2000,10 (2020) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Nâng cao năng lực hoạt động của Tổ chức Tài chính Vi mô Trách nhiệm hữu hạn Thanh Hóa

Lê Huy Chính; Lê Thị Bình
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7120
[15]

Do innovation and proactiveness impact the business performance of women-owned small and medium-scale enterprises in Vietnam? A study using the PLS-SEM approach

Nguyen Thi Loan, Mohsen Brahmi, Le Thi Nuong, Le Thi Binh
nurture.v17i3.314/ Volume 17, Issue 3, 253-271, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1994-1633
[16]

Effects of corporate marketing strategy, brand awareness, and perceived quality on brand equity for accounting service

Pham Thi Bich Thu , Le Thi Binh
Corporate & Business Strategy Review, Volume 4, Issue 2, Special Issue, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2708-9924
[17]

Examining the structural relationships of destination image and tourist satisfaction

Lê Hoằng Bá Huyền, Lê Thị Bình, Lê Huy Chính, Lê Quang Hiếu, Ngô Chí Thành
Management Science Letters 10 (2020) 1993–2000,10 (2020) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: ISSN 1923-9335, E-ISN 1923-9343
[18]

Policy relted factors affecting the survival and development of SMEs in the context of Covid 19 pandemic

Le Hoang Ba Huyen, Nguyen Thi Loan, Ngo Chi Thanh, Pham T.Bich Thu, Le Thi Binh
Mansagement Science Letttes, 10/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN 1923-9335,E-ISN 1923-9343
[19]

Thúc đẩy hoạt động tài chính vi mô cho phụ nữ nghèo tại Việt Nam

Lê Thị Bình, Lê Thanh Tùng
TẠP CHÍ TÀI CHÍNH Kỳ 1 - Tháng 04/2019 (703) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2815-6188
[20]

“Factors Affecting Enterprise’s Satisfaction toward Social Security’s Online Public Service: The Case of Thanh Hoa Province, Vietnam"

Chi Thanh NGO, Thi Ngoc Mai NGUYEN, Duy Dat NGUYEN, Hoang Ba Huyen LE, Van Cuong LE, Thi Binh LE
Journal of Asian Finance, Economics and Business, Vol 7 No 9 (2020) 467–475 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN: 2288-4637
[21]

“Impact of Destination Image and Satisfaction on Tourist Loyalty: Mountain Destinations in Thanh Hoa Province, Vietnam”.

Lê Hoằng Bá Huyền, Lê Thị Bình
Journal of Asian Finance, Economics and Business (JAFEB), Volume 7 Issue 4 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN: 2288-4637(print) ISSN: 2288-4645(online)