Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559818

PGS. TS Nguyễn Thu Hà

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

A multi-perspective approach of international tourist satisfaction in tourism service: from big data perspective

Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le, Anh Chi Phan, Thuy Dam Luong Hoang
Journal of Asia Business Studies,Emerald Publishing Limited, 17(4), 850-872. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q1) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

An application of the KANO model and retail service quality scale (RSQS) to Vietnamese supermarkets.

Nguyen Thu Ha
International Journal of Productivity and Quality Management. Vol.31 (2), 189-206. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1746-6474
[3]

Ảnh hưởng của nhãn sinh thái tới thái độ và ý định mua xanh sản phẩm nông nghiệp: Nghiên cứu lý thuyết

Nguyễn Thu Hà*, Lê Trung Hiếu, Vũ Trà My
Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh, Số 35(3), tr.102-110 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-8612
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng nghiên cứu tình huống chuỗi cửa hàng Circle K tại Hà Nội.

Nguyen Thanh Huyen, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Số 36(4), 97-105 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-9287
[5]

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu của sinh viên đối với các công ty thương mại điện tử trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Khoa học Thương Mại, Số.139, tr.55-61 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3666
[6]

Chất lượng dịch vụ nội bộ, chất lượng dịch vụ bên ngoài, sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng đối với các khách sạn tại Việt Nam: Nghiên cứu lý thuyết và đề xuất khung phân tích

Nguyễn Thu Hà, Cung Lan Anh
Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, Số 35(4), tr.82-93 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-8612
[7]

Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam

Phan Chí Anh (Chủ biên)
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[8]

Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh
Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, Kinh tế và Kinh doanh, Số 32(1), tr.11-21 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-8612
[9]

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu tình huống các siêu thị Big C tại Hà Nội

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 69, tr.48-55 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-3666
[10]

Consumer Attitude towards Marketing Practices in Vietnamese Smartphone Market

Nguyen Khanh Linh, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, Kinh tế và Kinh doanh, Số 32(2), tr.24-34 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-8612
[11]

Continuous Improvement: An Empirical Review in Vietnam

Hoa Trong Hoang, Ha Thu Nguyen, Anh Chi Phan, Duong Huy Phan, Phong Thai Le
Economics Bulletin. Volume 39, Issue 2, pages 1202-1214. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q3) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[12]

Contribution of Information Sharing to Supply Chain Performance in Developing Country: Empirical Evidence from Manufacturing Plants in Vietnam

Anh Phan, Ha Thu Nguyen, Hao Nguyen, Yoshiki Matsui
Quality Innovation Prosperity, 27(2), 122-138. Tạp chí thuộc danh mục ESCI (ISI), SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Contribution of Supplier Relationship Management to Firm Performance.

Le Thi Tu Anh, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Số 36(5E), tr.11-20 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-9287
[14]

Corporate culture and human resource management practices: A comparative study between Vietnamese, Japanese and South Korea companies

Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le
International Journal of Management Studies and Social Research, Vol.3(5), 172-182 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[15]

Determinants for Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Vietnamese Life Insurance setting

Ha Thu Nguyen, Hoang Nguyen, Nhan Duc Nguyen, Anh Chi Phan
Sustainablity, Vol.10 (4), 1151. Tạp chí thuộc danh mục SSCI (ISI), SCOPUS (Q1) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2071-1050
[16]

Determinants of employee performance in tourism industry

Phan Chi Anh, Le Thi Tu Anh, Nguyen Thu Ha, Hoang Nguyen
International Journal of Productivity and Quality Management, Inderscience Publishers, 38(2), 243-269. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q3) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

E-retail service quality: A literature review

Pham Thi Xuan Thoa, Nguyen Thu Ha
Bach Khoa Publishing House - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[18]

Effect of Total Quality Management Practices and JIT Production Practices on Flexibility Performance: Empirical Evidence from International Manufacturing Plants

Anh Chi Phan, Ha Thu Nguyen, Hao Anh Nguyen, Yoshiki Matsui
Sustainability, Vol.11 (11), 3093. Tạp chí thuộc danh mục SSCI (ISI), SCOPUS (Q1) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2071-1050
[19]

Effects of Customer Experience in Post-purchase Behavior: Evidence From Library Service in Vietnam

Nguyen Thu Ha Trong Truong Hoang, Thuy Dam Luong Hoang
Journal of Information and Organizational Sciences, 46(2), 453-471. Tạp chí thuộc danh mục ESCI (ISI), SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Empirical Study on Continuous Improvement Practices in Vietnamese Companies

Phan Chí Anh, Hoàng Trọng Hòa, Nguyễn Thu Hà
Science and Technics Publishing House - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[21]

Empirical Study on the Relationship between the Multi-Functional Employees and Flexibility Performance in Vietnamese Manufacturing Companies

Phan Chi Anh, Nguyen Thao Ly, Nguyen Thu Ha
Science and Technics Publishing House - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[22]

Empirical study on the role of collaboration in new product development in manufacturing companies.

Hao Anh Nguyen, Hoang Nguyen, Ha Thu Nguyen, Anh Chi Phan, Yoshiki Matsui
International Journal for Quality Research, Vol. 12 (2), 363-384. Tạp chí thuộc danh mục ESCI (ISI), SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1800-6450
[23]

Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên các website doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid19.

Nguyen Thu Ha, Hoang Dam Luong Thuy
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Số 36(3), tr.11-21 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-9287
[24]

Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, Số 6(505), tr.18-27 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Hoạt động thiết kế phát triển sản phẩm mới tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam và một số nước Châu Á.

Phan Chi Anh, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, Số 3 (514), tr.73-80 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7489
[26]

How e-service quality influence post-purchase behaviour: the mediating role of perceived value and the moderating of perceived risk

Nguyen Thu Ha, Phan Chi Anh, Nguyen Hien Phuong
International Journal of Electronic Marketing and Retailing, Inderscience Publishers, 14(3), 257-274. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q3) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[27]

Impact of firm’s environmental performance on its financial performance: empirical evidence from Vietnam’s small and medium manufacturing firms

Nhâm Phong Tuân, Trần Huệ Chi, Nguyễn Thu Hà
Proceedings of International conference Sustainable manufacturing and Environmental management - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[28]

Impact of Supply chain quality management practices on operational performance: empirical evidence from manufacturing companies in vietnam

Anh Chi Phan, Hao Anh Nguyen. Phuong Dinh Trieu, Ha Thu Nguyen, Yoshiki Matsui
Supply Chain Management, Vol. 24 (6), 855-871. Tạp chí thuộc danh mục SSCI (ISI) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[29]

Insignts into customer online reviews of service quality in hotels: evidence from Vietnam

Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le, Hoang Nguyen, Phong Thai Le
International Journal of Productivity and Quality Management, Vol.36 (2), 265-292. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

Marketing giác quan và hành vi du khách: Nghiên cứu tình huống du lịch Hà Nội

Nguyễn Thu Hà, Phan Chí Anh
VNU Journal of Economics and Business, 2(5), 61-71 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[31]

Marketing lan truyền và đề xuất ứng dụng trong kinh doanh tại Việt Nam

Nguyễn Thu Hà, Phạm Thị Liên
Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 43, tr.40-44 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-3666
[32]

Mediation effects of information technology links with suppliers and information sharing with suppliers in the relationship of supply chain process intergration and supply chain performance

Phung Thi Xuan Huong, Phan Chi Anh, Nguyen Thu Ha, Yoshiki Matsui
International Journal of Productivity and Quality Management, Vol.33 (4), 542-567. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1746-6474
[33]

Mô hình kinh doanh theo nhóm: Liệu có khả thi?

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-0284
[34]

Moderating roles of information technology link and information sharing in driving supply chain performance through supplier development and knowledge absorption: Empirical evidence from manufacturing firms across countries

Anh Chi Phan, Ha Thu Nguyen, Hao Anh Nguyen, Yoshiki Matsui
E&M Economics and Management, 25(4), 118-136. Tạp chí thuộc danh mục SSCI (ISI) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[35]

Một số nghiên cứu quốc tế và gợi ý cho Việt Nam về hệ thống sản xuất hiệu suất cao tại các doanh nghiệp sản xuất chế tạo

Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Công Thương, Số 3, tr.82-86 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7756
[36]

Năm khoảng cách chất lượng dịch vụ

Nguyễn Thu Hà, Phạm Thị Liên
Tạp chí tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-0284
[37]

Nâng cao năng suất chất lượng quốc gia thông qua cải tiến và đổi mới chất lượng dịch vụ các ngành dịch vụ trọng điểm Việt Nam

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-0284
[38]

Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Khoa học – Kinh tế và kinh doanh, Số 29(1), tr.11-22 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-8612
[39]

Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thương mại điện tử

Nguyễn Thu Hà, Phan Chí Anh,
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Số 494, tr.76-78 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3808
[40]

Nghiên cứu các tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 479, tr.8-10 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3808
[41]

Nghiên cứu hành vi khách du lịch tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh: Phân tích dữ liệu tử trang Booking.com.

Nguyen Thu Ha, Nguyen Hoang
Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 141, tr.39-48 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3666
[42]

Nghiên cứu về Quản trị Kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn

Nguyễn Thu Hà (Chủ biên), Phan Chí Anh, Lê Thị Tú Anh, Hoàng Đàm Lương Thuý, Hoàng Trọng Trường
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[43]

Phát triển sản phẩm mới tại các doanh nghiệp sản xuất Châu Á: Tiếp cận ở góc độ thị trường.

Nguyen Thu Ha, Phan Chi Anh
Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 152, tr.41-48 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[44]

Phụ nữ khởi nghiệp tại Việt Nam

Phan Chí Anh (Chủ biên)
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[45]

Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo

Le Thi Tu Anh, Nguyen Thu Ha, Phan Chi Anh
Tạp chí khoa học thương mại, Số 119, tr.42-54 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3666
[46]

Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng: Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam

Phan Chi Anh, Nguyen Thu Ha
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[47]

Quản trị dịch vụ thương mại điện tử: Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam

Nguyen Thu Ha
NXB Đại học Quốc gia Hà nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[48]

Relationship between customer collaboration in supply chain management and operational performance of manufacturing companies

Anh Chi Phan, Ha Thu Nguyen, Bach Khoa Nguyen, Thi Tu Anh Le, Yoshiki Matsui
International Journal of Productivity and Quality Management, Vol. 29 (3), 372-396. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[49]

Relationship between service recovery, customer satisfaction and customer : Empirical evidence from e-retailing

Anh Chi Phan, Ha Thu Nguyen, Thoa Xuan Thi Pham
Uncertain Supply Chain Management, Vol.9 (1), 1-10. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[50]

Retail Service Quality on the Internet : Empirical Evidence in Vietnam

Nguyễn Thu Hà, Phan Chí Anh,
DaNang Publishing House - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[51]

Retailer Service Quality and Customer Loyalty: Empirical Evidence in Vietnam

Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh, Phan Chí Anh, Yoshiki Matsui
Asian Social Science, Vol.14(1), 90-101 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[52]

Retailer Service Quality and Customer Loyalty: Empirical Evidence in Vietnam

Phan Chi Anh, Nguyen Thu Ha, Nguyen Hue Minh, Yoshiki Matsui
International Conference on Emerging Challenges Innovation Management for SMEs - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[53]

Sản xuất hiệu suất cao - Kinh nghiệm quốc tế, thực trạng và hàm ý cho Việt Nam

Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà (Đồng chủ biên)
NXB Lao động - Xã hội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[54]

Service Quality and Customer Satisfaction: A case study of hotel industry in Vietnam

Nguyễn Huệ Minh, Nguyễn Thu Hà, Phan Chí Anh, Yoshiki Matsui
Asian Social Science, Vol.11(1), 73 - 85 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[55]

Sự ảnh hưởng của chiến lược quảng cáo đến hành vi mua của người tiêu dùng - nghiên cứu trường hợp công ty A

Nguyễn Thu Hà, Nhâm Phong Tuân
Tạp chí Khoa học & Công nghê, Trường ĐH Công nghiệp HN, Số 69, tr.48-55 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3585
[56]

Tác động của chánh niệm đến ý định sử dụng dịch vụ kết nối vận tải của khách hàng tại Việt Nam

Hoàng Đàm Lương Thuý & Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 33, 92-108 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[57]

Tác động của quản trị chất lượng chuỗi cung ứng dòng xuôi tới kết quả hoạt động của một số doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Việt Nam

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 30(712), tr.88-91 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7120
[58]

Tác động điều tiết của Rủi ro cảm nhận đến mối quan hệ giữa Chất lượng kết quả mua hàng và sự hài lòng của KH đối với dịch vụ thương mại điện tử

Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES), Số 30(5), tr.39-60 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-1124
[59]

The effects of customer service on customer retention: A case study from beauty service in Vietnam

Nguyen Thu Ha, Phung Thi Xuan Huong
Bach Khoa Publishing House - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[60]

The Influence of Service Quality in Tourism on Tourist Satisfaction: The Case of Hanoi Old Quarters

Nguyễn Thu Hà, Lê Thị Tú Anh, Đinh Thị Thuý Na, Phùng Thị Xuân Hương
DaNang Publishing House - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 978-604-84-3471-7
[61]

The Influence of Service Quality in Tourism on Tourist Satisfaction: The Case of Hanoi Old Quarters

Nguyễn Thu Hà, Lê Thị Tú Anh, Định Thị Thùy Na, Phùng Thị Xuân Hương
MICA 2018 Proceedings - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 978-604-84-3471-7
[62]

The Relationship between Service Quality and Customer Loyalty in Specialty Supermarkets: Empirical Evidence in Vietnam

Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh, Phan Chí Anh, Yoshiki Matsui
International Journal of Business and Economics Research, Vol 3(5), 178-186 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[63]

The shifting trend in online buyer´s behaviour under the impact of COVID-19 pandemic in Vietnam

Ha Thu Nguyen, Thuy Dam Luong Hoang, Huy Khanh Nguyen
Transnational Marketing Journal, Vol.10 (1), 71-86. Tạp chí thuộc danh mục SCOPUS (Q3) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[64]

Towards an economic recovery after the COVID-19 pandemic: empirical study on electronic commerce adoption of small and medium enterprises in Vietnam.

Hoang Dam Luong Thuy, Nguyen Khanh Huy, Nguyen Thu Ha
Management & Marketing: Challenges for the Knowledge Society, Vol.16 (1), 47-68. Tạp chí thuộc danh mục ESCI (ISI), SCOPUS (Q2) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1842-0206
[65]

Trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ du lịch: Nghiên cứu lý thuyết và đề xuất khung phân tích.

Hoang Dam Luong Thuy, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Số 1(1), tr.72-80 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9287
[66]

Vai trò của hợp tác liên tổ chức và chia sẻ thông tin trong việc nâng cao tính linh hoạt chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam

Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà
Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 159, tr.18-26 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[67]

Vai trò của phụ nữ khởi nghiệp trong phát triển kinh tế

Nguyễn Thu Hà, Lê Thị Tú Anh
NXB Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[68]

What Drives Intention to Use Facebook: An Empirical Study of Vietnamese Users.

Hoang Dam Luong Thuy, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh, Số 36(5E), tr.92-103 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-9287
[69]

Ý định và hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng: Nghiên cứu mô hình mở rộng lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ, sự tin tưởng và hiệu ứng “cái đuôi dài”

Nguyễn Thu Hà, Trần Trọng Vũ Long, Phạm Thanh Thủy, Lê Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học - Kinh tế và Kinh doanh, Số 35(1), tr. 1-9 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-8612
[70]

Yếu tố chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân tại Khoa Khám bệnh, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Phan Chi Anh, Nguyen Thu Ha, Nguyen Tien Thanh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 21(703), tr.74-78 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7120
[71]

Đánh giá hoạt động Digital Marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam.

Nguyen Hien Phuong, Nguyen Thu Ha
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 6(760), tr.124-128 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[72]

Đánh giá hoạt động quản trị của các doanh nghiệp chế biến, chế tạo từ mô hình sản xuất hiệu suất cao

Nguyễn Thu Hà, Phùng Thị Xuân Hương, Phan Chí Anh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 18(694), tr.45-48 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7120
[73]

Đánh giá sự hài lòng của các du khách tại Khu du lịch làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam

Nguyễn Thu Hà, Đỗ Đình Long
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Số 493, tr.53-55 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3808
[1]

Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng hướng tới phát triển bền vững các doanh nghiệp sản xuất chế tạo – Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm quốc tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/09/2017 - 01/09/2019; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu lý thuyết và xây dựng mô hình đánh giá

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/02/2019 - 01/02/2021; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[3]

Chất lượng dịch vụ của siêu thị - Nghiên cứu trường hợp hệ thống siêu thị BigC Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Nghiên cứu các tiêu thức lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng gạo của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Châu Phi

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu chiến lược Marketing các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình của công ty Unilever

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu xây dựng mô hình quản trị sản xuất hiệu suất cao tại một số doanh nghiệp sản xuất chế tạo thuộc lĩnh vực công nghiệp trọng điểm Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Thư ký đề tài
[7]

Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng hướng tới phát triển bền vững các doanh nghiệp sản xuất chế tạo - Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm quốc tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Thư ký đề tài
[8]

Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng dịch vụ trong bối cảnh phát triển nền công nghiệp 4.0: Cơ sở lý luận, kinh nghiệm quốc tế, thực trạng trong nước và một số gợi ý cho Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thư ký đề tài
[9]

Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2012 - 2014; vai trò: Thư ký đề tài
[10]

Đánh giá việc thực hiện các mục tiêu phát triển các ngành dịch vụ, bao gồm cả mục tiêu cơ cấu lại ngành dịch vụ (bao gồm dịch vụ du lịch, logistic,…) thời kỳ 2011 – 2020 và phương hướng mục tiêu phát triển ngành dịch vụ thời kỳ 2021 – 2030, kế hoạch 5 năm 2011 – 2025

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Kế hoạch & Đầu tư
Thời gian thực hiện: 06/2019 - 12/2019; vai trò: Thư ký đề tài
[11]

Đề án mở mã ngành đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh định hướng thực hành

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2008 - 2008; vai trò: Thành viên
[12]

Chính sách đất đai nông nghiệp của Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2008 - 2010; vai trò: Thành viên
[13]

Phát triển và nâng cao hiệu lực công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân sự về hội nhập kinh tế quốc tế của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội (Cấp Bộ)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: ...
Thời gian thực hiện: 2005 - 2007; vai trò: Thành viên
[14]

Xây dựng và phát triển thương hiệu hàng nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[16]

Đề án mở mã ngành đào tạo tiến sĩ Quản trị kinh doanh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2008 - 2008; vai trò: Thành viên