Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1484068

TS Hồ Xuân Hướng

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên
[2]

Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu và nguồn lực điểm du lịch đến giá trị cảm nhận và ý định quay trở lại của du khách tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn
Thời gian thực hiện: 04/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Gaining value f-rom shoppers throughout the development and management of the omnichannel customer journey

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Viện Đào tạo Quốc tế ISB
Thời gian thực hiện: 8/2022 - 8/2025; vai trò: Thành viên chính
[4]

Nghiên cứu các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học Việt Nam theo mô hình quản trị doanh nghiệp tại trường đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Đề tài nhánh thuộc Chương trình Khoa học công nghệ cấp Bộ)
Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính
[5]

Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Thời gian thực hiện: 10/2019 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[6]

Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh trong kỷ nguyên số nhằm thúc đẩy phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu hoạt động khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[8]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu Bình Định

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn
Thời gian thực hiện: 04/2014 - 04/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng tỉnh Bình Định giai đoạn 2016- 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Thời gian thực hiện: 12/2015 - 06/2017; vai trò: Thư ký khoa học
[10]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thư ký khoa học
[11]

Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2022 - 10/2023; vai trò: Thành viên chính
[12]

Tiêu dùng bền vững trong kỷ nguyên số: Tiếp cận đa nghiên cứu và đa phương pháp để khám phá vai trò của các công nghệ tiên tiến, người ảnh hưởng ảo và tiêu dùng tỉnh thức

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Thư ký khoa học
[13]

Ứng dụng mô hình SOR để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2024; vai trò: Thành viên chính