Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.817159
TS Hồ Xuân Hướng
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Trần Trung Đức Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa học xã hội, 18(2), 4-16. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nguyen Tien Dung, Ho Xuan Huong, Dang Dinh Dao VNU University of Economics and Business, 5(2), 10-17 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Angelina Nhat-Hanh Le, Hoang-Oanh Thi Truong, Huong Xuan Ho Journal of Marketing Communications; https://doi.org/10.1080/13527266.2025.2481964 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Ứng dụng mô hình S-O-R để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Đông Phong, Trần Thị Kim Phương, Trương Thị Hoàng Oanh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Xuân Hướng, Ngô Quang HuânSách chuyên khảo/ NXB Kinh tế TP.HCM - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam: Lý luận và thực tiễ Đinh Tiên Minh, Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Lê Vũ Lan Oanh, Cao Quốc Việt, Hoàng Cửu Long, Nguyễn Lê Thái HòaSách chuyên khảo/ NXB Kinh tế TP.HCM - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Giáo trình Marketing du lịch và khách sạn Đặng Thị Thanh Loan, Lê Dzu Nhật, Nguyễn Bá Phước, Nguyễn Hoàng Thịnh, Hồ Xuân HướngGiáo trình/ NXB Kinh tế TP.HCM - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Immersive Technologies: A Critical Success Factor for Modern Retailers Nguyen Dong Phong, Ho Xuan Huong, Truong Thi Hoang Oanh, Vo Kim Nhan, Le Nhat HanhBook chapter/ World Scientific Publishing, Asia-Pacific Business SeriesEmerging and Evolving Business and Management Issues in Vietnam, pp. 193-240 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [8] |
An Truong Mai, Huong Xuan Ho & Angelina Nhat Hanh Le The Proceedings of The 2nd Connect-Us Conference (CuC) 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Virtual retailing environments: Presence, value experience, and decision-making evaluation Ho Xuan Huong & Nguyen Dong PhongThe Proceedings of The 2nd Connect-Us Conference (CuC) 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Huong Xuan Ho; Angelina Nhat-Hanh Le, Huynh Dinh Thai Linh The 4th International Conference on Business (ICB 2021) - Digital transformation for smart business - smart city in a post-pandemic world - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Truong Thi Hoang Oanh, Vo Thanh Truc, Nguyen Trung Tien, Xuan Huong Ho, Angelina Nhat Hanh Le International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties (ICECH 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyen Dong Phong, Le Nguyen Duc Nhan, Ho Xuan Huong, Julian Ming Sung Cheng, Angelina Nhat Hanh Le International conference - sustainable university development: opportunity and challenge (SUDOC 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Oanh Thi Hoang Truong, Huong Xuan Ho, Le Nhat Hanh The 2023 International Conference on Management Sciences and Decision Making - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Ho Xuan Huong, Truong Thi Hoang Oanh, Le Nhat Hanh The 2022 International Conference on Management Sciences and Decision Making - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Le Nhat Hanh, Ho Xuan Huong, Tran Mai Dong, Julian Ming-Sung Chen The 18th International Research Symposium on Service Excellence in Management (QUIS18) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Lê Nhật Hạnh & Hồ Xuân Hướng & Nguyễn Ngọc Đức Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 30, Số 12 (2019), 55–80 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Lê Nhật Hạnh & Hồ Xuân Hướng Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 30, Số 7 (2019), 66–88 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR Hồ Xuân Hướng & Lê Nhật Hạnh & Lê Thị Hạnh DungTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 31, Số 1 (2020), 48–74 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Đánh giá quảng cáo TikTok: Cách tiếp cận SOR Trương Thị Hoàng Oanh, Hồ Xuân Hướng, Võ Thanh Trúc, Nguyễn Trung Tiến, Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 316 tháng 10/2023, trang 76-85 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Kim Nhan Vo, Angelina Nhat Hanh Le, Le Thanh Tam & Huong Ho Xuan Cogent Business & Management/ Taylor & Francis, Volume 9, 2022 - Issue 1 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Angelina Nhat Hanh Le, Huong Xuan Ho, Dong Phong Nguyen, Julian Ming Sung Cheng Data in Brief/ Elsevier, Volume 42, June 2022, 108198 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Human resource management practices in higher education: a literature review using co-word analysis Dong Phong Nguyen, Luc Tan Phan, Huong Xuan Ho and Angelina Nhat-Hanh LeInternational Journal of Management in Education/ Inderscience, Volume 16, Issue 1, pp 40-61 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Le Thanh Tam, Huong Xuan Ho, Dong Phong Nguyen, Arun Elias & Angelina Nhat Hanh Le Global Journal of Flexible Systems Management/ Springer, Volume 22, pp. 45–64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Huong Xuan Ho & Angelina Nhat Hanh Le Management in Education/ Sage, Volume 37, Issue 2, pp. 74–84 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [25] |
The behavioral consequences of regret, anger, and frustration in service settings Angelina Nhat Hanh Le & Huong Xuan HoJournal of Global Marketing/Taylor & Francis, Volume 33, Issue 2, Pages 84-102 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Phong Dong Nguyen, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat Hanh Le, Huong Xuan Ho Personnel Review/ Emerald, Vol. 52 No. 4, pp. 1209-1232. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Xuan Huong Ho, Dong Phong Nguyen, Julian Ming Sung Cheng, Angelina Nhat Hanh Le Journal of Retailing and Consumer Services/ Elsevier, Volume 66, May 2022, 102950 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Đào tạo nhân lực trình độ quốc tế ngành Quản trị doanh nghiệp Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thành viên chính |
| [3] |
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước trên địa bàn tỉnh Tiền Giang Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền GiangThời gian thực hiện: 2025 - 2027; vai trò: Thành viên chính |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Thời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thư ký khoa học |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Thư ký khoa học |
| [6] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn Thời gian thực hiện: 04/2014 - 04/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn Thời gian thực hiện: 04/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [9] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh Thời gian thực hiện: 12/2022 - 10/2023; vai trò: Thành viên chính |
| [10] |
Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng tỉnh Bình Định giai đoạn 2016- 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình ĐịnhThời gian thực hiện: 12/2015 - 06/2017; vai trò: Thư ký khoa học |
| [11] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định Thời gian thực hiện: 10/2019 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính |
| [12] |
Nghiên cứu hoạt động khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính |
| [13] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Đề tài nhánh thuộc Chương trình Khoa học công nghệ cấp Bộ) Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính |
| [14] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Viện Đào tạo Quốc tế ISB Thời gian thực hiện: 8/2022 - 8/2025; vai trò: Thành viên chính |
| [15] |
Ứng dụng mô hình SOR để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2024; vai trò: Thành viên chính |
| [16] |
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thư ký khoa học |
| [17] |
Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu và nguồn lực điểm du lịch đến giá trị cảm nhận và ý định quay trở lại của du khách tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy NhơnThời gian thực hiện: 04/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [18] |
Gaining value f-rom shoppers throughout the development and management of the omnichannel customer journey Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Viện Đào tạo Quốc tế ISBThời gian thực hiện: 8/2022 - 8/2025; vai trò: Thành viên chính |
| [19] |
Nghiên cứu các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học Việt Nam theo mô hình quản trị doanh nghiệp tại trường đại học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Đề tài nhánh thuộc Chương trình Khoa học công nghệ cấp Bộ)Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính |
| [20] |
Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình ĐịnhThời gian thực hiện: 10/2019 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính |
| [21] |
Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh trong kỷ nguyên số nhằm thúc đẩy phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [22] |
Nghiên cứu hoạt động khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính |
| [23] |
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu Bình Định Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy NhơnThời gian thực hiện: 04/2014 - 04/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [24] |
Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng tỉnh Bình Định giai đoạn 2016- 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình ĐịnhThời gian thực hiện: 12/2015 - 06/2017; vai trò: Thư ký khoa học |
| [25] |
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thư ký khoa học |
| [26] |
Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 12/2022 - 10/2023; vai trò: Thành viên chính |
| [27] |
Tiêu dùng bền vững trong kỷ nguyên số: Tiếp cận đa nghiên cứu và đa phương pháp để khám phá vai trò của các công nghệ tiên tiến, người ảnh hưởng ảo và tiêu dùng tỉnh thức Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Thư ký khoa học |
| [28] |
Ứng dụng mô hình SOR để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2024; vai trò: Thành viên chính |
