Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.817159

TS Hồ Xuân Hướng

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nhu cầu tâm lý cơ bản và sự hạnh phúc tinh thần của người lao động: Vai trò của truyền thông nội bộ tổ chức

Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Trần Trung Đức
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa học xã hội, 18(2), 4-16. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

The relationship between logistics integration capability, logistics resources and logistics costs of garment export enterprises in Vietnam

Nguyen Tien Dung, Ho Xuan Huong, Dang Dinh Dao
VNU University of Economics and Business, 5(2), 10-17 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[3]

Disentangling the impact of virtual experience on advertising outcomes through the lens of human-computer interaction

Angelina Nhat-Hanh Le, Hoang-Oanh Thi Truong, Huong Xuan Ho
Journal of Marketing Communications; https://doi.org/10.1080/13527266.2025.2481964 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

Ứng dụng mô hình S-O-R để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Đông Phong, Trần Thị Kim Phương, Trương Thị Hoàng Oanh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Xuân Hướng, Ngô Quang Huân
Sách chuyên khảo/ NXB Kinh tế TP.HCM - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam: Lý luận và thực tiễ

Đinh Tiên Minh, Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Lê Vũ Lan Oanh, Cao Quốc Việt, Hoàng Cửu Long, Nguyễn Lê Thái Hòa
Sách chuyên khảo/ NXB Kinh tế TP.HCM - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[6]

Giáo trình Marketing du lịch và khách sạn

Đặng Thị Thanh Loan, Lê Dzu Nhật, Nguyễn Bá Phước, Nguyễn Hoàng Thịnh, Hồ Xuân Hướng
Giáo trình/ NXB Kinh tế TP.HCM - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Immersive Technologies: A Critical Success Factor for Modern Retailers

Nguyen Dong Phong, Ho Xuan Huong, Truong Thi Hoang Oanh, Vo Kim Nhan, Le Nhat Hanh
Book chapter/ World Scientific Publishing, Asia-Pacific Business SeriesEmerging and Evolving Business and Management Issues in Vietnam, pp. 193-240 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

Value co-creation experiences and customer satisfaction in e-tailing sectors: The mediating role of participation behaviour

An Truong Mai, Huong Xuan Ho & Angelina Nhat Hanh Le
The Proceedings of The 2nd Connect-Us Conference (CuC) 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[9]

Virtual retailing environments: Presence, value experience, and decision-making evaluation

Ho Xuan Huong & Nguyen Dong Phong
The Proceedings of The 2nd Connect-Us Conference (CuC) 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[10]

Effects of spatial presence on online experience, attitude change, and behavior in a virtual reality tourism advertising context

Huong Xuan Ho; Angelina Nhat-Hanh Le, Huynh Dinh Thai Linh
The 4th International Conference on Business (ICB 2021) - Digital transformation for smart business - smart city in a post-pandemic world - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Tiktok advertising: Unraveling the dynamic nexus between virtual experience and advertising evaluation from a human-computer interaction perspective

Truong Thi Hoang Oanh, Vo Thanh Truc, Nguyen Trung Tien, Xuan Huong Ho, Angelina Nhat Hanh Le
International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties (ICECH 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

SDGS in higher education institutions: theoretical background, international practices and implications for sustainable universities in Vietnam

Nguyen Dong Phong, Le Nguyen Duc Nhan, Ho Xuan Huong, Julian Ming Sung Cheng, Angelina Nhat Hanh Le
International conference - sustainable university development: opportunity and challenge (SUDOC 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Scrutinising the role of series mediation of content quality and parasocial relationships with social media influencers: A uses and gratifications standpoint

Oanh Thi Hoang Truong, Huong Xuan Ho, Le Nhat Hanh
The 2023 International Conference on Management Sciences and Decision Making - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

How entertainment motivations induce addiction to short-video ads in TikTok: A dynamic model with sequential mediating effects

Ho Xuan Huong, Truong Thi Hoang Oanh, Le Nhat Hanh
The 2022 International Conference on Management Sciences and Decision Making - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Elucidation of an effective customer journey design and customer experience quality in omni-channel service: The intervening and contingency roles of service journey quality and touchpoint frequencies

Le Nhat Hanh, Ho Xuan Huong, Tran Mai Dong, Julian Ming-Sung Chen
The 18th International Research Symposium on Service Excellence in Management (QUIS18) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi

Lê Nhật Hạnh & Hồ Xuân Hướng & Nguyễn Ngọc Đức
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 30, Số 12 (2019), 55–80 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[17]

Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhận

Lê Nhật Hạnh & Hồ Xuân Hướng
Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 30, Số 7 (2019), 66–88 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[18]

Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR

Hồ Xuân Hướng & Lê Nhật Hạnh & Lê Thị Hạnh Dung
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 31, Số 1 (2020), 48–74 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Đánh giá quảng cáo TikTok: Cách tiếp cận SOR

Trương Thị Hoàng Oanh, Hồ Xuân Hướng, Võ Thanh Trúc, Nguyễn Trung Tiến, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 316 tháng 10/2023, trang 76-85 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

Immersive experience and customer responses towards mobile augmented reality applications: The moderating role of technology anxiety

Kim Nhan Vo, Angelina Nhat Hanh Le, Le Thanh Tam & Huong Ho Xuan
Cogent Business & Management/ Taylor & Francis, Volume 9, 2022 - Issue 1 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Dataset for cognition processes, motivations, spatial presence experience, and customer engagement in retail mobile apps

Angelina Nhat Hanh Le, Huong Xuan Ho, Dong Phong Nguyen, Julian Ming Sung Cheng
Data in Brief/ Elsevier, Volume 42, June 2022, 108198 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Human resource management practices in higher education: a literature review using co-word analysis

Dong Phong Nguyen, Luc Tan Phan, Huong Xuan Ho and Angelina Nhat-Hanh Le
International Journal of Management in Education/ Inderscience, Volume 16, Issue 1, pp 40-61 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[23]

Receptivity of Governmental Communication and Its Effectiveness During COVID-19 Pandemic Emergency in Vietnam: A Qualitative Study

Le Thanh Tam, Huong Xuan Ho, Dong Phong Nguyen, Arun Elias & Angelina Nhat Hanh Le
Global Journal of Flexible Systems Management/ Springer, Volume 22, pp. 45–64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Investigating the relationship between benevolent leadership and the organizational citizenship behaviour of academic staff: The mediating role of leader-member exchange

Huong Xuan Ho & Angelina Nhat Hanh Le
Management in Education/ Sage, Volume 37, Issue 2, pp. 74–84 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[25]

The behavioral consequences of regret, anger, and frustration in service settings

Angelina Nhat Hanh Le & Huong Xuan Ho
Journal of Global Marketing/Taylor & Francis, Volume 33, Issue 2, Pages 84-102 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Benevolent leadership and organizational citizenship behaviors in a higher education context: a moderated mediation model

Phong Dong Nguyen, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat Hanh Le, Huong Xuan Ho
Personnel Review/ Emerald, Vol. 52 No. 4, pp. 1209-1232. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[27]

Customer engagement in the context of retail mobile apps: A contingency model integrating spatial presence experience and its drivers

Xuan Huong Ho, Dong Phong Nguyen, Julian Ming Sung Cheng, Angelina Nhat Hanh Le
Journal of Retailing and Consumer Services/ Elsevier, Volume 66, May 2022, 102950 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[1]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên
[2]

Đào tạo nhân lực trình độ quốc tế ngành Quản trị doanh nghiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thành viên chính
[3]

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước trên địa bàn tỉnh Tiền Giang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Thời gian thực hiện: 2025 - 2027; vai trò: Thành viên chính
[4]

Nghiên cứu xây dựng các chính sách đột phá nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mang tầm quốc gia và toàn cầu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thư ký khoa học
[5]

Tiêu dùng bền vững trong kỷ nguyên số: Tiếp cận đa nghiên cứu và đa phương pháp để khám phá vai trò của các công nghệ tiên tiến, người ảnh hưởng ảo và tiêu dùng tỉnh thức

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Thư ký khoa học
[6]

Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh trong kỷ nguyên số nhằm thúc đẩy phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu Bình Định

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn
Thời gian thực hiện: 04/2014 - 04/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu và nguồn lực điểm du lịch đến giá trị cảm nhận và ý định quay trở lại của du khách tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn
Thời gian thực hiện: 04/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2022 - 10/2023; vai trò: Thành viên chính
[10]

Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng tỉnh Bình Định giai đoạn 2016- 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Thời gian thực hiện: 12/2015 - 06/2017; vai trò: Thư ký khoa học
[11]

Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Thời gian thực hiện: 10/2019 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[12]

Nghiên cứu hoạt động khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[13]

Nghiên cứu các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học Việt Nam theo mô hình quản trị doanh nghiệp tại trường đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Đề tài nhánh thuộc Chương trình Khoa học công nghệ cấp Bộ)
Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính
[14]

Gaining value from shoppers throughout the development and management of the omnichannel customer journey

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Viện Đào tạo Quốc tế ISB
Thời gian thực hiện: 8/2022 - 8/2025; vai trò: Thành viên chính
[15]

Ứng dụng mô hình SOR để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2024; vai trò: Thành viên chính
[16]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thư ký khoa học
[17]

Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu và nguồn lực điểm du lịch đến giá trị cảm nhận và ý định quay trở lại của du khách tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn
Thời gian thực hiện: 04/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[18]

Gaining value f-rom shoppers throughout the development and management of the omnichannel customer journey

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Viện Đào tạo Quốc tế ISB
Thời gian thực hiện: 8/2022 - 8/2025; vai trò: Thành viên chính
[19]

Nghiên cứu các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học Việt Nam theo mô hình quản trị doanh nghiệp tại trường đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Đề tài nhánh thuộc Chương trình Khoa học công nghệ cấp Bộ)
Thời gian thực hiện: 12/2018 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính
[20]

Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Thời gian thực hiện: 10/2019 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[21]

Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh trong kỷ nguyên số nhằm thúc đẩy phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[22]

Nghiên cứu hoạt động khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[23]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu Bình Định

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quy Nhơn
Thời gian thực hiện: 04/2014 - 04/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[24]

Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng tỉnh Bình Định giai đoạn 2016- 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Thời gian thực hiện: 12/2015 - 06/2017; vai trò: Thư ký khoa học
[25]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thư ký khoa học
[26]

Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2022 - 10/2023; vai trò: Thành viên chính
[27]

Tiêu dùng bền vững trong kỷ nguyên số: Tiếp cận đa nghiên cứu và đa phương pháp để khám phá vai trò của các công nghệ tiên tiến, người ảnh hưởng ảo và tiêu dùng tỉnh thức

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 15/03/2025 - 15/03/2028; vai trò: Thư ký khoa học
[28]

Ứng dụng mô hình SOR để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2024; vai trò: Thành viên chính