Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.566764

PGS. TS Phạm Thị Hương

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế TP.HCM

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Quản lý, đầu tư kinh doanh vốn nhà nước tại SCIC: Thực trạng và một số đế xuất

Phạm Thị Hương
Tài Chính - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 005-56
[2]

Thị trường thẻ Việt Nam - Cơ hội và thách thức

Phạm Thị Hương
Quản lý Ngân quỹ Quốc gia - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-4999
[3]

Students’ Perception of Quality Assurance in Higher Education in Vietnam: Empirical Evidence and Implications for Face-to-Face and Alternative Modes of Learning

Thi Thu Ta, H., Thai Le, H., Nguyen, C. H., Quy Nguyen, T., Thi Tuyet Pham, N., Thi Pham, H., & Thi Trinh, N.
Journal of Learning for Development - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

Survey dataset on student perceptions and experiences of quality assurance in Vietnamese universities

Hien Thi Thu Ta, Cuong Huu Nguyen, Hung Thai Le, Nhung Thi Tuyet Pham, Huong Thi Pham, Nhung Thi Trinh
Data in Brief - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

SỬ DỤNG CÁC TRÒ CHƠI VỚI BÓNG ĐỂ TĂNG ĐỘNG LỰC HỌC TẬP VÀ VIỆC HỌC TỪ VỰNG CHO HỌC SINH LỚP 2 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở VIỆT NAM

Lê Hoàng Ngân, Phạm Thị Hương
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TPHCM - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Internal Quality Assurance (IQA) Tools and Processes Used by Vietnamese Universities: Implications for Continuous Improvement

Hien Thu Thi Ta, Huong Thi Pham
Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục Đào tạo (Vietnam Journal of Education) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Perceived Changes to Quality Assurance after AUN-QA Programme Assessment: Voices of Quality Assurance Practitioners, Academic Staff, and Students

Van-Son Huynh* , Huong Thi Pham , Minh-Hong Thi Nguyen, Phuong Vu Nguyen
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

Training Teachers in Vietnam: A Self-Assessment of Competencies by Student Teachers in the Northwest Region

Thi Van Anh Le, Thi My Hong Tieu, Thi Phuong Thao-Do, Huong Thi Pham
European Journal of Contemporary Education - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Initial Teacher Education at A Key Teacher Education University In Vietnam: Students’ Perspective

Duong Thi Hong Hieu, Pham Thi Huong, Le Thi Thu Lieu, Nguyen Hoang Thien
IOSR Journal of Humanities and Social Science - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

13. Pham, T.H. và Chau Sôryaly (2019). The management of childcare and early childhood education at preschools in HCMC. AGU International Journal of Sciences, 7 (2), pp. 101 – 112

Phạm Thị Hương, Phạm Văn Danh, Châu Sôryaly
AGU International Journal of Sciences - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[11]

Criteria for not-for-profit and for-profit private universities

Phạm Thị Hương, Châu Sôryaly
AGU International Journal of Sciences - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[12]

Nghiên cứu tổng quan về chiến lược phát triển giáo dục STEM tại Hoa Kì và bài học kinh nghiệm cho giáo dục Việt Nam [An overview on development strategies of STEM education in the US and the experiences for Vietnamese education system]

Nguyễn Kim Dung, Phạm Thị Hương
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Thị Lan Phượng, Phạm Thị Hương
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[14]

Enablers and Barriers for Quality Assurance: A Comparative Study of Vietnamese Case and International Trends

Huong Thi Pham, Phuong Vu Nguyen
European Journal of Educational Research - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Renovation in Curriculum Design and Training Programs for Teacher Education in Vietnam

Cuong Huu Nguyen, Hai Thi Thanh Pham, Huong Thi Pham
Springer Nature Singapore Pte Ltd. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Giáo dục dựa trên kết quả và các chương trình đại học ở Việt Nam: theo quan điểm của các chuyên gia đánh giá AUN-QA

Phạm Thị Hương, Nguyễn Vũ Phương
Kỷ yếu Hội thảo “Thực tiễn xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong tại cơ sở giáo dục đại học” - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[17]

Sau đánh giá AUN-QA cấp chương trình đào tạo: đánh giá người học có thay đổi?

Nguyễn Vũ Phương, Phạm Thị Hương
Kỷ yếu Hội thảo “Công tác bảo đảm chất lượng đại học trong tình hình mới” - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[18]

ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Phạm Thị Hương,Nguyễn Thị Phú Quý, Phạm Hồng Chương
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

NGHIÊN CỨU VỀ CÁC CÔNG CỤ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG BÊN TRONG Ở MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN THẾ GIỚI VÀ KHUYẾN NGHỊ CHO VIỆT NAM

Nguyễn Hữu Cương, Phạm Thị Tuyết Nhung, Tạ Thị Thu Hiền, Phạm Thị Hương
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[20]

THIẾT KẾ CẤU TRÚC BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Phạm Thị Hương, Nguyễn Vũ Phương
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[21]

IQA models: an introductory literature review and suggested model for Vietnamese higher education and for institutional effectiveness

Huong Thi Pham, Phuong Vu Nguyen
Quality in Higher Education - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[22]

Validity of school-level environment questionnaires (SLEQ): A case of high school teachers in Vietnam

Vu H Dang, Long T Nguyen, Huong T Pham
Learning Enviroments Research - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[23]

The effects of school climate on high school teacher stress and self-efficacy in Ho Chi Minh City

Long Thanh Nguyen Vu Hung Dang Huong Thi Pham
Educational Psychology - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[24]

Áp lực công việc qua cảm nhận của giáo viên trung học phổ thông trên đại bàn TPHCM

Phạm Thị Hương, Nguyễn Thành Long, Đặng Hùng Vũ
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[25]

MÔI TRƯỜNG NHÀ TRƯỜNG, TIỀN LƯƠNG VÀ SỰ THOẢ MÃN CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN THPT TRÊN ĐỊA BÀN TP. HỒ CHÍ MINH

Phạm Thị Hương, Đặng Hùng Vũ, Nguyễn Thành Long
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[26]

ASEAN quality assurance scheme and Vietnamese higher education: a shift to outcomes-based education?

Huong Thi Pham, Phuong Vu Nguyen
Quality in Higher Education - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[27]

Tác động của đánh giá chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA: Quan điểm của giảng viên

Phạm Thị Hương, Nguyễn Vũ Phương
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[28]

Tổng quan về nghiên cứu tác động trong đảm bảo chất lượng giáo dục đại học: Phương pháp luận và thiết kế nghiên cứu nhân quả

Phạm Thị Hương, Nguyễn Hữu Cương
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[29]

Nghiên cứu tác động của đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đại học theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA: Nghiên cứu trường hợp

Phạm Thị Hương Nguyễn Đoàn Hạnh Nguyên
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[30]

How structure and culture shape quality culture in higher education: Time to focus on “commitment” component for quality improvement

Huong Thi Pham
IOSR Journal of Humanities and Social Science - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

Impact Study of Programme Assessment at Three Universities in Vietnam: Students’ Perspectives

Huong Thi Pham, Phuong Vu Phuong
European Journal of Contemporary Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[32]

Academics’ perceptions of challenges of a peer observation of teaching pilot in a Confucian nation: the Vietnamese experience

Phuong Vu Nguyen, Huong Thi Pham
International Journal for Academic Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[33]

Academic staff quality and the role of quality assurance mechanisms: the Vietnamese case

Huong Thi Pham,
Quality in Higher Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[34]

Quality Culture in Vietnamese Universities

Phạm Thị Hương
- Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[35]

Mô hình và xu hướng phát triển đại học ngoài công lập Singapore

Phạm Thị Hương
Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục – Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[36]

Mô hình và xu hướng phát triển trường đại học ngoài công lập ở Trung Quốc

Pham Thi Huong
Tạp chí Khoa Học -Trường Đại học An Giang - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[37]

Stakeholders Engagement in Quality Assurance

Pham Thi Huong
Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[38]

History of quality assurance in Vietnam higher education

Pham Thi Huong, Nguyen Huu Cuong
Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[39]

Limited legitimacy among academics of centrally - driven approaches to internal quality assurance in Vietnam

Pham Thi Huong
Journal of Higher Education Policy and Management - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[40]

Assuring quality in a Confucian collectivist culture: The Vietnamese experience

Pham Thi Huong
Journal of Contemporary Educational Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[41]

Impact of external quality assurance on a higher education institution

Pham Thi Huong
Quality in Higher Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[42]

Quality culture at a faculty in a Vietnamese university

Pham Thi Huong
Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP.HCM - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[43]

Hệ sinh thái hợp tác trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam: Quan điểm của giàng viên [UBC Ecosystem in Vietnam: Academics’ perspective]

Nguyen Kim Dung, Pham Thi Huong
Tạp chí Khoa Học -Trường Đại học An Giang - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[44]

Thực trạng hợp tác trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam [The reality of universities-business cooperation in Vietnam]

Nguyen Kim Dung, Pham Thi Huong
Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục– Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM, 14(10), 29-41. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[45]

Đánh giá xu thế phát triển của các trường đại học ngoài công lập ở TP Hồ Chí Minh qua phân tích sứ mạng và tầm nhìn của các trường [Trends of development of private universities in Ho Chi Minh City via analysis of mission and vision statements]

Nguyen Kim Dung, Pham Thi Huong
Tạp Chí Khoa Học Giáo Dục– Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[46]

Các mô hình đảm bảo chất lượng bên trong

Pham Thi Huong
Nhà xuất bản kinh tế Tp.HCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[47]

Văn hóa chất lượng: các mô hình và ý nghĩa

Pham Thi Huong
Nhà xuất bản kinh tế Tp.HCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[48]

Research and policy at three universities in Vietnam.

Pham Thi Huong
The Gioi Publishers - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[49]

Academics’ inclusion and engagement in Quality Assurance at three tertiary education institutions in Vietnam.

Pham, T.H
- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[50]

Quality assurance in the Vietnamese higher education: a top-down approach and compliance-driven QA.

N.T, Quyen Do, Huong, T. Pham, Kim, D. Nguyen
Chandos Publishing - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[51]

Perceptions of higher education quality at three universities in Vietnam.

Pham, T.H., Louise, Starkey
Quality Assurance in Education - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[1]

Mối liên hệ giữa sự gắn kết của sinh viên đến chất lượng giáo dục đại học ở ba hình thức trực tuyến, trực tiếp, và kết hợp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 9/2023 - 9/2025; vai trò: Thành viên chính
[2]

Tác động của môi trường nhà trường, vốn tâm lý và đồng nhất nhà trường đến kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 9/2023 - 9/2025; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Tác động của kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo theo BTC AUN-QA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 02/2019 - 02/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Hỗ trợ thực hiện tự đánh giá bốn chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 10/2019 - 03/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu đề xuất mô hình bảo đảm chất lượng bên trong hiệu quả cho các trường đại học Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2/2020 - 2/2022; vai trò: Nghiên cứu viên chính
[6]

Nghiên cứu đề xuất mô hình bảo đảm chất lượng bên trong hiệu quả cho các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2019 - 12/2021; vai trò: Nghiên cứu chính
[7]

Ảnh hưởng của môi trường nhà trường đến hiệu quả giảng dạy, sự thoả mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 09/2019 - 09/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Xây dựng lộ trình kiểm định chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA cho 3 Khoa: Giáo dục tiểu học, Tâm lý học và Hoá học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 10/2018 - 05/2019; vai trò: Thư ký
[9]

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho sinh viên các trường đại học tại TPHCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 08/2018 - 03/2019; vai trò: Thành viên
[10]

Tìm hiểu tác động của kiểm định chất lượng giáo dục đến công tác đảm bảo chất lượng của một số trường đại học đã được kiểm định ở Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2016 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Nghiên cứu xây dựng mô hình nhận diện Trung kiểm định chất lượng xuất sắc.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 04/2016 - 02/2017; vai trò: Thành viên
[12]

Thực trạng và xu thế phát triển hệ thống các trường ĐH ngoài công lập ở TP. HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2016 - 11/2017; vai trò: Thành viên
[13]

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo Tiếng Anh không chuyên tại trường Đại học Tài chính – Marketing.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài Chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 10/2015 - 05/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Ảnh hưởng của môi trường nhà trường đến hiệu quả giảng dạy, sự thoả mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 09/2019 - 09/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Hỗ trợ thực hiện tự đánh giá bốn chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 10/2019 - 03/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[16]

Xây dựng lộ trình kiểm định chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA cho 3 Khoa: Giáo dục tiểu học, Tâm lý học và Hoá học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 10/2018 - 05/2019; vai trò: Thư ký
[17]

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo Tiếng Anh không chuyên tại trường Đại học Tài chính – Marketing.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài Chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 10/2015 - 05/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[18]

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho sinh viên các trường đại học tại TPHCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 08/2018 - 03/2019; vai trò: Thành viên
[19]

Mối liên hệ giữa sự gắn kết của sinh viên đến chất lượng giáo dục đại học ở ba hình thức trực tuyến, trực tiếp, và kết hợp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 9/2023 - 9/2025; vai trò: Thành viên chính
[20]

Nghiên cứu xây dựng mô hình nhận diện Trung kiểm định chất lượng xuất sắc.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 04/2016 - 02/2017; vai trò: Thành viên
[21]

Nghiên cứu đề xuất mô hình bảo đảm chất lượng bên trong hiệu quả cho các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2019 - 12/2021; vai trò: Nghiên cứu chính
[22]

Nghiên cứu đề xuất mô hình bảo đảm chất lượng bên trong hiệu quả cho các trường đại học Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2/2020 - 2/2022; vai trò: Nghiên cứu viên chính
[23]

Tác động của kiểm định chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo theo BTC AUN-QA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 02/2019 - 02/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[24]

Tác động của môi trường nhà trường, vốn tâm lý và đồng nhất nhà trường đến kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 9/2023 - 9/2025; vai trò: Chủ nhiệm
[25]

Thực trạng và xu thế phát triển hệ thống các trường ĐH ngoài công lập ở TP. HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2016 - 11/2017; vai trò: Thành viên
[26]

Tìm hiểu tác động của kiểm định chất lượng giáo dục đến công tác đảm bảo chất lượng của một số trường đại học đã được kiểm định ở Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2016 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài