Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559700

Dương Thị Hoài Nhung

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học ngoại thương, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Analysis of the relationship between corporate social responsibility and employee attitudes in higher education institutions,

Duong Thi Hoai Nhung, Hoang Phuc Duc
TNU Journal of Science and Technology, 230(03), 131-138 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[2]

The effect of leader personality traits on employee trust in leaders of non-governmental organizations in Vietnam,

Duong Thi Hoai Nhung, Doan Phuong Anh
Quy Nhon University Journal of Science, 19(2): 131-146 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[3]

Các Yếu tố ảnh hưởng tới trung thành thương hiệu và giá trị thương hiệu: nghiên cứu tại công ty cổ phần Mastertran

Dương Thị Hoài Nhung, Đặng Thị Phương Hoa, Nguyễn Thị Hoa
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, số 172, pp. 1-17 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

A study of subjective career success and personality traits of middle –level hotel managers in the hospitality industry

Duong Thi Hoai Nhung
Dalat University Journal of Science, 15(01), 170-194 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[5]

Examination of intrinsic, extrinsic motivation and self-efficacy on fostering innovative work behavior - A case study of Zamil steel in Vietnam,

Duong Thi Hoai Nhung*, Heba Mostafa Saud Mahroos,
TNU Journal of Science and Technology, 230(03), 3-10 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[6]

Investigating online purchase intention of Gen Z on Tiktok live stream shopping,

Duong Thi Hoai Nhung, Ta Quang Minh
Ho Chi Minh Open University Journal of Science-Economics and Business Administration, 15(4), 71-89 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[7]

Phân tích ảnh hưởng của kiểm soát tâm lý nội lực đến căng thẳng công việc và kết quả công việc của nhân viên ngành dịch vụ

Dương Thị Hoài Nhung, Phan Trần Lê Na
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, số 167 (09/2024), pp. 119-138 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[8]

High performance work system (HPWS) based on the AMO model, knowledge sharing and employee performance in Vietnam’s private firms,

Duong Thi Hoai Nhung, Le Thai Phong , Le Ba Phong , Benedicta Lusk
Journal of International Economics and Management, Vol. 24 No. 2, pp. 73-92 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[9]

Research on employee’s service recovery performance: the role of functional manager’s emotional intelligence in the hospitality industry,

Duong Van Hieu, Duong Thi Hoai Nhung*, Nguyen Thi Ngoc Dung
Journal of International Economics and Management, Vol.23 No 03 pp. 89-106 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Hệ thống làm việc hiệu suất cao, cam kết với tổ chức và hành vi công dân tổ chức tại các công ty đa quốc gia hoạt động ở Việt Nam,

Vũ Thị Hương Giang, Nguyễn Tuấn Dương, Lê Thái Phong, Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí kinh tế và phát triển, Số 298, tháng 04 năm 2022, tr. 25-33 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Ảnh hưởng của năng lực thông minh cảm xúc đến hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng- nghiên cứu điển hình tại hệ thống cửa hàng Thế giới di động,

Dương Thị Hoài Nhung, Hồ Thị Hương Quỳnh
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, số 144 (02/2022), pp. 71-89 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Ngần

Impacts of E-service Quality on Customer Satisfaction: A Case Study of Lazada.
VNU Journal of Economics and Business, Vol. 2, No. 2 (4/2022), 120-129, - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên khối ngành quản trị kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Nhi
VNU Journal of Economics and Business, Vol. 2, No. 1, 83-92 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[14]

Nghiên cứu nhân tố tác động tới ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng cá nhân tại Hà Nội

Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Thu Uyên, Dương Huy Thanh
Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ – Economics-Law and Management (STDJELM), 6(2):1-13 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

An assessment of factors influencing career choices among fresh graduates: a survey of students in business and economics

Nguyễn Thu Giang, Dương Thị Hoài Nhung
Journal of International Economics and Management, Vol.22 No 01, pp. 80-99 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

An Examination of Factors Affecting on Purchasing Decision of Womenswear in Vietnam

Duong Thi Hoai Nhung, Le Ngoc Tram
Journal of Economic Studies (Danang Economic University), Vol 9, No 4 (2021), pp 29-51 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[17]

Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung, Lê Thái Phong, Trần Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Thái Thanh Hà
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, số 140 (09/2021), 50-71 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[18]

The Roles of Employer Branding on Talent Attraction: The Case of Sungroup Vietnam

Vu Nhat Linh, Bui Duc Tho, Do Hoai Linh, Duong Thi Hoai Nhung
Economics and Business Quarterly Reviews, 7(3), 103-118. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Investigating the Impact of Hotel Manager Emotional Intelligence on Their Behavioral Job Performance,

Duong Thi Hoai Nhung, Nguyen Thu Giang
International Journal of Hospitality and Tourism Systems, Volume 16 Issue 2 2023, pp. 32-42 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

How and when workplace bullying detriments job performance: roles of affect-based trust and moral disengagement

Duong Thi Hoai Nhung, Vu Thi Huong Giang, Hoang Linh Chi
Management Research Review, 48(4), 554-577 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[21]

WTPP for ecotourism: the impact of intention, perceived value, and materialism

Nhung Thi Hoai Duong, Nguyen Khanh Chi, Hanh Thi Nguyen, Ngan Thi Kim Nguyen, Chi Phuong Nguyen and Uyen Thi To Nguyen
Journal of Hospitality and Tourism Insights, Vol. 5 No. 5, pp. 1034-1045 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Business linkages in Vietnam- Text and Case

Chủ biên: Dao Thi Thu Giang và Lê Thái Phong (thành viên Dương Thị Hoài Nhung)
NXB Khoa học- Xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Quản trị quan hệ khách hàng điện tử trong ngành dịch vụ

Chủ biên: Nguyễn Thị Khánh Chi (Thành viên Dương Thị Hoài Nhung)
NXB Lao động- Xã hội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

Vai trò của nhà quản lý đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Chủ biên Kim Hương Trang (thành viên Dương Thị Hoài Nhung)
NXB Đại học kinh tế quốc dân - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 từ nhận thức đến hoạt động thực tiễn

Chủ biên: Nguyễn Hồng Quân, Lê Thái Phong (thành viên Dương Thị Hoài Nhung)
NXB Lao động - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Chiến lược quản trị khách sạn du lịch trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Chủ biên: PGS., TS. Lê Thái Phong, ThS. Nguyễn Thị Sâm (thành viên Dương Thị Hoài Nhung)
NXB Lao động - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[27]

Tuyển tập các tình huống trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tổ chức

Chủ biên: PGS.TS Đào Thị Thu Giang (thành viên Dương Thị Hoài Nhung)
NXB Lao động - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[28]

Empirical analysis of factors affecting the intention of using digital wallet in Vietnam

Hoang Thi Hau, Duong Thi Hoai Nhung, Pham Hong Trang
Journal of International Economics and Management, Foreign Trade Univerity, Vol. 21 No. 1, 86-107 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[29]

Identifying work-related factors influencing job satisfaction using job descriptive index (JDI) questionnaire: a study of IT companies in Hanoi

Duong Van Hieu, Duong Thi Hoai Nhung, Tran My Linh
Journal of International Economics and Management, Foreign Trade Univerity, Vol. 21 No. 1, 63-85 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[30]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới năng lực khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Trần Minh Thu, Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, Đại học Ngoại thương, số 130 (8/2020), 1-15 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[31]

Khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Khoa học, Đại học Đồng Nai, số 16 (3/2020), 26-41 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[32]

An empirical analysis of competencies in predicting managerial effectiveness of the sales managers: Vietnamese banking sector perspective

Duong Thi Hoai Nhung
Journal International Economics and Management, Foreign Trade Univerity, No. 124 (12/2019), 24-44 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[33]

Empirical relationship among dimensions of customer-based brand equity in e-tailing service: a study in Vietnam context

Tran Minh Thu, Duong Thi Hoai Nhung
Journal International Economics and Management, Foreign Trade Univerity, No 124 (12/2019), 3-23 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[34]

Phân tích tác động của năng lực chuyên môn tới hiệu quả quản lý của nhân sự quản lý kinh doanh tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Khoa học Kinh tế, Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng, số 7(04)/2019, 42-58 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[35]

Mối quan hệ giữa năng lực quản trị và phát triển bản thân với hiệu quả quản lý của nhân sự phụ trách kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung, Lê Thái Phong
Tạp chí kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương, số 120 (9/2019), 54-71 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[36]

Đánh giá năng lực quản lý của nhân sự phụ trách kinh doanh tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam bằng phương pháp ma trận

Lê Thái Phong, Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại, số 128 (4/2019), 20-30 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[37]

Mối quan hệ giữa năng lực và hiệu quả quản lý của nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung, Lê Thái Phong
Tạp chí Kinh tế và phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, số 262 (4/2019), 48-58 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[38]

Đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh

Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương, số 115 (4/2019), 50-63 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[39]

Mô hình năng lực trong phát triển và quản lý nguồn nhân lực

Dương Thị Hoài Nhung, Vũ Thị Hương Giang
Tạp chí Khoa học, Đại học Đồng Nai, 4/2017, 11-22 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[40]

Tăng cường công tác quản lý chất lượng đào tạo tại trường đại học Ngoại thương thông qua áp dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC)

Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương, số 73 (5/2015), 99-119 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[41]

Tổng quan về mô hình năng lực và ứng dụng trong quản trị nhân lực

Vũ Thị Hương Giang, Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Khoa học Kinh tế, Trường đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng, 3(07), 99-110 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[42]

An empirical analysis of competencies in predicting managerial effectiveness of the sales managers: Vietnamese banking sector perspective

Dương Thị Hoài Nhung
The 18th International research conference in Asia -The academy of Human Resource Development (Innovation and Evolution in the Digital Era) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[43]

Human resource practices implemented in Vietnam: An empirical research in SMEs

Vũ Thị Hương Giang, Dương Thị Hoài Nhung
The Sixth International Conference on Entrepreneurship and Business Management (ICEBM) - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[44]

Human Resource Practices Implemented in Vietnamese SMEs: A Second Order Confirmatory Factor Analysis

Le Thai Phong, Giang Thi Huong Vu, Duong Thi Hoai Nhung, Emmanuel (Manos) Kalargiros
International Journal of Business & Applied Sciences, Vol. 8 No. 1, 1-12 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[45]

The influence of website brand equity, e-brand experience on e-loyalty: The mediating role of e-satisfaction

Nguyen Hong Quan, Nguyen Thi Khanh Chi, Duong Thi Hoai Nhung, Nguyen Thi Kim Ngan and Le Thai Phong
Management Science Letters, 10 (2020), 63-76 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[46]

Building Brand Equity in Hotel Industry: The Mediating Role of Customer-based Brand Satisfaction

Nguyen Thi Khanh Chi, Duong Thi Hoai Nhung
International Journal of Hospitality & Tourism Systems, Vol 13, Issue 2 (Dec/2020), 66-77 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[1]

Tác động của lãnh đạo chuyển đổi đối với khả năng đổi mới cá nhân tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2023; vai trò: thành viên
[2]

Phân tích ảnh hưởng của truyền thông tới ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của giới trẻ ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/2022 - 06/2023; vai trò: thành viên
[3]

Nghiên cứu tác động của các yếu tố nội tại doanh nghiệp tới hoạt động mua sắm xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 07/2021 - 12/2022; vai trò: thành viên
[4]

Tác động của trí tuệ cảm xúc đến kết quả công việc của các nhà quản lý khách sạn tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 06/2021 - 09/2023; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Khám phá sự phát triển của nền tảng số nhằm thúc đẩy thương mại và việc làm cho người khuyết tật tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ hỗ trợ cựu sinh viên Úc
Thời gian thực hiện: 01/2021 - 03/2022; vai trò: thành viên
[6]

Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ khoa học và công nghệ (Việt Nam)
Thời gian thực hiện: 01/06/2018 - 31/05/2020; vai trò: thành viên
[7]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Ngoại thương trong bối cảnh 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 31/10/2020; vai trò: thành viên
[8]

Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo (Việt Nam)
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 30/06/2020; vai trò: thành viên
[9]

Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/03/2018 - 31/07/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp sau M&A - nghiên cứu điển hình ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/05/2017 - 31/10/2018; vai trò: thành viên
[11]

Năng lực lãnh đạo của giám đốc điều hành (CEO) của các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 01/03/2012 - 30/07/2013; vai trò: thành viên